Show Posts

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - Jón Bjarni

Pages: 1 ... 12 13 [14] 15 16
261
Almennt Spjall / Keppni færð og æfing á föstudaginn
« on: August 18, 2009, 23:31:11 »
Það er búið að ákveða að færa keppnina sem átti að vera um helgina um eina helgi ss. til 29 ágúst.
í staðinn á að vera æfing á föstudaginn.

kv
Jón Bjarni

262
Það er keppnisæfing á brautinni í kvöld.

Æfingin er líka opinn fyrir meðlimi KK/BA.
Keppendur ganga fyrir á brautinni
það kostar 1000 kr að keyra.

ég vonast til að sjá sem flesta.

kv
Jón Bjarni

263
Almennt Spjall / Það vantar staff á keppnisæfingu í kvöld!!
« on: August 13, 2009, 13:17:14 »
Það vantar staff svo við getum haldið keppnisæfingu í kvöld.

Það vantar allaveganna:

Ræsi
stjórnstöð
burnout
öryggisbíl

Ef engin getur mætt þá verður að fresta þessari æfingu.

Ef þú getur hjálpað þá er best að senda mér PM, eða mail Flappinn@simnet.is eða hringja í mig í 8473217

kv
Jón Bjarni

264
ÞAð er opið fyrir skráningar til 13 ágúst
sjá betur hér
http://www.kvartmila.is/smf/index.php?topic=43675.0

Þeir sem eru búiir að skrá sig en geta ekki keppt um helgina eru vinsamlegast beðnir að láta mig vita

KV
Jón Bjarni

265
Það verður æfing á miðvikudagskvöldið 12.08.09 ef veðrið verður ekki með nein leiðindi.
Byrjað verður að keyra upp úr 7

æfing opinn fyrir alla mótorsportklúbba - 1000 fyrir kk/ba - 3000 fyrir aðra
það þarf að hafa hjálm og skoðaðan bíl
Við mælum svo endilega með því að menn hafi samband við sín tryggingarfélög og fá að vita hvort þeir þurfa viðauka eða ekki
Þetta er á ábyrgð eiganda og keppanda

Það vantar staff á þessa æfingu.
Þeir sem vilja hjálpa sendið mér PM eða mail á flappinn (hjá) simnet.is eða hringið í mig í 8473217
Þetta eru þær stöður sem þarf að filla

Stjórnstöð
Burn-out
Öryggisbíll 1
Öryggisbíll 2                   
Hlið og merking
Pittprentara

KV
Jón Bjarni

266
Sælir Félagar Góðir

Nú er komið að fimmtu keppni sumarsins.
Þetta er 3. umferð íslandsmótsins, hún fer fram laugardaginn 15 Ágúst

Dagskrá:

9:30 – 11:00   Mæting Keppanda
10:00 – 10:45   Æfingarferðir
11:00      Pittur lokar
11:05      Fundur með keppendum
11:20      Tímatökur hefjast
13:20      Tímatökum lýkur
13:20 – 13:45   Hádegishlé
13:45      Keppendur Mættir við sýn tæki
14:00      Keppni Hefst
16:25      Keppni lýkur
16:55      Kærufrestur liðinn
17:00      Verðlaunaafhentng

Til að taka þátt þarftu að hafa:

Gilt ökuskírteni
Skoðaðan bíl
Hjálm
Vera meðlimur Akstursíþróttarklúbb innan ÍSÍ
Við mælum svo endilega með því að menn hafi samband við sín tryggingarfélög og fá að vita hvort þeir þurfa viðauka eða ekki
Þetta er á ábyrgð eiganda og keppanda

Ef þú hefur áhuga á að taka þátt vinsamlegast sendu þá eftirfarandi upplýsingar á netfangið:

Flappinn@simnet.is

Nafn
Kennitala
Keppnistæki
Bílnúmer
Flokkur
GSM

Ég tek einnig á móti skráningum í einkapósti á kvartmíluspjallinu.
Nánari upplýsingar í síma 8473217, Jón Bjarni

SKRÁNINGU LÝKUR Fimmtudagskvöldið 13. Ágúst Á SLAGINU 00:00

þegar skráningu er lokið verður EKKI hægt að skipta um flokk nema að flokkurinn innihaldi aðeins einn keppanda.

Þeir sem eru ekki vissir í hvaða flokk þeir ætla að skrá sig í:

Það er leyfilegt að skrá sig án þess að tilgreina flokk.
Þá getur fólk mætt á æfinguna og ákveðið hvaða flokk það á heima í.
Það fær samt einginn að keyra á þessair æfingu nema að vera búinn að skrá sig og borga keppnisgjöld

Dagskrá keppninar verður birt síðar
Mæting er á milli 9:30 og 11.
Á slaginu 11 verður hliðinu lokað og þeir sem mæta eftir það verða ekki með.

ATH til keppanda.
Þeir sem mæta á keppnisæfinguna þurfa ekki að fylla út skráningarblaðið aftur.
ALLIR KEPPENDUR EIGA AÐ KOMA VIÐ Í FÉLAGSHEIMILINU OG FÁ DAGSKRÁ Á LAUGARDEGINUM ÁÐUR EN ÞEIR FARA NIÐUR Í PITT!!!!!!!!!!!

Til að flýta fyrir skráningu þá er gott ef menn geta komið með þetta skjal útfyllt.
http://www.kvartmila.is/smf/index.php?action=dlattach;topic=42742.0;attach=44370

Æfing sem er aðeins ætluð keppendum verður haldin Fimmtudaginn 13. Ágúst
Æfingin byrjar upp úr 19:00
 
Keppnisgjöld verða að vera greidd fyrir Kl: 00:00 Fimmtudaginn 13. Ágúst
ATH.  Þetta er loka frestur á keppnisgjöldum nema eitthvað komi uppá hjá mönnum og þeir geta ómögulega greitt keppnisgjald á réttum tíma. 

Enginn fer niðrí pitt fyrr en keppnisgjöld hafa verið greidd

Einnig ætla ég að biðja sem flesta að reyna að millifæra keppnisgjöldin

Reikningsnúmerið er:
#1101-26-111199
Kennitala:
# 660990-1199


Keppnisgjaldið er 5000kr

KOMA MEÐ KVITTUN ÚR HEIMABANKA


Keppendur undir 18 ára aldri þurfa skriflegt leyfi frá foreldrum eða forráðamönnum

Ef það eru einhverjar spurningar þá er ykkur velkomið að hringja í síma 847-3217, Jón Bjarni

267
Það verður æfing á miðvikudagskvöldið 5.08.09 ef veðrið verður ekki með nein leiðindi.
Byrjað verður að keyra upp úr 7

æfing opinn fyrir alla mótorsportklúbba - 1000 fyrir kk/ba - 3000 fyrir aðra
það þarf að hafa hjálm og skoðaðan bíl
Við mælum svo endilega með því að menn hafi samband við sín tryggingarfélög og fá að vita hvort þeir þurfa viðauka eða ekki
Þetta er á ábyrgð eiganda og keppanda

Það vantar staff á þessa æfingu.
Þeir sem vilja hjálpa sendið mér PM eða mail á flappinn (hjá) simnet.is eða hringið í mig í 8473217
Þetta eru þær stöður sem þarf að filla

Stjórnstöð
Burn-out
Öryggisbíll 1
Öryggisbíll 2                   
Hlið og merking
Pittprentara

KV
Jón Bjarni

268
Sælir félagar.
Hér er gróft plan yfir hvenær verður keyrt á brautinni í ágúst.
Þetta fer að sjálfsögðu eftir veðri og staffi.
Það geta bæst við dagsetningar og dottið út.

