Author Topic: Keppnissumarið 2005  (Read 7990 times)

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
Snilldar kerfi.
« Reply #20 on: February 02, 2005, 09:04:39 »
Hæ.  

   Allir flokkar sem eru ekki með eitthvert "jöfnunarkerfi" (bracket, þar sem þú setur inn þitt index. Eða OF / Competition, þar sem indexið er sett upp af einhverjum )     Verða alltaf erfiðir til lengri tíma ,.  Af hverju,?   Jú það koma alltaf til með að vera einhverjir sem taka þetta "alvarlega"  og sökkva sér í þetta og verða þar af leiðandi með yfirburði  T.d. Einar Birgis.  og Rúdolf og Gísli í sínum flokki o.sv. frv. .....

    Þannig að "hinir" sem finnst þeir ekki lengur vera samkeppnisfærir,  Gefast upp og hætta ( finnst kannski fúlt að borga 5000 keppnisgjald fyrir 4 ferðir,  Þ.e. 2 í tímatöku og 2 til að láta E. Birgis rúlla sér upp)  Það er nú þannig að viðkomandi sem er kannski með flotta græju og fer miðjar 10 sek með smallblokk (sem er frábært) lítur samt ekki neitt vel út á móti lágar 9 sek bíl. Viðkomandi fer því heldur á föstudagsæfingar og er maðurinn þar, mun ódýrara og ekki þessi E. Birgis "niðurlæging"
       Þetta er ástæðan fyrir fækkun keppenda en ekki "ánægja"  

Hmmmm. gætu föstudagsæfingarnar verið að skemma fyrir keppnishaldinu og mætingar keppenda.???????
 
    ÞESSVEGNA er bracket góður kostur þar geturðu farið eins hratt einsog þú getur (Einar Mölll.  þú setur bara indexið 1/2 sek neðar en þú nokkurntíma kemst..  þú ert samt með meiri sigurmöguleika en í dæminu á undan )  Og átt jafnvel kost á að sigra af og til (ef þú ert þokkalegur dræver)  
FLOKKARNIR,  T.d. OF, SE, MC, O.sv.frv.  Eru svo fyrir MENN (með kúlur í klofi ) sem geta tekið tapi keppni eftir keppni (bín ðer) Einsog menn (gráta náttúrlega í koddann þegar heim er komið)  
       
   Ef þetta gengur í smá tíma getum við kannski komið okkur upp svolitlum kjarna af mönnum sem koma með sína flottu og góðu bíla t.d. Siggi Jak sem eitt besta dæmið,  Og koma þarna uppeftir til að HITTA félagana, sýna sig og sjá aðra,  Fara góðar bunur á tækinu (ná pínu betri tíma en siðast) Og fara svo heim alsæll.   Það er "ánægja"

     Með ósk um gott og málefnalegt þras.
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vífilsson.
Áður en yfir líkur þarf maður að: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
ná 1,05 60 ft.

Offline Dr.aggi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 411
    • View Profile
Keppnissumarið 2005
« Reply #21 on: February 02, 2005, 09:43:10 »
Sæll Valur og velkominn aftur til skrifta.
Mín skoðun er sú að við höfum ekki efni á því endalaust að okkur keppendum lýði sem best á keppnisstað með rótækum jafnaðarmanna stefnum því klúbburinn og keppnishaldið þarf að bera sig því jú sannanir eru fyrir því að aukin gleði og ánægja skilar sér í lakari mætingu.
Áhorfendur koma jú first og fremst til þess að sjá duglega og áhugasama keppendur eins og Einar B, Þórð og fleiri.
Þessi jafnaðarökuleykniskeppnis stefna er því miður ekki kvetjandi til smíði eða reksturs ofurtækja sem jú áhorfendur vilja sjá.
Þegar áhorfendur flikkjast að einhverju opnast augu sjónvarpsstövanna og fara að sýna því áhuga að sjónvarpa efninu og þá fara fjármagnseigendur að sjá sér hag í því að setja í það peninga og peningar eru góðir.

