Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Vantar myndir af Firebird MB 629
Valur_Charade:
hehe einmitt það er minnsta málið að sjá hvort hann er vélarlaus og svo er bara að beygja sig ef maður er eitthvað í vafa og svo sést nú meira að segja innan frá hvort það vanti skiptinguna :roll:
Vilmar:
já, en ég hugsaði bara ekkert úti þetta, ég rétt kom að bílnum tók 3 myndir, kíkti innum gluggan og sá að það vantaði alla innréttinguna og keyrði svo burt
Fattaði svo eftir á að ég hefði átt að athuga hvort bíllinn hefði vélina og skiptingu, en ég held alveg örugglega að bíllinn er með vél því framendinn var ekki óþarflega langt uppi
Vilmar:
Hér koma nokkrar
Damage:
nettur nema liturinn
Brynjar Örn.:
er fyrrverandi eigandi.gamli molinn minn sem skildi alla eftir. einhverjar 10 'ara gamlar myndir til. var bara flottur.og vann eins og andskotinn.til er einnig videoteip af cracy burnouti i 3 gir making dounuts i 10 minotur rugl power. seldi hann vegna aflsins,var smeykur um lif mitt.var alltaf kitlandi pinnann meira og meira og var oft kominn med annan fotinn i grofina enda bara 19 ara gamall pjakkur med allt of mikid afl i hondunum.
endilega klappid honum adeins /tad er gott i honum malingarvinnan fyrir tiu arum sidan kostadi halfa miljon og var god undirvinnan.billinn var svartur adur en hann for til eyja i uppgerdina.billinn var klarlega 450 hestar rullu tetta rullu hitt high performance blokk 850 predator klosett 180kr hedd breytt kveikjukerfi cracy flovmaster kerfi ofl ofl reyndar gleyti hann fjora stock girkassa hja fyrrverandi eiganda sem var okostur.
tetta var bara gaman en kaldur sviti nidur bakid var ekki ad gera sig.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version