Hér er planið:
4 ágúst - æfing opinn fyrir alla mótorsportklúbba - 1000 fyrir kk/ba - 3000 fyrir aðra

6 ágúst - keppnisæfing fyrir 3 umferð íslandamótsins - Einnig opin fyrir meðlimi KK/BA, KEPPENDUR GANGA FYRIR - kostar 1000 kr

8 ágúst -  3 umferð íslandsmeistarmótsins.

13 ágúst - æfing opinn fyrir alla mótorsportklúbba - 1000 fyrir kk/ba - 3000 fyrir aðra

15 ágúst - Mega stór og feitur muclecar dagur með swapmeet og öllum pakkanum

20 ágúst - keppnisæfing fyrir lokamótið - Einnig opin fyrir meðlimi KK/BA, KEPPENDUR GANGA FYRIR - kostar 1000 kr

22 ágúst - Lokamót ársins - Bikarmót - Keyrt í 1/8

Hvernig lýst mönnum á þetta?

269
Bara að minna á þessa breytingu

270
Kvartmíluklúbburinn kynnir:

King of the Street.

Þetta er 4. keppni sumarsins.
Hún fer fram Laugardaginn 25 júní 2009

Keppnislýsing
Þetta er keppni fyrir götubíla.  Það verður aðeins leyft að aka bílum á bensíni sem fæst í almennri sölu á íslandi í dag.  Dekkjabúnaður bíla verður að DOT eða E merktur
Það verður fylgst með því að menn séu að nota rétt bensín
Þetta eiga semsagt að vera bílar sem eru keyrðir öðru hverju um götur borgarinnar en ekki bara á kvartmílbrautinni.

Keppt verður í fjórum flokkum á bílum og fjórum flokkum á mótórhjólum.

Bílaflokkar.
Bílar með drifi á einum öxli keppa í 3 flokkum:
4 sílendra
6 sílendra
8+ sílendra
Síðan er fjórhjóladrifsflokkur.

Mótórhjól:
Racerar
799cc og minni
800cc og stærri
Hippar
999cc og minni
1000cc og stærri

Til að taka þátt þarftu að hafa:

Gilt ökuskírteni
Skoðaðan bíl
Hjálm
Vera meðlimur Akstursíþróttarklúbb innan ÍSÍ
Við mælum svo endilega með því að menn hafi samband við sín tryggingarfélög og fá að vita hvort þeir þurfa viðauka eða ekki
Þetta er á ábyrgð eiganda og keppanda

Keppnisfyrirkomulag.

Keppt verður eftir fyrirkomulagi sem kallast Second chance.  Þetta kerfi er þannig upp sett að þú þarft að taka tvisvar til að detta út.  Ég sendi skýringarmynd með.
 
Það verður keyrt í hreinum útslætti, ss. 1 run,  Þannig að ef þú klikkar í ferðinni þá getur það kostað þig sigurinn.
Keyrt verður á protree.

Allir flokkar verðir keyrðir þangað til að sigurvegar hefur fundist í öllum flokkum.  Þeir sem sigra flokkana keppa síðan um titilinn King of the street í hjólaflokki og bílaflokki, Það verður keyrt með sama fyrirkomulagi.  Sá sem sigrar þann útslátt verður síðan krýndur King of the street



Dagskrá:

Fimmtudagurinn 23 júlí

19:00 – 22:00   Æfing fyrir keppendur

Laugardagurinn 25 júlí

9:30 – 11:00   Mæting Keppanda
10:00 – 10:45   Æfingarferðir
11:00      Pittur lokar
11:05      Fundur með keppendum
11:20      Tímatökur hefjast
13:20      Tímatökum lýkur
13:20 – 13:45   Hádegishlé
13:45      Keppendur Mættir við sýn tæki
14:00      Keppni Hefst
16:25      Keppni lýkur
16:55      Kærufrestur liðinn
17:00      Verðlaunaafhentng

ATH Dagskrá getur breyst ef keppendafjöldi verður mikill.


Upplýsingar um skráningu

Ef þú hefur áhuga á að taka þátt vinsamlegast sendu þá eftirfarandi upplýsingar á netfangið:

Flappinn@simnet.is

Nafn
Kennitala
Keppnistæki
Bílnúmer
Flokkur
GSM

Ég tek einnig á móti skráningum í einkapósti á kvartmíluspjallinu.
Nánari upplýsingar í síma 8473217, Jón Bjarni

SKRÁNINGU LÝKUR Fimmtudagskvöldið 23. Júlí Á SLAGINU 00:00

Það fær  einginn að keyra Keppnisæfingu nema að vera búinn að skrá sig og borga keppnisgjöld

Til að flýta fyrir skráningu þá er gott ef menn geta komið með þetta skjal útfyllt.
http://www.kvartmila.is/smf/index.php?action=dlattach;topic=42742.0;attach=44370
ATH það þarf bara að fylla þetta út einusinni fyrir æfingu og keppni

Keppnisgjöld verða að vera greidd fyrir Kl: 00:00 Fimmtudaginn 23. Júlí
ATH.  Þetta er loka frestur á keppnisgjöldum nema eitthvað komi uppá hjá mönnum og þeir geta ómögulega greitt keppnisgjald á réttum tíma.
Enginn fer niðrí pitt fyrr en keppnisgjöld hafa verið greidd

Einnig ætla ég að biðja sem flesta að reyna að millifæra keppnisgjöldin

Reikningsnúmerið er:
#1101-26-111199
Kennitala:
# 660990-1199

Keppnisgjaldið er 5000kr
KOMA MEÐ KVITTUN ÚR HEIMABANKA

ATH til keppanda.

Þeir sem mæta á keppnisæfinguna þurfa ekki að fylla út skráningarblaðið aftur.
ALLIR KEPPENDUR EIGA AÐ KOMA VIÐ Í FÉLAGSHEIMILINU OG FÁ DAGSKRÁ Á LAUGARDEGINUM ÁÐUR EN ÞEIR FARA NIÐUR Í PITT!!!!!!!!!!!