Mesta gróskan í þessa átt var 2000 2001 og 2002.

Því er mín skoðun sú að eina sem virkar hér er vel þrepaskift flokka kerfi eins og var á þessum tíma mætti reyndar betrumbæta það þó nokkuð.

Ef þetta sekundu flokka kerfi kemst á hér þá er hætta á því eins og tíðkast erlendis þar sem þeir eru keirðir að menn haldi tímum sínum frekar niðri heldur en hitt,  bílar sem keira á góðum degi á 8.50 keira í 9.90 flokki.
Grétar Franksson á 540 Vegunni sem var að keyra lágar 8 sek. Ætlar ekki að styrkja ÍSAGA um 25.000 krónur p/keppni í gleðinnar lofti ef þetta kerfi kemst á hann keyrir bara öruggt í 8.90 eða 9.90 gas laus með minna risk á mótor kassa og drifi.

Haldið þið að við fáum áhorfendur til að koma aftur með þessari þróun.

Förum okkur hægt      í hófi.
Kv.
Dr.aggi
ON ALKY RACING TEAM.
Chevrolet Malibu Chevelle 1967.Besti tími 10.87
Blown Alky SBC dragster.Besti tími 8.72
Willys Coupe 1941

http://public.fotki.com/Draggi/

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
Jafnaðarstefna.
« Reply #22 on: February 02, 2005, 11:49:22 »
Hæ.

   'Eg er heldur ekki hrifinn af þessum "fastsekúnduflokkum",   En venjulegt bracket er samt góður kostur fyrir okkur Small blokk aumingjana sem langar að keppa. (með smá möguleika á því að komast á pall.)        Ef ekkert jöfnunarkerfi er,  þá fara minnkandi möguleikar hins venjulega daglaunamanns.      

   Það væri sjónarsviftir af því að missa Jenna Leif Benna Eiriks og jafnvel þig og mig bara af því að við erum með "svo lítið".........

     Auðvitað á sá að uppskera sem best vinnur í sínum málum, en að minum vélastærð sé 570 cid ........     Common.

   OF er með ágætis kerfi (svolítið gróft, þú veist,.  Ætti að taka tillit til annarra "páveraddera"  En það var fellt á fundi af mönnum sem mér vitanlega eru ekki að keppa hvorki í þessum flokki eða öðrum)
   
Og fyrir þá sem ekki  eiga möguleika í td SE eða MC,  Þá getur Bracket (venjulegt þar sem þú mátt "standann" )  verið vænlegur kostur.

   Einn sem ég gleymdi í síðasta pósti, það er þessi "vondi" maður sem gjöreyðilagði  4 cyl flokkinn með súbarú bíl sínum.  'Eg held að hann eigi meiri þátt í því að leggja þann flokk niður en "gleði" eða nokkuð annað.          
Hmmmmm......  'A þá að banna fljótu og góðu bílana.?     Það er spurning því (miður ) eru það góðu bílarnir mest þeir sem fækka keppendum.

    Og ef frekar hefði verið spanderað í ljósaskilti frekar en að hylja brautina með Járngirðingum þá hefði það kannski hjálpað við áhorfendaöflunina.....   (fólk fylgdist með og skildi kannski frekar T.d. bracket og OF flokka)  

   Gott í bili.
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vífilsson.
Áður en yfir líkur þarf maður að: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
ná 1,05 60 ft.

