Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Litur ???????

<< < (4/6) > >>

JHP:

--- Quote from: "Svenni Turbo" ---
--- Quote from: "Rice" ---Kannski innanpíkubleikan, hentar þessari umræðu ágætlega..
--- End quote ---

Afhverju völduð þið snillingarnir þá ekki þann lit, sætir saman

--- End quote ---
Ertu alveg að tapa þér væni og ef þú ert að orða mig við einhvern RICE þá ertu að skjóta þig rækilega í fótinn.

chevy54:
NONNI er ábyggilega mest á móti svona rice gaurum á íslandi!!! :shock:    þannig að það er nú svoldið stupid að vera að bulla svona útí loftið!!!   og svenni afhverju kaupiru þér þá ekki aðrar felgur??? þa eru til svona felgur hérna á íslandi!!! þessi litur er bara geðveikt flottur og ég skil vel að það seú fleiri sem vilja hafann á bílnum sínum....

p.s þú og nonni getið bara skipt á litum;) málaðu þína fjólubláa svenni :lol:

Svenni Turbo:
Já Já ég veit að ég er fífl og fáviti en eins og segir í cheerios auglýsingunni þá á maður alltaf að segja það sem manni fynnst, ég fer nú stundum frammúr sjálfum mér og er búin að segja margt sem ég hefði kanski betur látið ósagt en svona er þetta bara. En það að mæta t.d allir upp á braut (Litla Grand Sport landsliðið) eins og Árni kallar það, þá fynnst mér persónulega þetta svo fáránlegt að það væri bara hægt að toppa bullið með því að þetta yrði GS landsliðs búningurinn en ef öllum fynnst þetta svona sniðugt þá bara mæli ég með því að allir geri þetta .  :D

Binni GTA:
Og hver verður liturinn Svenni ?

Þýðir ekkert að vera að biðja um litaval og svo láta okkur ekkert vita hver hann verður svo !!!!! :?

Svenni Turbo:
Dökkur silfur frekar líkur Elenor en fínni sansering :wink:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version