PITTUR LOKAR KL 11:00
ÞEIR SEM ERU EKKI MÆTTIR FYRIR ÞANN TÍMA FÁ EKKI AÐ TAKA ÞÁTT
ÞAÐ VERÐUR TEKIÐ HART Á ÞESSU Í ÞESSARI KEPPNI


Ef það eru einhverjar spurningar þá er ykkur velkomið að hringja í síma 847-3217, Jón Bjarni

ATH Breyting
ÞAð nægir að vera meðlimur í eitthverju akstursíþróttarklúbb sem er innan ÍSÍ


271
Almennt Spjall / æfing fimmtudaginn 16 júlí
« on: July 14, 2009, 02:48:18 »
Það verður æfing á Fimmtudagskvöldið 16.07.09 ef veðrið verður ekki með nein leiðindi.
Byrjað verður að keyra upp úr 7 keyrt verður á pro tree

Það kostar 2000 að keyra.
það þarf að hafa hjálm og viðauka til að keyra.
Til að meiga keyra þarftu að vera félagi í annaðhvort KK eða BA

Það vantar staff á þessa æfingu.
Þeir sem vilja hálpa sendið mér PM eða mail á flappinn (hjá) simnet.is eða hringið í mig í 8473217
Þetta eru þær stöður sem þarf að filla

Stjórnstöð
Burn-out
Öryggisbíll 1 
Öryggisbíll 2                   
Hlið og merking
Pittprentara