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Re: Jafnaðarstefna.
« Reply #23 on: February 02, 2005, 12:06:31 »
Og ef frekar hefði verið spanderað í ljósaskilti frekar en að hylja brautina með Járngirðingum þá hefði það kannski hjálpað við áhorfendaöflunina.....   (fólk fylgdist með og skildi kannski frekar T.d. bracket og OF flokka)  

MARGT TIL Í ÞESSU MEÐ LJÓSASKILTI EN SPURNING HVORT LJÓSASKILTI FENGU AÐ VERA Í FRIÐI FYRIR SKEMMDARVÖRGUM?
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Keppnissumarið 2005
« Reply #24 on: February 02, 2005, 12:08:24 »
Þau yrðu tekin niður eftir hverja keppni eins og allur annar búnaður sem tengist tímatökunni geri ég ráð fyrir.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Dr.aggi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 411
    • View Profile
Keppnissumarið 2005
« Reply #25 on: February 02, 2005, 12:43:37 »
Ég get ekki séð að ljósaskilti komi nokkuð til með að bæta skilning hinns almenna áhorfenda, hann kemur ekkert til með að skilja það eitthvað frekar hvers vegna hægari bíllin sigraði þann hraðskreiðari þó hann lesi það á einhverju ljósaskilti.
Ljósaskilti hefur takmarkaðari upplýsingagetu heldur enn þulur hátalarakerfi og útvarpssendir eins og reynt hefur verið.

Nei Bracket var reynt hér í heilann áratug og var sá tími sá lakasti í sögu Kvartmíluklúbbsins fyrir utan þann tíma sem við erum í núna.
Þess vegna verðum við að taka höfuðin upp úr sandinum því það er allt víðsýnna þannig og hætta að reyna að finna upp hjólið því það reynist ágætlega eins og það er.

Ég er alveg sammála því að þetta járnarusl kemur ekki til með að gera neitt annað en að eiðileggja fallegar bireiðar, ekki kemur þetta til með að bjarga áhorfendum því þeim fer stöðugt fækkandi.

Kv.
Aggi
ON ALKY RACING TEAM.
Chevrolet Malibu Chevelle 1967.Besti tími 10.87
Blown Alky SBC dragster.Besti tími 8.72
Willys Coupe 1941

http://public.fotki.com/Draggi/

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
Um aðferðir strúta.
« Reply #26 on: February 02, 2005, 13:47:22 »
Hæ.    

   Alveg er það magnað að við skulum geta keppt í öðrum íþróttum eftir alþjóða reglum en ekki í spyrnukeppnum,  t.d. er fótbolti með sömu st´rðir af mörkum og annarsstaðar í heiminum,  þó það gefi augaleið að mörkin ættu að vera stærri hér vegna fólksfæðar og hér er meiri vindur,.

      'I MEKKA (USA) er bracket með sennilega 80% keppendafjölda en það er ekki hægt hér.????? Sennilega vindurinn.....

    Og ekki skil ég þessa fælni við að hafa bracketflokk með hinum flokkonum fyrir þá sem ekki eiga möguleika í öðrum flokkum og fyrir þá sem eru góðir bílstjórar.  Við hinir getum svo keppt í OF, MC, etc....

    Og þetta með keppendafjöldann hefur ekkert með það hvort einhverjir (sem það vilja,,,) keppa í bracket eða ekki.

      Og þetta með met í keppendafjölda frá einu ári til annars td. með 4 cyl flokkinn sem var með fjölda keppenda í 13-14 sek og allir glaðir en svo tóku 1-2 sig útúr og duttu í lágar 12 og svo 11 sek og hinir fóru bara heim.   Sama þegar Smári fór að dóminera í sínum flokki þá fóru 13-14 sek bílarnir heim.  (eða mættu bara á föstudögum)   Þessi þróun hafði ekkert með stjórnina eða reglurnar að gera né heldur hvort sala á Sinalcó var hafin að nýju.

