Kvartmílan > Aðstoð
305 any good ?
siggik:
takk fyrir svörin, reimin er nokkuð strekkt, og peran í mælaborðinu :? ég sé bara 1 rautt ljós sem logar og það er mynd af rafgeymi :D, get komið með honum í gang með startköpplum í hvert skipti en það dugar ekkert svaka, ætla að láta pabba fara með geyminn í vinnuna og hlaða hann ....
firebird400:
305 er enginn svaka powermaskína
Þetta eru 5 lítrar en einhvern veginn finnst mér þetta vera slappari 5,0 lítrar en ford 5,0. Leiðréttið mig ef ég er að fara með rangt mál
Þetta er sama block og 5,7 (350) þannig að það er lítið mál að skipta á milli hvort sem það er öll vélin eða partar á milli véla
Krissi Haflida:
sambandi með hleðsluna, þá eru allar líkur á því að altanatorinn sé bilaður, kolin búin í altanatornum eða eitthvað í þá áttina.
Brynjar Nova:
sælir,,, ef þetta er ac delco, þá er dióðu brú sem er gjörn á að fara, :cry: hún er bara skrúuð í en ekki lóðuð í held ég :? hún kostar 3.500 kr, :lol: nú svo er bara að hreinsa hann vel, og ný kol, og passa að anker hjól séu góð, :wink: PS svo nátúrulega allar tengingar kvBk 8)
siggik:
hmmm brynjar þetta er svona delco stendur það allavega á altenatornum .... get ég ekki bara keypt einhvern nýjan eða endurbyggðan altenator ??
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version