Kvartmílan > Aðstoð
ARG, fer ekki í gang
siggik:
$"!#$&//( , hata þegar hlutirnir virka ekki :roll:
málið er að ég tók altenatorinn úr og skipti um kol og plöggaði honum í aftur, og tengdi allt aftur, það brotnaði síðan einhver skynjari sem er efm eitthvað svoleiðis, þeir hjá bílabúð benna sögðu að þetta væri úreldur skynjari sem þyrfti ekkert að vera í, þannig að ég skrúfaði bara tappan í ... og síðan skipti ég um geymir þar sem hinn var tómur en ekkerrt gerist, hann fer ekki í gang, skeður ekkert þegar e´g sný lyklinum, heyrist bara píp einsog hefur alltaf gerst, hvað gæti verið að ? heyrist ekkert hljóð í startara heldur....
takk fyrir
Gizmo:
er hann pottþétt í park eða nautral ? Ef rofinn sem passar að honum sé ekki startað í gír er farinn að slappast getur dugað að renna honum fram og til baka nokkrum sinnum í gírunum og setja aftur í park soldið hraustlega og reyna að starta.
Ef það virkar ekki, prufaðu þá að banka aðeins í startarann með hamri, getur bara staðið á sér ef bíllinn hefur staðið lengi.
Athugaðu vel tengingarnar við rafgeymirinn, gott er að skafa eða bursta geymaskóna og pólana með vírbursta.
siggik:
takk fyrir ráðin, já ég prufa að ýta honum og þetta með startarann, þarf bara fynna hann :) er sennilega undir honum einhverstaðar
Gizmo:
ekki ýta bílnum, gerðu PRND21-12DNRP-PRND21-12DNRP....
siggik:
já ok reyni þetta á morgun
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version