    Sko ég veit að ég heiti það sem konur vilja hafa.. (þær vilja hafa VAL)   Og ekki get ég skilið (frekar en svo margt annað) Hvað það drepur niður kvartmílu á íslandi að einn af fjölmörgum flokkum sem fólk getur keppt í sé bracket...  Og þetta vantraust á landann að hann geti ekki skilið bracket.????   það er fullt af fólki sem skilur þetta og sumir þeirra drekka meira að segja bjór......      Næstu rök eru, en þeir sem eru að keppa í sinni fyrstu keppni skilja ekki af hverju þeir tapa en voru á undan?     Það er ekki víst að sami aðili skilji heldur af hverju honum var startað á jöfnu við Halldór á Súbarúnum í fyrstu ferð og er svo rasskeltur að hann getur ekki látið sjá sig á billanum í margar vikur.

      Ekki þessa þröngsýni, félagsmenn og keppendur eiga heimtingu á því að hafa mig..... Þ.e. VAL  he he he

  Gott þras er öli betra.....
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vífilsson.
Áður en yfir líkur þarf maður að: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
ná 1,05 60 ft.

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Keppnissumarið 2005
« Reply #27 on: February 02, 2005, 14:32:47 »
Heyr Heyr og hana nú sagði hænan og lagðist á bakið.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Keppnissumarið 2005
« Reply #28 on: February 02, 2005, 15:16:00 »
Ég heiti nú það sem konur vilja ekki vera (ekki vilja þær vera EINAR ?) En ef menn myndu nú hætta að fylgjast með kvartmílunni eins og hún var 1980 og byrja að fylgjast með henni eins og hún er 2005 þá er Bracket fjarri lagi að vera með 80% fylgi (svona eins og kosningar þá ?). Heads Up Racing er vinsælasta form af kvartmílu í dag og á flesta þá keppendur hverju sinni. Það voru skrifuð yfir 2000 tech cards (2000 tæki að keppa) í NMRA árið 2003 t.d (sem er Heads Up Racing sería) Ég skal með ánægju sýna frammá á það ef menn vilja.

Það er ekkert mál að hafa bracket hér, en það vilja það bara fæstir.

Það var enginn að krítísera að þetta væri stjórninni að kenna (ég tók ekki eftir því) En við vitum af gefinni reynslu að regluhræringur eins og hefur verið hefur ekki beint leitt gott af sér, þannig er það nú.

Mbk.

EKM
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Vefstjóri KK

  • Guest
"Jákvætt"
« Reply #29 on: February 02, 2005, 18:13:13 »
Það er gott að Grétar Franks verði með í ökuleikni ef allt annað þrýtur!!! Kannski fleiri geti tekið hann til fyrirmyndar og mætt til að vera með. "Jákvætt"

Ég setti vegleiðarann upp með mínum eigin höndum (og annara, ég þakka samstarfið félagar ) og það kom þessu félagi mjög til góða þegar við vorum klagaðir, reynt að klekkja á félaginu, reynt að leggja stein í götu þessa félags, þegar menn tóku sig til og hringdu í lögreglu og bentu á að við værum ólöglegir með æfingar á föstudagskvöldum.. Þá var það gott að vegleiðarinn var kominn upp. "Jákvætt"

 Það er kannski ekki vanþörf á að sumir keppi í ökuleikni eins og þeir eru hræddir um að skemma bílana sína. Það er um að gera að koma á æfingar !!! "Jákvætt"

 Ég skil vel að menn skuli hugleiða hvað valdi fækkun keppenda og hvort æfingarnar valdi einhverju þar um. Þá skal ég segja ykkur það og það ER RÉTT hjá mér, því ég var þarna hvert einasta skipti, að þeir sem mættu á æfingar komu líka í keppni og þá á ég við félagana í þessum klúbb, það komu engin tæki, bara fjölskyldubílar og druslur en það eru ekki "keppnisbílar" . Mjög tæpt að kenna æfingum um.  Ein breyting verður á æfingum á sumri komanda og það er að þær færast yfir á fimmtudagskvöld. Það var líka MJÖG jákvætt að geta bent á þessa starfsemi þegar við ræddum við bæjarstjórn og ÍBH. Í raun það tromp sem þessi stjórn þufti til að koma sínum málum á þann stall(eða pall) sem við erum á núna. "Jákvætt"

