Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

´Cuda A-9905

<< < (3/6) > >>

hebbi:
bíllinn á höfn var rauður málaður þannig á Þórshöfn áður gulur R 706 um tíma. Orginal skráning og skel eiturgrænn slant six auto stýrisskift með bekk húddið var af orginal cudu og eitt og annað úr hinum ýmsu bílum meðal annars átti Tóti spjallari hér á netinu afganga af orginal 383 cudu sem fóru í þennan bíl einnig fóru hlutar úr orginal 383 cudu sem ég átti í þennan vagn
Til gamans þá var 318 vélin sem var í honum úr 70 Gran Coupe barracudunni þessari rauðu með límmiðana sem áður var minnst á

Valur_Charade:
ok takk kærlega fyrir en veistu nokkuð hvað varð um hana?

Moli:

--- Quote from: "Valur_Charade" ---ok takk kærlega fyrir en veistu nokkuð hvað varð um hana?
--- End quote ---

eigandinn af R-706 heitir Hjörtur, búinn að eiga bílinn lengi, og er víst langt frá því að vera í ökuhæfu standi, hann stendur eftir því sem ég best veit inni í skúr hjá honum og bíður uppgerðar! Hér eru myndir af því þegar bíllinn var seldur til Raufarhafnar ´87

firebird400:

--- Quote from: "hebbi" ---bíllinn á höfn var rauður málaður þannig á Þórshöfn áður gulur R 706 um tíma. Orginal skráning og skel eiturgrænn slant six auto stýrisskift með bekk húddið var af orginal cudu og eitt og annað úr hinum ýmsu bílum meðal annars átti Tóti spjallari hér á netinu afganga af orginal 383 cudu sem fóru í þennan bíl einnig fóru hlutar úr orginal 383 cudu sem ég átti í þennan vagn
Til gamans þá var 318 vélin sem var í honum úr 70 Gran Coupe barracudunni þessari rauðu með límmiðana sem áður var minnst á
--- End quote ---

Gamli hans pabba  8)

Það er semsagt einhvað eftir af honum :D

Valur_Charade:
takk fyrir þetta Moli!  :wink:

Því miður þá var keðjustýrinu úr honum stolið er mér sagt en veit einhver um svoleiðis grip sem gæti verið til sölu?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version