Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

Endilega póstiš inn myndum af Corvettum į Ķslandi

<< < (14/33) > >>

JHP:
Hęttiši nś aš rķfast.Bķlar geta veriš ólķkir žótt liturinn heiti žaš sama.

Svenni Turbo:
Svo ekki sé mynnst į AK INN rśntinn 2005

Gizmo:
Žótt framtķšarsżn žķn gęti stašist meš óendanlega margar Yamaha blįar Corvettur žį klikkar žetta ašeins hjį žér spįmanninum.

Žaš veršur enginn Ak-Inn rśntur aftur.  Stašnum hefur veriš lokaš og ekki mun veitingastašur opna žarna aftur.

dśddi:

--- Quote from: "Svenni Turbo" ---Svo ekki sé mynnst į AK INN rśntinn 2005
--- End quote ---

mér persónulega finnst žetta bara flott,žó svo aš žęr verši eins er žetta ekki neitt smį öšruvķsi!aš gera žetta sem sagt.....

Svenni Turbo:

--- Quote from: "dśddi" ---
--- Quote from: "Svenni Turbo" ---Svo ekki sé mynnst į AK INN rśntinn 2005
--- End quote ---

mér persónulega finnst žetta bara flott,žó svo aš žęr verši eins er žetta ekki neitt smį öšruvķsi!aš gera žetta sem sagt.....
--- End quote ---

VETT-1 skrifar į live2jśnó

JĮ! MAŠUR ER KLIKKAŠUR  
HELVĶTIS DOLLARINN ER SVO HAGSTĘŠUR  
Svo smitaši nonnivett mig af žessu Grand Sport ęvintżri, žannig aš ég keypti ašra Corvettu.
Svo veršur hśn mįluš ķ GRAND SPORT litunum žegar hśn kemur į klakann......veršum flottir félagarnir  
CORVETTE STINGRAY 1976(i uppgerd)
FORD MUSTANG GT'2004
PONTIAC GRAND AM GT1. RAM AIR 2003
VW BJALLA'98
VW POLO GTi
FORD KA 98
GOLF 98

Aušvitaš er žetta flott en fjórša į leišinni fynnst mér hugmynda leysi žar sem žaš eru ekki mikiš fleiri C4 į klakanum žaš er hęgt aš gera žessa bķla gešveika į fleiri mįta en svona klón og žaš ętla ég aš gera, en lofa engu um śtkomuna žar sem mitt project tók óvęnta stefnu ķ sķšustu viku og veršur talsvert meira race en hann įtti aš vera :twisted:  :twisted:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version