Það er líka jákvætt að fá ljósaskilti, í raun alveg nauðsynlegt, í raun alveg BRÁÐnauðsynlegt. Ef sekunduflokkar yrðu keyrðir væri ljósasettið alger snilld og þetta myndi nánast útskýra sig sjálft!!! Það er nú ekki eins og svona gismo geti komið í staðin fyrir þul! heldur með , hrein viðbót. "Jákvætt"

 Ég fæ ekki skilið að áhorfendur séu búnir að koma og horfa á kvartmílu í 20 ár án þess að skilja út á hvað kvartmíla gengur. Auðvitað skilja menn það sem þeir vilja skilja! Ef það er spennandi þá er það gaman.
Það er bara ofboðslega þreitandi að heyra menn tala um brakketið hér á árum áður sem stóradóm í mílu á íslandi. "Þetta var reynt, DRAP NÆSTUM ALLT MÓTORSPORT Í EVRÓPU". Alltaf að bera saman epli og appelsínur! Ég held að VALUR fari með rétt mál, allavega er ég sama sinnis. Það er samkeppnin ( eða skortur á henni )sem dregur niður mætingu í keppni.
 
Keppendur þurfa að fá að stjórna breytingum á þeim flokkum sem þeir taka þátt í, með stjórn þessa félags, en ekki hinn almenni félagsmaður með atkvæðisrétt á aðalfundi. Það er mín skoðun.

 Það er líka frábært að félagar í þessum klúbb skuli tjá sig um sínar skoðanir um reglur og flokka, og koma svo aldrei að keppa.

 Mér datt í hug að ég gæti jafnvel keppt í tveim, þrem flokkum.  OF, svona til að vera steiktur af TAD og öllum öðrum með turbo´s, blower´s og NOS. Stígur keyrði á 92 okt síðasta sumar í 10,44 og kemur til með að keyra "naturally aspirated" svona meðan mig verkjar í budduna. svo gæti ég farið í 10 eða 11 eða 12 sekunduflokk, og svo endað dagin í brakket eða altflokk. Þetta lítur bara vel út hjá mér, gæti jafvel eignast dollu í sumar. Það er málið! Ekki þarf að fjölga keppendum heldur keppa allir í fleiri flokkum! ERGO, málið leyst.

stigurh

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Allir í klúbbinn
« Reply #30 on: February 02, 2005, 22:19:27 »
Ég legg til að við mætum allir félagar sem vetlingi geta valdið (það geta jú mjög margir) í klúbbinn annað kvöld fimmtudagskvöld og ræðum saman um þetta allt saman, það þarf að gera þetta og menn mega ekki vera með einhvern helví*** heigulshátt og þora ekki að koma í spjall og kaffi. Við verðum að klára þetta mál fyrir sumarið og þess vegna er betra að byrja fyrr en seinna að þrasa um þetta. Umræður hér eru af hinu góða en að koma í klúbbinn bætir félagsandann og verður alltaf af hinu góða, svo græðum við líka í sjoppunni.

Stuðkveðja, Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline Dr.aggi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 411
    • View Profile
Keppnissumarið 2005
« Reply #31 on: February 03, 2005, 12:11:17 »
Sælir ég vildi bara leiðrétta þann misskilning ef misskilningur er varðandi fyrri skrif mín, það var á eingann hátt meining mín að setja útt á verklegar frammkvæmdir sem félagsmenn hafa unnið í þágu klúbbsins í sjáfboðavinnu heldur aðeins hugmyndafræðina á bak við vegleiðara því mér hefur sýnst af myndum erledis frá að þau skaði ökutæki illa og að keppendur hefðu átt möguleika á að bjarga sér og sínu ökutæki ef rími hefði verið fyrir hendi.

