Kvartmķlan > Ašstoš

305 any good ?

<< < (4/6) > >>

Brynjar Nova:
jś žś getur žaš öruglega, en žaš er betra aš gera žennan upp, sem žś ert meš, žaš žarf ekki aš kosta svo mikiš  :wink: en svo getur tórinn veriš žaš illa farinn aš žaš borgi sig ekki aš laga hann, faršu meš tórinn į verkstęši sem sér hęfa sig ķ svona lögušu, og lįttu žį męla kvikindiš  :wink: kv,BK  :P

Kiddicamaro:

--- Quote from: "siggik" ---hmmm brynjar žetta er svona delco stendur žaš allavega į altenatornum .... get ég ekki bara keypt einhvern nżjan eša endurbyggšan altenator ??
--- End quote ---

bara rķfa kvikindiš ķ sundur, pęla smį,laga og skrśa saman og ef hann virkar ekki žį er bara aš endurtaka leikinn aftur og aftur žangaš til žetta virkar žetta er eina leišin til aš haldast ķ žessu sporti nema žś eigir žeimun žykkari buddu og svo lęriru fullt af žessu :roll:

firebird400:

--- Quote from: "Kiddicamaro" ---
--- Quote from: "siggik" ---hmmm brynjar žetta er svona delco stendur žaš allavega į altenatornum .... get ég ekki bara keypt einhvern nżjan eša endurbyggšan altenator ??
--- End quote ---

bara rķfa kvikindiš ķ sundur, pęla smį,laga og skrśa saman og ef hann virkar ekki žį er bara aš endurtaka leikinn aftur og aftur žangaš til žetta virkar žetta er eina leišin til aš haldast ķ žessu sporti nema žś eigir žeimun žykkari buddu og svo lęriru fullt af žessu :roll:
--- End quote ---

AMEN žvķlķk sannindi

siggik:
takk fyrir hjįlpina strįkar en žetta er sennilega startpungurinn :/ vonum žaš allavega

siggik:
en hvernig er žaš, er meš žessa 305 vél, og getur veriš aš ég lįti hana ķ nżjan bķl, .... varaš hugsa umaš checka į Edelbrock RPM performance pakka, semsagt kaupa, hedd,blöndung og allt žetta ķ sona pakka, frį sennilega summit, ... eša ętti ég bara kaupa heila vél hérna heima til aš kreista meira en 130hp śtśr žessu ?

og svona er listinn geršur frį summit ...

Part #     Item     Price
EDL-1400
   Edelbrock Performer Carburetors    
      $265.95    

EDL-2101
   Edelbrock Performer Intake Manifolds    
      $114.95    

EDL-2102
   Edelbrock Performer-Plus Cam and Lifter Kits    
      $117.88    

EDL-4248
   Edelbrock Elite Series Aluminum Valve Covers    
      $71.95    

EDL-5802
   Edelbrock Sure Seat Valve Springs    
      $41.95    

EDL-5894
   Edelbrock Sure Seat Valve Spring Kits    
      $79.95    

EDL-60759
   Edelbrock Performer/Performer RPM Street Cylinder Heads    
      $529.50    

EDL-7800
   Edelbrock Performer-Link True Rolling Timing Chain Sets    
      $45.95    

EDL-7890
   Edelbrock Accu-Drive Gear Drives    
      $159.95    

EDL-8810
   Edelbrock Victor Series Mechanical Water Pumps    
      $159.88

soldiš ķlla sett upp en žeiš skiljiš žetta, er eitthvaš sem vantar eša ętti ekki aš vera ?, öll input žegin žar sem ég hef ekkert veriš aš vesenast ķ žessu  :?  žetta er um 100 žśs kall, sķšan shipping og tollur vęntanlega ..

ps. er ekki viss hvort aš ég žurfi 2x cylender heads, žeas ég er ekki viss hvort žetta er bara 1 hedd eša par, getur einhver svaraš žvķ, žvķ žį hękkar kostnašurinn mu 500+ dollara  :(

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version