KV
Jón Bjarni

272
Kvartmíluklúbburinn                           
Ln   R #   Car #   RT   60Ft   Mph1   660Ft   Mph2   1320Ft   W
L   0   YAMAHA   0.732   1.956   112,22   7.059   134,33   10.529   LOSE
R   1      I10   0.593   1.878   113,07   6.876   142,86   10.339   WIN
R   3     TE22   0.735   2.210   79,93   9.002   99,56   13.953   WIN
L   4      I10   0.543   1.849   113,35   6.851   142,86   10.301   WIN
R   5   YAMAHA   0.965   1.844   116,28   6.829   144,69   10.201   LOSE
L   6     TE22   0.627   2.265   79,93   9.053   99,34   14.006   LOSE
R   7     GT16   0.782   1.852   89,11   7.970   78,12   13.124   WIN
L   8    CIVIC   0.591   2.332   78,53   9.512   98,47   14.511   WIN
R   9     OPEL   0.560   2.416   74,14   9.865   93,75   15.148   LOSE
R   11     MC69   0.974   2.319   88,76   8.690   111,11   13.117   WIN
L   12      RS9   0.423   2.077   87,21   8.486   107,91   13.026   LOSE
R   13     GT16   0.567   1.877   90,73   7.953   106,89   12.274   WIN
R   15    HONDA   0.842   2.227   102,27   7.910   125,35   11.819   WIN
L   16     MC69   0.870   2.442   87,72   9.011   110,57   13.460   WIN
R   19     TE21   0.697   2.276   77,72   9.628   98,68   14.673   WIN
L   20      F45   0.628   1.735   107,66   6.741   130,06   10.461   WIN
R   23      RS8   0.845   1.929   83,18   9.022   105,63   13.696   WIN
L   24       E6   0.661   2.196   101,58   7.804   127,84   11.625   WIN
L   26      TF7   1.185   2.237   73,53   9.555   91,09   14.911   LOSE
R   27      TF1   0.880   2.382   73,41   9.857   92,78   15.190   WIN
L   28     TF10   0.879   2.373   76,01   9.709   81,82   15.215   WIN
R   29      TF3   0.857   2.577   68,7   10.479   88,93   16.115   LOSE
L   30     GT11   0.919   2.177   93,95   8.143   117,19   12.367   WIN
L   32      I13   0.626   1.900   109,76   7.049   135,95   10.637   LOSE
R   33      F45   0.545   1.772   107,66   6.796   131,58   10.504   WIN
L   34     GULT   0.595   1.796   102,74   7.055   125   10.942   LOSE
R   35      M67   0.650   1.998   108,96   7.180   134,33   10.832   WIN
L   36      MS6   0.898   2.324   86,37   8.625   107,66   13.171   WIN
R   37      RS9   1.179   2.328   86,04   9.031   108,7   13.580   LOSE
L   38      TF3   0.764   2.521   69,88   10.386   88,58   16.005   LOSE
R   39      TF1   0.704   2.359   73,89   9.741   93,36   15.038   WIN
L   40     GT11   0.943   1.916   96,15   7.628   117,8   11.817   WIN
R   41     TF10   0.809   2.317   75,25   9.616   85,55   15.015   LOSE
L   42      F45   0.551   1.730   108,17   6.696   131,96   10.384   LOSE
R   43       J1   0.752   1.695   120,64   6.301   148,03   9.592   WIN
L   44      TF6   0.684   2.446   79,09   9.633   97,4   14.771   WIN
R   45     TE21   0.000   2.275   78,4   9.534   98,47   14.557   LOSE
R   47      F46   0.718   1.695   104,41   6.783   127,48   10.605   WIN
L   48     OS10   0.781   1.867   81,08   8.176   108,43   12.831   WIN
R   49     GT13   0.457   2.020   95,54   7.959   120   12.143   LOSE
L   50      I26   0.743   1.944   111,39   6.965   138,46   10.504   WIN
R   51      I13   0.598   1.921   108,96   7.136   135,95   10.739   LOSE
L   52      TF1   0.710   2.503   74,63   10.007   94,14   15.307   LOSE
R   53      RS9   0.914   1.834   88,76   8.045   110,57   12.491   WIN
R   55       J1   0.815   1.666   120,64   6.211   148,51   9.497   WIN
L   56      TF6   0.941   2.439   79,09   9.661   97,4   14.781   LOSE
R   57     TF10   0.847   2.320   74,5   9.753   83,33   15.226   WIN
L   58   CAMARO   0.975   2.491   84,43   9.221   103,93   14.061   WIN
R   59     TE24   0.852   2.570   81,82   9.537   102,27   14.398   LOSE
R   61       J1   0.748   1.663   122,28   6.218   150   9.473   WIN
R   63     TE24   0.612   2.574   81,23   9.623   102,04   14.479   WIN
R   65   CAMARO   0.910   2.295   84,43   8.904   98,9   13.817   WIN
L   66       J1   0.835   1.911   116,28   6.968   146,58   10.309   WIN
L   68     TE24   0.707   2.588   81,37   9.515   101,81   14.375   LOSE
R   69      MS6   0.841   2.316   85,55   8.920   107,4   13.495   WIN
R   71      OF1   0.401   1.437   110,57   6.314   84,75   10.829   WIN
R   73      GF5   0.709   1.947   106,13   7.179   131,96   10.881   WIN
R   75      GF7   1.268   1.791   105,39   6.985   132,35   10.698   WIN
L   76     MC66   1.385   2.198   90,73   8.160   113,35   12.490   LOSE
R   77     RS69   0.732   2.131   93,95   8.231   120,32   12.381   WIN
R   79     MC69   0.800   2.235   89,64   8.363   110,84   12.785   WIN
L   80     GT11   0.811   1.923   0   0.001   117,49   11.876   WIN
R   81     GT13   0.642   1.962   93,17   8.048   120   12.244   LOSE
L   82      MC5   1.325   2.179   89,46   8.477   114,8   12.769   LOSE
R   83      G16   0.759   1.908   0   0.772   115,98   12.142   WIN
R   85      MS6   0.855   2.327   86,37   8.714   107,91   13.265   WIN
L   86      RS9   0.744   1.920   0   0.001   110,29   12.751   WIN
R   87      RS5   1.168   1.788   86,87   8.871   112,5   13.272   LOSE
L   88      SE8   0.519   1.861   96,57   7.457   108,96   11.678   WIN
R   89      OS8   0.407   1.726   97,19   7.772   124,65   11.788   LOSE
L   90      OS5   0.869   2.120   96,77   8.129   123,29   12.138   WIN
R   91     TE21   0.585   2.260   78,67   9.319   98,68   14.340   LOSE
L   92     TE23   0.704   2.224   86,87   8.801   108,17   13.506   LOSE
R   93     TE22   0.593   2.204   79,37   9.040   98,47   14.033   WIN
L   94      TF1   0.682   2.378   74,14   9.750   93,95   15.041   WIN
R   95     TE24   0.753   2.453   81,23   9.457   102,27   14.311   LOSE
L   96     TF10   0.836   2.310   76,79   9.582   86,21   14.925   WIN
R   97      TF7   1.147   2.452   0   8.392   92,59   15.421   LOSE
L   98      TF3   0.586   2.571   67,67   10.648   85,39   16.450   WIN
R   99      TF6   0.893   2.325   76,4   9.592   93,36   14.825   LOSE
L   100     TF19   0.712   2.482   74,14   9.805   89,46   15.194   LOSE
R   101     RS69   0.651   2.155   93,17   8.286   119,36   12.459   WIN
L   102      MS7   0.846   1.971   89,46   8.052   111,94   12.447   WIN
R   105     GT16   0.725   1.855   88,76   8.357   108,17   12.832   WIN
L   106     GT11   0.795   1.871   92,59   7.732   114,8   12.026   LOSE
R   107      MS5   0.983   1.784   95,34   7.749   123,97   11.768   WIN
L   108      I26   0.698   1.860   111,66   6.873   138,46   10.411   WIN
R   109      I67   0.808   1.833   108,7   6.934   131,2   10.620   LOSE
L   110      I13   0.677   1.976   109,76   7.160   138,04   10.721   WIN
R   111       I6   0.387   2.076   113,64   7.294   133,53   10.790   LOSE
L   112      M61   0.998   1.925   113,35   6.844   141,51   10.279   WIN
R   113      M67   0.856   2.109   103,45   7.571   132,74   11.283   LOSE
L   114      F45   0.744   1.743   106,89   6.838   130,43   10.562   WIN
R   115      F46   0.618   1.738   103,93   6.889   127,48   10.715   LOSE
L   116      J10   0.616   1.977   110,29   7.099   141,07   10.608   LOSE
R   117       J1   0.743   1.687   121,62   6.218   149,01   9.495   WIN
L   118      F47   0.582   2.002   99,56   7.690   122,95   11.650   WIN
R   119       F6   0.441   2.048   102,97   7.609   127,48   11.457   LOSE
L   120      I67   0.689   1.960   114,5   6.923   140,62   10.383   LOSE
R   121      I26   0.592   1.779   112,22   6.791   138,89   10.331   WIN
L   122       I6   0.848   1.832   115,98   6.887   143,77   10.276   WIN
R   123      I13   0.000   4.421   110,84   9.510   137,61   13.062   LOSE
L   124      M61   0.844   1.929   111,39   6.948   139,75   10.404   WIN
R   125      M67   0.903   1.916   105,39   7.063   135,14   10.728   LOSE