Ég hefði ekki viljað sjá hinn glæsilega 69 Camaroinn  hans Ara lenda á vegleiðara, þá væri hann ekki að vinna í þeim bíl í dag.

Eða veguna hanns Benna Eiríks.

En þetta er bara mín skoðun, þeir þurfa þetta í ameriku því þeir þurfa að verja tug þúsundir áhorfenda en það verður aldrei hér það er allt í lagi að vera bjartsýnir en ekki þannig að við verðum kenndir við pillur.

Kv.
Aggi
ON ALKY RACING TEAM.
Chevrolet Malibu Chevelle 1967.Besti tími 10.87
Blown Alky SBC dragster.Besti tími 8.72
Willys Coupe 1941

http://public.fotki.com/Draggi/

Vefstjóri KK

  • Guest
Málið er öryggi
« Reply #32 on: February 03, 2005, 18:25:39 »
Það var engin misskilningur um það. Við erum allir í sama félaginu og verðum að vinna saman til að ná sem mestum árangri með félagið, er það ekki ? Keppa að settu marki, saman !

Hvað á að setja á oddin hérna, keppandan eða klúbbinn?

Öryggi þeirra sem eru við brautina skiptir öllu. Það er stefnan að koma upp áhorfendasvæði þarna!!  Og það er ekki bjartsýni.

Það var eitt sem ég mundi eftir þegar ég var að hugsa um OSCA reglurnar. Þeir áskilja sér rétt til að halda aftur af keppendum sem "DOMINERA" , þannig að þetta ástand varðandi fáa keppendur er vel þekkt í USA, og líka hvað á til bragðs að taka varðandi það "VANDAMÁL". Engir steikjarar þar! Og þar sem það var samþykkt á þarsíðasta aðalfundi er það gilt í dag á ÍSLANDI. Ómar Norðdal bíður sementspoki í skottið ef hann fer aftur að keppa í MC. Semsagt jafnaðarmennskan í gildi, og það er nú gott fyrir "litla manninn" sem er að þessu fyrir félagsskapinn en ekki til að þéna fúlgur í verðlaunafé eða spons.

stigurh

Offline Dr.aggi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 411
    • View Profile
Keppnissumarið 2005
« Reply #33 on: February 03, 2005, 20:37:10 »
Sæll Stígur.
Að sjálfsögðu verðum við að setja klúbbinn fyrst og fremst á oddinn ekki einstaka keppendur.
Því án klúbbsins eru eingar keppnir.
En án tekna verður nátúrulega enginn klúbbur.

Varðandi þennan ákveðna keppanda sem þú kaust að nafngreina væri nú ekki fyrst að byrja á því að menn fari eftir þeim flokkareglum í þeim flokkum sem þeir keppa í

kv.
Aggi
ON ALKY RACING TEAM.
Chevrolet Malibu Chevelle 1967.Besti tími 10.87
Blown Alky SBC dragster.Besti tími 8.72
Willys Coupe 1941

http://public.fotki.com/Draggi/

Vefstjóri KK

  • Guest
Tekjur
« Reply #34 on: February 04, 2005, 07:44:50 »
Tekjur hafa EKKI dregist saman hjá þessu félagi, heldur þvert á móti , aukist. Sýningarnar eru stór tekjuliður !!  Verst að geta ekki sagt það sama um tekjur af brautinni. En við munum breyta því á þessu ári. Við komum upp aðstöðu og þeir munu koma.
stigurh

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Keppnissumarið 2005
« Reply #35 on: February 04, 2005, 09:44:11 »
HEHEHE þetta minnir á Waynes World....book them and they will come hahahahaha :lol:
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Vefstjóri KK

  • Guest
Field of dreams
« Reply #36 on: February 04, 2005, 13:06:36 »
Þetta var úr Field of dreams með Cevin Costner. "Build it and he will come" . Modified a litle.
stigurh