Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
86 trans
chevy54:
hérna eru myndir af kvikindinu
HANN ER EKKERT VERRI EN BÍLLINN HJÁ FANNARI.... :shock:
Nonni:
Þetta virðist vera fallegur bíll. Djöfulli ertu með flottar felgur á honum 8)
Fannar:
--- Quote from: "Gaui" ---Sem fyrri eigandi af þessum trans am hjá Fannari þá get ég fullyrt að hann var ekkert flak eins og Fannar vill meina, en veit ég vel að hann var ekki í sínu besta standi, 300 þús fyrir bílinn fannst mér allt í lagi og ef ég hefði verið þolinmóðari þá hefði ég geta selt hann á 400 þús, virðist þetta verð bara vera á þessum bílum 300 sem er svosem sanngjarnt og finnst mér þessi tala vera soldið ýkt hjá Fannari það sem hann vill fá fyrir transann
--- End quote ---
hann var kannski ekkert flak. enda var gólfið nýtt og margt nýtt í bílnum en ég er nuna buinn að leggja 800þús bara í að gera við innréttinguna og ryðbæta boddy laga beyglur og svo breyta allveg um lit á honum.
svo 400k í viðbót með nýju drifi nýar bremsur nýa skiptingu og nýjan mótor.. bíllinn þinn er í raun ekki til lengur.
eina sem er eftir af honum er númeraplöturnar og skelin :roll:
er að skipta um rafkerfi og mælaborð nuna :?
Gaui:
Fannar, samt finnst mér soldið háar tölur sem þú ert að gefa upp varðandi uppgerðina á þessum bíl, ég veit vel að þetta er dýrt sport því sjálfur er ég að gera upp gamlann bíl og láta sprauta, skil samt ekki afhverju þú ert að taka upp skiptingu sem var nýupptekin og keyrð innan við 5000 km þegar hann fer frá mér sama að segja um drifið undir honum var allt nýtt í drifi og nýleg læsing, svo er það alveg sama hvað maður eyðir miklu í þetta maður fær þetta aldrei allt til baka í sölu.
Homer:
þessi bíll er að flytja núna til höfn í hornafirði.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version