L   126      F46   0.633   1.685   104,41   6.790   126,76   10.616   WIN
R   127      F45   0.495   1.755   108,43   6.705   130,81   10.401   LOSE
L   128       J1   0.628   1.771   120,32   6.486   148,51   9.768   WIN
R   129      J10   0.481   1.856   113,35   6.774   142,41   10.239   LOSE
L   130       F6   0.637   2.111   104,17   7.561   127,48   11.370   LOSE
R   131      F47   0.519   1.829   102,04   7.179   124,65   11.070   WIN
L   132     MC69   0.966   2.344   89,82   8.574   111,66   12.961   LOSE
R   133     MC66   1.417   2.192   10,19   8.107   114,8   12.387   WIN
L   134      OF1   0.540   1.455   0   6.356   110,84   0.000   WIN
R   137      GF5   0.622   1.747   106,13   6.874   132,35   10.577   WIN
L   138      SE8   0.600   1.804   97,19   7.342   118,73   11.413   LOSE
R   139      GF7   0.658   1.606   106,13   6.682   132,74   10.388   WIN
L   140      MS6   0.749   2.412   86,37   8.877   107,91   13.421   LOSE
R   141     GT13   0.761   1.889   96,15   7.772   117,19   12.052   WIN
L   142      RS9   0.790   1.907   88,41   8.242   110,29   12.692   WIN
R   143     RS69   0.497   3.948   88,06   10.871   80,07   16.039   LOSE
R   145     RS11   0.705   1.867   80,94   8.410   101,58   13.153   WIN
L   146      OS8   0.564   1.810   98,04   7.926   123,29   11.995   WIN
R   147      OS5   1.098   1.943   99,56   7.657   113,64   11.626   LOSE
L   148     TE20   0.670   2.040   74,63   9.377   92,78   14.684   WIN
R   149     TE21   1.110   2.260   76,53   9.660   97,83   14.748   LOSE
L   150     TE22   0.868   2.262   79,23   9.144   98,25   14.147   LOSE
R   151     TE23   0.972   2.257   79,23   9.009   102,27   13.967   WIN
L   152      MS7   0.625   1.886   89,82   7.888   112,5   12.260   WIN
R   153     TE24   0.668   2.583   82,42   9.509   103,69   14.296   LOSE
L   154      TE7   0.738   2.472   72,82   10.082   90,91   15.454   WIN
R   155      TF3   1.156   2.511   68,49   10.464   88,76   16.114   LOSE
L   156      TF6   0.624   2.397   76,79   9.769   95,34   14.998   WIN
R   157      TF1   0.669   2.313   74,75   9.545   94,74   14.779   LOSE
L   158     TF10   0.680   2.254   78,26   9.277   87,38   14.542   LOSE
R   159     TF19   0.628   2.570   76,53   9.828   96,77   14.895   WIN
R   161      GF5   1.158   1.831   105,88   7.076   132,35   10.783   WIN
L   162      OF1   0.483   0.000   0   0.000   652,15   0.000   WIN
L   164      GF7   0.681   1.762   0   0.001   128,57   10.835   WIN
R   165      GF5   0.357   1.742   107,14   6.816   133,14   10.495   LOSE
L   166      SE8   0.580   1.850   0   0.001   120,32   11.492   WIN
L   168     MC69   0.665   2.246   0   0.001   111,11   12.790   LOSE
R   169     MC66   0.839   2.090   91,28   8.039   114,5   12.332   WIN
L   170      MS6   0.948   2.361   0   0.001   108,17   13.376   LOSE
R   171      MS7   0.856   1.840   90,36   7.801   112,78   12.161   WIN
L   172     RS11   0.528   1.884   85,71   8.295   107,66   12.939   LOSE
R   173     RS69   0.614   2.056   93,95   8.157   121,62   12.269   WIN
L   174      RS9   0.769   1.971   89,82   8.155   112,5   12.539   LOSE
R   175      RS5   1.150   1.786   93,36   7.671   115,98   11.879   WIN
L   176      OS5   1.037   1.773   102,27   7.056   129,31   10.866   WIN
R   177      OS8   0.718   1.722   84,11   8.088   109,49   12.584   LOSE
L   178     TE22   0.510   2.197   80,07   8.978   93,17   13.973   WIN
R   179     TE21   0.546   2.248   78,95   9.255   99,34   14.240   LOSE
L   180     TE20   0.504   2.080   73,89   9.479   92,59   14.819   LOSE
R   181     TE24   0.765   2.479   82,27   9.390   104,41   14.147   WIN
R   183     TE23   1.058   2.204   84,75   8.724   71,66   14.425   WIN
L   184      TF7   0.951   2.463   72,93   10.058   91,28   15.421   WIN
R   185      TF6   0.964   2.273   77,32   9.410   86,04   14.767   LOSE
L   186      TF3   0.752   2.785   68,91   10.790   87,55   16.478   LOSE
R   187      TF1   0.645   2.213   74,14   9.522   73,41   15.551   WIN
L   188     TF10   0.779   2.305   77,19   9.470   84,75   14.882   LOSE
R   189     TF19   0.898   2.581   77,19   9.883   95,14   14.938   WIN
L   190      F47   0.592   1.761   107,91   6.746   0   0.000   WIN
R   191      F45   0.504   1.911   100,9   7.358   0   0.000   LOSE
L   192       F6   0.515   2.140   104,65   7.570   3,95   11.397   LOSE
R   193      F46   0.781   1.696   103,93   6.843   127,12   10.677   WIN
L   194      M67   0.671   2.136   104,17   7.573   3,99   11.284   LOSE
R   195      M61   0.910   1.847   111,94   6.708   141,51   10.171   WIN
L   196      J10   0.537   1.876   112,78   6.905   4,34   10.378   WIN
R   197       J1   0.679   2.207   115,68   7.588   145,63   10.951   LOSE
L   198       I6   0.730   1.911   110,29   6.958   142,41   10.427   LOSE
R   199      I67   0.632   1.841   116,28   6.714   144,23   10.108   WIN
L   200      I13   0.520   1.985   108,7   7.251   136,78   10.833   LOSE
R   201      I26   0.659   1.808   111,66   6.872   141,07   10.416   WIN
L   202      F45   0.476   1.788   108,17   6.793   129,68   10.501   LOSE
R   203      F47   0.569   1.965   101,58   7.379   125   11.273   WIN
L   204      GF5   0.534   1.836   105,39   7.173   131,96   10.888   LOSE
R   205      GF7   0.607   1.722   104,9   6.919   131,58   10.666   WIN
L   206     GT16   0.502   1.943   92,02   7.900   117,8   12.057   WIN
R   207     GT13   0.622   1.941   95,54   7.911   120,32   12.067   LOSE
R   209     GT11   0.822   1.786   94,74   7.440   122,28   11.564   WIN
L   210      MS7   0.730   1.826   90,36   7.791   112,78   12.149   WIN
R   211      MS6   0.737   2.267   84,91   8.758   107,66   13.372   LOSE
L   212     RS69   0.618   2.111   94,94   8.237   121,95   12.331   WIN
R   213     RS11   0.690   1.850   82,27   8.416   102,04   13.261   LOSE
L   214      RS5   1.001   1.933   89,64   7.964   114,21   12.341   WIN
R   215      RS9   0.583   1.914   88,41   8.440   110,57   12.892   LOSE
R   217      OS5   1.129   1.786   101,81   7.105   133,14   10.896   WIN
L   218      TF6   0.745   2.417   73,17   9.839   86,21   15.265   WIN
R   219      TF7   0.995   2.406   72,93   9.941   92,21   15.276   LOSE
L   220      TF3   0.560   2.649   68,49   10.684   86,37   16.409   LOSE
R   221      TF1   0.650   2.339   73,89   9.678   75,13   15.406   WIN
L   222     TF10   0.929   2.272   76,66   9.444   87,55   14.748   WIN
R   223     TF19   0.656   2.422   76,27   9.631   85,39   15.031   LOSE
L   224     TE24   0.716   2.645   81,97   9.620   102,04   14.444   WIN
R   225     TE20   0.585   2.209   74,14   9.666   94,14   14.971   LOSE
L   226     TE21   0.455   2.327   72,82   9.685   77,19   15.364   LOSE
R   227     TE22   0.494   2.176   80,21   8.961   85,55   14.112   WIN
L   228     MC66   0.679   2.128   91,09   8.076   114,21   12.376   WIN
R   229     MC69   0.732   2.315   87,72   8.528   110,84   12.990   LOSE
L   230      F46   0.684   1.795   104,17   6.888   127,84   10.706   WIN
R   231       F6   0.532   2.059   105,14   7.424   128,57   11.208   LOSE
R   233      F45   0.719   1.774   107,66   6.800   130,81   10.516   WIN
L   234      M61   0.907   1.814   113,64   6.778   142,86   10.210   WIN
R   235      M67   0.823   1.965   108,43   7.133   135,95   10.732   LOSE
L   236       J1   0.781   1.743   120,32   6.377   148,51   9.657   WIN
R   237      J10   0.574   1.847   113,64   6.765   142,86   10.207   LOSE
L   238      I67   0.655   1.836   114,5   6.853   142,41   10.288   LOSE
R   239       I6   0.559   1.959   116,58   6.983   144,69   10.355   WIN
