Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Varúð! Þráður um KVARTMÍLU
Damage:
Frikki ekki eyddiru mínum líka ?
Damage:
Danni þú átt að fá þér svona http://cgi.ebay.com/ebaymotors/ws/eBayISAPI.dll?ViewItem&item=7945178431&ssPageName=MERC_VI_RSCC_Pr4_PcN__Stores
Daníel Hinriksson:
Já þetta eru geggjaðir mótorar en fulldýrir þar sem maður er nú að gera allan bílinn upp líka! Hafði hugsað mér að eyða ekki meir en ca.300þús. í þessari lotu í mótorinn.
Er að muna miklu hvort heddin séu með ventlana í 23° eða 18°?
Þetta er spurning hvað sé skynsamlegast að byrja á að gera fyrir mótorinn (á meira segja eftir að ath. hvort þetta sé 4bolta blokk sem að er í bílnum), eða hvort maður ætti hreinlega að kaupa 383 shortblock og koma sér upp almennilegum mótor í rólegheitum svona eins og fjárhagurinn leyfir....
það er kannski bara sniðugt að kaupa góð hedd, rúllu ás og arma svona til að byrja með og vera bara með 350 og smella nítrói á drusluna!!
Hmmm... er ekki lottó á morgunn??
ilsig:
Hiiiiimmmmmmmmmmmmmm
Í upphafi skal endin skoða,fyrsta Móses bók eða þannig. :shock:
kv.Gísli Sveinss
ÁmK Racing:
Sæll Danni ég hef nú altaf verið með small block i Camaronum hjá mér og gengið ágætlega.Heddinn eru númer 1.2.3 ef þetta á að gera eitthvað.Ég var með Edelbrock RPM hedd mildan rúllu ás og 9.5 í þjöppu og fór 12.34 á 118 mílum á Camaronum.Nú er þetta allt öðrvísi mikið meiri þjappa og frábær hedd.Þergar ég sm´ðaði síðustu vél þá skoðaði ég rosa vel flestar gerðir hedda þar ´´a meðal AFR og leist ekkert á þau svo voru margir véla kallar úti sem sögðu mér að nota allt annað.23 eða18 23 ef þú ert að spá í kostnaði 18 ef þú ert að spá í poweri.Þetta með 2og 4 bolta erekkert atriði í ekki fleiri hestöfl blokkin hjá mér er 2 bolta.Ef þú ert að spá í auka cid farðu þá strax í 400 ekki villast í 383.Vona að þetta hjápi kveðja Árni Már Kjartansson.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version