Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar
gušminn almįttugur....
Racer:
--- Quote from: "Racer" ---hefši virka ef bremurnar hefšu virka į ašilanum hehe
--- End quote ---
meint ef ašilinn sem breytti bķlnum hefši nįš aš stoppa sig af ķ žessum śtlitsbreytingum mun fyrr žį vęri žetta ekki svona ljótt.
chevy54:
žaš sem vellur uppśr žessum rugludall:D:D:D:D
einarak:
--- End quote ---
Hehe :lol: , žetta er sérdeilis snišugur leikur; :lol: giskašu hvaš ég skrifa... :) :D :lol:
...žaš vęri geggjaš ef viš mundum allir vera į sömu nótum žvķ žį gęti mašur veriš allt kvöldiš aš skemmta sér viš aš geta og spį ķ svör spjallverja og fynna upp nżtt stafarugl, eini gallinn vęri samt haršsperrurnar ķ maganum og kjįlkanum af öllum hlįtrinum...
Kęr Kvešja, Einar Kristjįnsson :P :lol: 8) :) :D
Gunni gķrlausi:
--- Quote from: "einarak" ---
--- End quote ---
ég held aš live2cruise sé mįliš vinur, kķktu į žį...
...žaš eru engin aldurs og žroska takmörk žar
--- End quote ---
Einar, žó svo aš hann Davķš sé ekki skemtilegasti og "aušlesnasti" penni sem skrifar hér į kvartmķluspjallinu, er hann nś samt einn af mešlimum kk, brautarstarfsmašur og sér um sjoppuna įsamt vini sķnum į fimtudögum. Žess vegna finst mér hann eiga annaš skiliš fyrir starf sitt fyrir klśbbinn. Žó aš innlegg hans bendi stundum til žess aš fullur Fęreyingur hafi drepist į lykklaboršinu. :D
Žetta innlegg žitt hér aš ofan er nś reyndar mjög ķ stķl viš žaš sem mašur sér į l2c og į ,aš mér finst, ekki aš sjįst į okkar fķna spjalli.
Kvešja, Gunnar
einarak:
ok, Ég vill hérmeš byšja Davķš fyrirgefningar į hroka mķnum...
...og aš gefnu tilefni breyta viškomandi svari.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version