L   240      I26   0.757   1.935   111,39   6.999   139,32   10.526   LOSE
R   241      I13   0.620   1.933   110,29   7.094   138,04   10.641   WIN
L   242     GT13   0.581   1.860   94,54   7.818   119,36   11.983   LOSE
R   243     GT16   0.513   1.806   90,91   7.731   120   11.923   WIN
L   244      TF7   0.840   2.431   73,29   9.890   91,65   15.229   LOSE
R   245      TF6   0.961   2.547   77,05   9.793   89,29   15.062   WIN
L   246      F47   0.488   1.973   100,9   7.508   124,31   11.430   LOSE
R   247      F45   0.711   1.729   108,17   6.757   133,53   10.454   WIN
L   248       I6   0.570   2.101   112,22   7.218   143,77   10.649   LOSE
R   249      I67   0.590   1.927   111,94   6.961   142,41   10.423   WIN
L   250      I13   0.881   1.917   90   7.595   89,64   12.443   WIN
R   251      I26   0.471   1.821   112,5   6.854   139,75   10.381   LOSE
L   252      J10   0.448   1.817   110,29   6.848   140,62   10.364   LOSE
R   253       J1   0.631   1.733   122,28   6.289   150   9.549   WIN
L   254      SE8   0.535   1.830   99,56   7.281   121,95   11.261   WIN
L   256      OF1   0.515   1.451   0   6.290   112,78   0.000   WIN
L   258     GT16   0.371   1.995   93,17   8.024   115,38   12.256   LOSE
R   259     GT11   0.843   1.802   94,74   7.436   122,62   11.556   WIN
L   260     RS69   0.640   2.100   96,15   8.032   124,65   12.028   LOSE
R   261      RS5   0.621   1.773   94,34   7.583   115,68   11.800   WIN
L   262      TF6   0.567   2.494   79,23   9.625   93,95   14.828   WIN
R   263      TF1   0.738   2.281   5,7   9.481   93,95   14.683   LOSE
R   265     TF19   0.942   2.707   67,06   10.172   53,25   17.683   WIN
L   266     TE23   0.859   2.356   82,72   9.077   106,38   13.847   LOSE
R   267     TE24   0.614   2.501   82,27   9.387   105,39   14.158   WIN
R   269     TE22   0.700   2.204   79,93   8.995   75,89   14.691   WIN
L   270     GT11   0.787   2.004   95,14   7.811   118,73   11.985   WIN
R   271     GT16   0.581   1.922   90   7.936   117,8   12.203   LOSE
L   272      I13   0.544   1.934   111,94   6.981   138,46   10.494   LOSE
R   273      I67   0.684   1.776   115,09   6.739   145,63   10.129   WIN
L   274      RS5   0.820   1.886   91,84   7.818   117,8   12.085   LOSE
R   275     RS69   0.661   2.079   94,74   8.124   122,95   12.191   WIN
L   276      F46   0.481   1.740   104,9   6.847   128,57   10.642   LOSE
R   277      F45   0.703   1.758   108,17   6.706   130,06   10.417   WIN
L   278      SE8   0.737   1.842   99,78   7.293   122,62   11.259   LOSE
R   279      GF5   0.588   1.806   106,64   6.934   134,33   10.619   WIN
L   280      I67   0.666   1.917   116,88   6.777   145,63   10.138   WIN
R   281      I13   0.611   1.898   111,66   6.993   139,75   10.506   LOSE
L   282      TF6   0.797   2.366   76,01   10.058   97,61   15.274   WIN
R   283      TF1   0.784   2.202   74,38   9.494   87,04   14.820   LOSE
L   284     RS69   0.582   2.083   95,34   8.116   124,65   12.135   WIN
R   285      RS5   0.694   1.825   89,29   8.413   111,66   12.774   LOSE
L   286     TE24   0.492   2.585   83,03   9.334   103,93   14.095   LOSE
R   287     TE23   0.676   2.320   83,96   9.024   96,36   14.008   WIN
L   288      F45   0.679   1.827   107,91   6.842   130,43   10.548   WIN
R   289      F46   0.738   1.722   104,9   6.796   128,94   10.584   LOSE
L   290     TE23   0.532   2.290   84,43   8.928   86,87   13.914   WIN
R   291     TE24   0.714   2.342   82,57   9.044   104,9   13.811   LOSE
L   292      TF6   0.597   2.497   78,81   9.729   90,36   14.872   WIN
R   293     TF19   0.718   2.372   79,37   9.340   83,49   14.820   LOSE
L   294      I26   0.710   1.893   107,4   7.178   136,78   10.805   LOSE
R   295      M67   0.975   1.864   112,78   6.796   142,86   10.227   WIN
R   297      MS7   0.723   1.782   90,36   7.720   114,5   12.065   WIN
L   298     MC66   0.728   2.172   90,91   8.155   114,21   12.458   WIN
R   299     MC69   0.918   2.377   90,36   8.551   113,35   12.912   LOSE
L   300      TF6   0.775   2.407   78,67   9.630   100   14.722   LOSE
R   301     TF19   0.608   2.332   78,12   9.382   75   14.803   WIN
R   303      OF1   0.787   1.395   0   6.170   113,64   0.000   WIN
L   304      I26   0.568   1.847   112,5   6.863   139,75   10.376   WIN
R   305      M67   0.957   1.781   113,92   6.668   144,69   10.066   LOSE
L   306     TE23   0.802   2.231   76,27   9.112   105,39   14.034   LOSE
R   307     TE22   0.655   2.122   79,79   8.917   93,75   13.911   WIN
L   308      TF6   0.743   2.395   77,45   10.117   86,71   15.371   LOSE
R   309     TF19   0.913   2.370   77,85   9.521   75   15.089   WIN
L   310     TE22   0.501   2.186   79,93   8.985   91,09   14.008   WIN
R   311     TE23   0.879   2.248   83,33   8.959   99,34   13.915   LOSE
L   312      M67   0.715   2.106   103,45   7.598   131,58   11.326   LOSE
R   313      F46   1.006   1.687   104,17   6.820   128,21   10.637   WIN
L   314      J10   0.829   1.911   110,02   7.017   141,51   10.528   LOSE
R   315       J1   0.681   1.778   119,68   6.555   148,03   9.865   WIN
R   317      F47   0.896   1.791   99,12   7.474   118,11   11.464   WIN
L   318       I6   0.768   2.001   116,58   6.993   144,69   10.368   WIN
R   319      I13   0.753   1.827   111,39   6.893   138,89   10.419   LOSE
L   320     TE21   0.822   2.303   78,95   9.327   99,12   14.302   WIN
R   321      TF1   0.667   2.235   74,38   9.522   94,94   14.754   LOSE
L   322     MC69   0.901   2.439   90,73   8.630   113,07   12.973   WIN
R   323     TE23   0.626   2.281   83,33   9.009   88,24   14.091   LOSE
L   324       J1   0.711   1.712   119,68   6.434   150   9.706   WIN
R   325      F46   0.717   1.734   104,41   6.876   128,94   10.668   LOSE
L   326      F47   0.587   2.021   100,67   7.591   125   11.495   LOSE
R   327      J10   0.542   1.757   113,07   6.676   143,31   10.124   WIN
R   329       I6   0.591   1.888   113,64   7.184   143,31   10.593   WIN
L   330     RS11   0.642   1.891   83,96   8.373   106,13   13.078   WIN
R   331      RS9   0.822   1.996   87,21   8.833   110,57   13.322   LOSE
R   333      OF1   0.690   1.416   113,35   6.195   89,64   10.536   WIN
L   334     TF10   0.803   2.345   78,12   9.435   97,83   14.562   WIN
R   335     TF19   0.689   2.616   5,97   9.926   96,36   14.987   LOSE
L   336      TF1   0.627   2.392   74,5   9.728   97,19   14.951   LOSE
R   337     TE21   0.625   2.238   4,85   9.287   99,12   14.293   WIN
L   338      OS5   0.882   1.808   103,69   7.090   130,43   10.867   WIN
R   339     TE23   0.935   2.157   5,11   8.799   103,93   13.729   LOSE
L   340      F46   0.742   1.681   105,14   6.753   128,57   10.540   LOSE
R   341       J1   0.703   1.610   7,3   6.164   150,5   9.406   WIN
L   342      J10   0.925   1.835   107,14   7.178   139,32   10.741   WIN
R   345      F47   0.935   2.499   5,29   8.501   122,95   12.488   WIN
R   347      GF5   0.773   1.724   6,55   6.870   131,96   10.620   WIN
L   348      RS9   0.764   2.056   86,87   8.792   109,76   13.307   LOSE
R   349     RS11   0.775   1.866   5,36   8.398   103,45   13.199   WIN
L   350      TF1   0.642   2.410   74,26   9.770   96,98   15.001   WIN
R   351     TE21   0.425   2.260   4,87   9.235   99,56   14.214   LOSE
L   352     TF10   0.700   2.314   76,92   9.545   96,98   14.764   LOSE
R   353      OS5   1.118   1.753   6,39   7.045   133,93   10.809   WIN
L   354      J10   0.605   1.920   113,64   6.885   142,86   10.332   LOSE
R   355       J1   0.703   1.624   7,31   6.158   150,5   9.396   WIN
R   357     MC69   1.086   2.253   91,28   8.311   114,8   12.624   WIN

