Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Endilega póstið inn myndum af Corvettum á Íslandi
kári:
Ég kann ekki mikið á þetta hér en var að spá afhverju það stendur breitt undir öllu svörum hjá VETT-1 en svo fattaði þegar svarið mitt passaði ekki lengur við hanns og er að prufa það sjálfur, og held að hann ætti að hugsa smá áður en hann skrifar sjálfur, því hér er maður að tala við annað fólk.
VETT-1 skrifaði
Flames, spreybrúsaspreyjaðar felgur, rimlagardína utan á, og til að toppa allt BF GOODRICH límmiðar á hliðum
MADE IN SVETIN....og þið haldið ekki vatni yfir honum
--- Quote from: "kári" ---VETT-1 skrifaði
Flames, spreybrúsaspreyjaðar felgur, rimlagardína utan á, og til að toppa allt BF GOODRICH límmiðar á hliðum
MADE IN SVETIN....og þið haldið ekki vatni yfir honum
Þetta átti nú ekki að særa neinn, afsakið.
:roll:
Vildi bara hafa þennann þráð á Corvettu nótum.
Nóni:
Mér sýnist að vett-1 sé bara nonnivett búinn að skifta um notendanafn, hann hefur ekki sést hér í nokkurn tíma og hann var með svona takta líka. Ætli það sé eitthvað við Corvettueigendur? Ég held ekki því að ég þekki nokkra sjálfur og þeir eru fínir. Annars finnst mér að Frikki ætti að koma með mynd af bíl Formannsins, það væri gaman að sjá þann rauða aftur.
Hvar er annars Frikki? Ertu úti í skúr kallinn eða er bara biluð tölvan?
Skúrakveðja, Nóni
Ásgeir Y.:
þetta er ekki nonni.. það veit ég fyrir víst..
Árni Elfar:
Hei! Baðst afsökunar á þessu commenti....
Og ég er ekki nonnivett, hann hefði aldrei beðist afsökunar.. :wink:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version