Author Topic: púst hjálp  (Read 2965 times)

Offline siggik

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 270
    • View Profile
púst hjálp
« on: February 05, 2005, 01:37:00 »
Jæja, er að huga að pústi, varað hugsa um flowmaster, planið var að kaupa flowmaster kút/a og láta kokka upp afganginn hérna heima, þar sem flowmaster framleiðir ekki kerfi fyrir caprice, hvar væri best að láta gera það hérna heima ? og síðan mæltu þeir með H pipe fyrir dual exhaust, er það standard þegar þetta er sett upp, og þarf ég 1 kút eða tvo ?

EDIT: hafði planað að láta rörin koma út rétt fyrir framan aftur dekkinn og snúa örlítið niður.... með skemmtilegum króm stút og sennilega hafa flækjur við vélina ....

takk fyrir

Gizmo

  • Guest
púst hjálp
« Reply #1 on: February 05, 2005, 09:48:14 »
Þú þarft alltaf 2 kúta nema þú ætlir að hafa kerfið einfalt.  

H-Pipe (tenging milli hægri og vinstri helmings) á að gera gott sé hún sett nógu framarlega.

Það er flowmaster í mínum og stútarnir koma niður aftast undir stuðara.  Mér finnst hávaðinn vera alveg í það mesta fyrir minn smekk og er jafnvel að spá í að þagga örlítið niður í honum.  

Ef þú setur flowmaster kúta og flækjur með stútana fyrir framan afturdekk þá yrði ég hissa ef þú heyrðir í nokkru nema pústinu inni í bílnum.  Getur verið skemmtilegt til að byrja með en með tímanum geta menn farið að þreytast á því.

Ég myndi ráðleggja þér að tala við strákana í Pústþjónustu BJB ef þú ætlar að fá þér nýtt sérsmíðað púst.  Þeir eru að þessu alla daga og hafa allt það sem til þarf, þmt ágæta hljóðkúta.

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
púst hjálp
« Reply #2 on: February 05, 2005, 11:28:39 »
Ertu búinn að athuga með þessa.
http://www.gibsonperformance.com/
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
púst hjálp
« Reply #3 on: February 05, 2005, 17:13:23 »
Quote from: "Gizmo"
Þú þarft alltaf 2 kúta nema þú ætlir að hafa kerfið einfalt.  

H-Pipe (tenging milli hægri og vinstri helmings) á að gera gott sé hún sett nógu framarlega.

Það er flowmaster í mínum og stútarnir koma niður aftast undir stuðara.  Mér finnst hávaðinn vera alveg í það mesta fyrir minn smekk sama hjá mér og er jafnvel að spá í að þagga örlítið niður í honum.  

Ef þú setur flowmaster kúta og flækjur með stútana fyrir framan afturdekk þá yrði ég hissa ef þú heyrðir í nokkru nema pústinu inni í bílnum. Nákvæmlega Getur verið skemmtilegt til að byrja með en með tímanum geta menn farið að þreytast á því.

Ég myndi ráðleggja þér að tala við strákana í Pústþjónustu BJB ef þú ætlar að fá þér nýtt sérsmíðað púst.  Þeir eru að þessu alla daga og hafa allt það sem til þarf, þmt ágæta hljóðkúta.
Agnar Áskelsson
6969468

Offline siggik

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 270
    • View Profile
púst hjálp
« Reply #4 on: February 05, 2005, 17:19:15 »
ha ?

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
púst hjálp
« Reply #5 on: February 05, 2005, 18:59:09 »
ni
Agnar Áskelsson
6969468