273
Sælir Félagar Góðir

Nú er komið að Þriðju keppni sumarsins.
Þetta er 2. umferð íslandsmótsins, hún fer fram laugardaginn 11 júlí

Tímatökur hefjast kl 10:20
Keppni hefst kl 13:00

Ef þú hefur áhuga á að taka þátt vinsamlegast sendu þá eftirfarandi upplýsingar á netfangið:

Flappinn@simnet.is

Nafn
Kennitala
Keppnistæki
Bílnúmer
Flokkur
GSM

Ég tek einnig á móti skráningum í einkapósti á kvartmíluspjallinu.
Nánari upplýsingar í síma 8473217, Jón Bjarni

SKRÁNINGU LÝKUR Fimmtudagskvöldið 9. Júlí Á SLAGINU 24:00

þegar skráningu er lokið verður EKKI hægt að skipta um flokk nema að flokkurinn innihaldi aðeins einn keppanda.

Þeir sem eru ekki vissir í hvaða flokk þeir ætla að skrá sig í:

Það er leyfilegt að skrá sig án þess að tilgreina flokk.
Þá getur fólk mætt á æfinguna og ákveðið hvaða flokk það á heima í.
Það fær samt einginn að keyra á þessair æfingu nema að vera búinn að skrá sig og borga keppnisgjöld

Dagskrá keppninar verður birt síðar
Mæting er á milli 9 og 10.
Á slaginu 10 verður hliðinu lokað og þeir sem mæta eftir það verða ekki með.

ATH til keppanda.
Þeir sem mæta á keppnisæfinguna þurfa ekki að fylla út skráningarblaðið aftur.
ALLIR KEPPENDUR EIGA AÐ KOMA VIÐ Í FÉLAGSHEIMILINU OG FÁ DAGSKRÁ Á LAUGARDEGINUM ÁÐUR EN ÞEIR FARA NIÐUR Í PITT!!!!!!!!!!!

Til að flýta fyrir skráningu þá er gott ef menn geta komið með þetta skjal útfyllt.
http://www.kvartmila.is/smf/index.php?action=dlattach;topic=42742.0;attach=44370

Æfing sem er aðeins ætluð keppendum verður haldin Fimmtudaginn 9. Júlí
Æfingin byrjar upp úr 19:00
 
Keppnisgjöld verða að vera greidd fyrir Kl: 24:00 Fimmtudaginn 9. Júlí
ATH.  Þetta er loka frestur á keppnisgjöldum nema eitthvað komi uppá hjá mönnum og þeir geta ómögulega greitt keppnisgjald á réttum tíma. 

Enginn fer niðrí pitt fyrr en keppnisgjöld hafa verið greidd

Einnig ætla ég að biðja sem flesta að reyna að millifæra keppnisgjöldin

Reikningsnúmerið er:
#1101-26-111199
Kennitala:
# 660990-1199


Keppnisgjaldið er 5000kr

KOMA MEÐ KVITTUN ÚR HEIMABANKA


Keppendur undir 18 ára aldri þurfa skriflegt leyfi frá foreldrum eða forráðamönnum

Ef það eru einhverjar spurningar þá er ykkur velkomið að hringja í síma 847-3217, Jón Bjarni

274
Almennt Spjall / Æfing Föstudaginn 3.7
« on: July 02, 2009, 03:09:07 »
Það verður æfing á Föstudagskvöldið ef veðrið verður ekki með nein leiðindi.
Byrjað verður að keyra upp úr 7

Það kostar 2000 að keyra.
það þarf að hafa hjálm og viðauka til að keyra.
Til að meiga keyra þarftu að vera félagi í annaðhvort KK eða BA

Það vantar staff á þessa æfingu.
Þeir sem vilja hálpa sendið mér PM eða mail á flappinn (hjá) simnet.is eða hringið í mig í 8473217
Þetta eru þær stöður sem þarf að filla

Stjórnstöð 1
Ræsir                Addi
Burn-out
Öryggisbíll 1       Bjarni
Öryggisbíll 2                   
Hlið og merking
Pittprentara

KV
Jón Bjarni

275
Almennt Spjall / Æfing á Mánudag - Vantar STAFF
« on: June 28, 2009, 19:54:49 »
Það verður æfing á mánudagskvöldið ef veðrið verður ekki með nein leiðindi.

