Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

´Cuda A-9905

<< < (4/6) > >>

Gulag:
well, þar sem þú fékkst myndina af vefsíðunni minni, (án þess að geta þess!! ) þá get ég sagt þér að þessi bíll var upphaflega gulur, kom svartur til íslands, var 340 sjálfskiptur, var sett 440 í hann 1987, var svo sett 318 í hann síðar, ég átti þennan bíl í 2 ár. og jú, þetta var orginal Cuda..

Zaper:
og svona upp á forvitnina,hver er slóðin á þína vefsíðu?

Gulag:
www.johannsson.net

ég er ekkert að missa mig yfir myndinni,, bara huggulegra að menn spyrji áður en þeir birta myndir sem ég hef sjálfur tekið..

Moli:

--- Quote from: "AMJ" ---www.johannsson.net

ég er ekkert að missa mig yfir myndinni,, bara huggulegra að menn spyrji áður en þeir birta myndir sem ég hef sjálfur tekið..
--- End quote ---

jæja, svo ég fái að svara aðeins fyrir mig þá ég tók hana ekki af síðunni þinni, ég fékk hana senda, og ákvað því að birta hana hér og fá frekari upplýsingar, ég hafði ekki hugmynd hvaðan hún hafði komið! gaman samt að fá að hafa fengið að fræðast aðeins um bílinn!  :wink:

Gulag:
ekki málið !! :) fer fljótlega í að setja inn gamlar myndir af köggum sem ég hef tekið undanfarin 30 ár hérna  á skerinu, fylgist bara með í rólegheitunum ;) svo er til eitthvað í fjölskyldu albúminu sem ég set líka inn, 40 ára+  á eina flotta af Mustang 66 eða 7, tekin 1967, pabbi átti hann, hvítur með grænni innréttingu.. hrikaleg græja ;)  með bronco koppum und alles..

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version