Það kostar 2000 að keyra.
það þarf að hafa hjálm og viðauka til að keyra.
Til að meiga keyra þarftu að vera félagi í annaðhvort KK eða BA

Það vantar staff á þessa æfingu.
Ef það næst ekki í staff þá verður enginn æfing
Þeir sem vilja hálpa sendið mér PM eða mail á flappinn (hjá) simnet.is eða hringið í mig í 8473217
Þetta eru þær stöður sem þarf að filla

Stjórnstöð 1      Jón Bjarni
Ræsir                Addi
Burn-out         Gilson
Öryggisbíll 1
Öryggisbíll 2                   
Hlið og merking
Pittprentara

KV
Jón Bjarni

276
Sælir Félagar Góðir

Nú er komið að annari keppni sumarsins.
Þessi keppni verður bikarmót. Hún gildir ekki til Íslandsmeistara.
Keppnin verður keyrð með second chance fyrirkomulagi.  Það verður keyrt eitt run til sigurs.
Fyrir þá sem ekki vita hvernig second chance virkar þá er smá skýringarmynd neðst í þessum pósti.

Tímatökur hefjast kl 10:20
Keppni hefst kl 13:00

Ef þú hefur áhuga á að taka þátt vinsamlegast sendu þá eftirfarandi upplýsingar á netfangið:

Flappinn@simnet.is

Nafn
Kennitala
Keppnistæki
Bílnúmer
Flokkur
GSM

Ég tek einnig á móti skráningum í einkapósti á kvartmíluspjallinu.
Nánari upplýsingar í síma 8473217, Jón Bjarni

SKRÁNINGU LÝKUR Fimmtudagskvöldið 25. Júní Á SLAGINU 24:00

þegar skráningu er lokið verður EKKI hægt að skipta um flokk nema að flokkurinn innihaldi aðeins einn keppanda.

Þeir sem eru ekki vissir í hvaða flokk þeir ætla að skrá sig í:

Það er leyfilegt að skrá sig án þess að tilgreina flokk.
Þá getur fólk mætt á æfinguna og ákveðið hvaða flokk það á heima í.
Það fær samt einginn að keyra á þessair æfingu nema að vera búinn að skrá sig og borga keppnisgjöld

Dagskrá keppninar verður birt síðar
Mæting er á milli 9 og 10.
Á slaginu 10 verður hliðinu lokað og þeir sem mæta eftir það verða ekki með.

ATH til keppanda.
Þeir sem mæta á keppnisæfinguna þurfa ekki að fylla út skráningarblaðið aftur.
ALLIR KEPPENDUR EIGA AÐ KOMA VIÐ Í FÉLAGSHEIMILINU OG FÁ DAGSKRÁ Á LAUGARDEGINUM ÁÐUR EN ÞEIR FARA NIÐUR Í PITT!!!!!!!!!!!

Æfing sem er aðeins ætluð keppendum verður haldin Fimmtudaginn 25 júní
Æfingin byrjar upp úr 19:00
 
Keppnisgjöld verða að vera greidd fyrir Kl: 24:00 Fimmtudaginn 25. Júní
ATH.  Þetta er loka frestur á keppnisgjöldum nema eitthvað komi uppá hjá mönnum og þeir geta ómögulega greitt keppnisgjald á réttum tíma. 

Enginn fer niðrí pitt fyrr en keppnisgjöld hafa verið greidd

Einnig ætla ég að biðja sem flesta að reyna að millifæra keppnisgjöldin

Reikningsnúmerið er:
#1101-26-111199
Kennitala:
# 660990-1199

Keppnisgjaldið er 5000kr

KOMA MEÐ KVITTUN ÚR HEIMABANKA


Keppendur undir 18 ára aldri þurfa skriflegt leyfi frá foreldrum eða forráðamönnum

Ef það eru einhverjar spurningar þá er ykkur velkomið að hringja í síma 847-3217, Jón Bjarni


277
Hér koma allir tímar dagsins og listi yfir keppendur

278
sælir Félagar Góðir

nú er komið að fyrstu keppni sumarsins.Hún fer fram Laugardaginn 13. Júní, ef þú hefur áhuga á að taka þátt  Vinsamlegast sendu þá eftirfarandi upplýsingar á netfangið:

Flappinn@simnet.is

Nafn
Kennitala
Keppnistæki
Flokkur
GSM

tek einnig á móti skráningum í einkapósti á kvartmíluspjallinu. nánari upplýsingar í síma 8473217, Jón Bjarni


SKRÁNINGU LÝKUR Fimmtudagskvöldið 11. Júní Á SLAGINU 24:00


þegar skráningu er lokið verður EKKI hægt að skipta um flokk nema að flokkurinn innihaldi aðeins einn keppanda.

dagskrá keppninar verður birt síðar

Æfing sem er aðeins ætluð keppendum verður haldin á Fimmtudaginn.

Keppnisgjöld verða að vera greidd fyrir Kl: 24:00 Fimmtudaginn 11. Júní

Enginn fer niðrí pitt fyrr en keppnisgjöld hafa verið greidd

Einnig ætla ég að biðja sem flesta að reyna að millifæra keppnisgjöldin

Reikningsnúmerið er:
#1101-26-111199
Kennitala:
# 660990-1199

Keppnisgjaldið er 5000kr

KOMA MEÐ KVITTUN ÚR HEIMABANKA


Keppendur undir 18 ára aldri þurfa skriflegt leyfi frá foreldrum eða forráðamönnum

Ef það eru einhverjar spurningar þá er ykkur velkomið að hringja í síma 847-3217, Jón Bjarni


279
Almennt Spjall / Staff á föstudaginn upp á kvartmílubraut
« on: June 04, 2009, 14:40:02 »
Það vantar eitthvað af fólki til að vera í staffi á föstudaginn

Ef þig langar að hjálpa sendu mér þá PM

KV
Jón Bjarni

280
Almennt Spjall / Fyrsta æfing Sumarisins á nýju malbiki
« on: June 04, 2009, 14:37:01 »
Jæja þá er komið að því.

Fyrsta æfing sumarsins á nýja malbikinu verður föstudaginn 5 júní

Það kostar 2000 kr á æfinguna og fólk þarf að vera í KK eða BA til að meiga keyra.

ÞAÐ ÞARF AÐ HAFA VIÐAUKA EINS OG STAÐAN ER Í DAG.
Það er verið að vinna í að græja tryggingar til að þess þurfi ekki en það næst líklega ekki fyrir helgi.

Það verður keyrt frá kl 19:00 og eitthvað fram eftir.

Vonumst til að sjá sem flesta

Pages: 1 ... 12 13 [14] 15 16