Author Topic: Suzuki Swift GTi :: FOR SALE ::  (Read 1456 times)

Offline siggik

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 270
    • View Profile
Suzuki Swift GTi :: FOR SALE ::
« on: November 21, 2004, 20:48:49 »
Jæja tímabært að selja tækið sitt   :(

Suzuki Swift GTi
1990
1,3 TwinCam
ekki alveg með á hreinu hvað hann er keyrður, eftir því sem ég best veit er hann keyrður um 146 þús~ ef einhver veit betur um þennan bíl má hann senda mér email.
Diskar allan hringinn
~100 hp
~86 trq

Best að koma sér að efninu, það sem ég veit að er að bílnum er að það er lítið gat í gólfi bílstjóra megin, ég er búinn að setja trefjaplast í gat sem var fyrir og virkar hörku vel en þarf að fara aðra um ferð og einnig setja í littla gatið (get gert það ef þess er óskað), myndi þarfnast sprautunar, bæði aftur dekkin eru slitin(ónýt) framdekkin eru fín, vinstri stefnuljós að framan virkar ekki (sambandsleysi ?) búinn að prufa skipta um peru/ljósasett en sennilega sambandsleysi, bílstjóraglugginn er sennilega á slöppum sleða. handbremsu barki er slitinn

Annars er hann frekar þéttur. Það er búið að skipta um vatnslás,loftsíu,rafgeymi,kerti,kertaþræði,nýtt púst með sona "sport" kút , og eitthvað fleirra.

það fylgir "moddað" húdd (rautt),framstuðari (rautt),speglar (rautt),GTi vélin úr rauða sedan 4wd swiftinum (ekki gírkassi), orginal endakúturinn,millistikki fyrir "sport" stýri, ljósa mekkanóið sem er milli stýris og mælaborðs. fínar tsw álfelgur sem voru líka af þessum swift held ég, fínn alpine spilari og ágætis aftur hátalarar.

já þetta er allt sem ég man held það sé ekkert fleyrra, ef einhver veit eitthvað meira þá bara hafa samband og ég set það inn ... þetta er alvöru retro sportari  virkar fínt gaman að keyra. btw hef verslað mikið við Suzuki umboðið og eru þeir mjög góðir og nokkuð hagstæðir í verði miðað við aðra.

Mynd 1
Mynd 2
Mynd 3

Hafið samband í :
Síma : 866-6622
Email: sigurdur84@hotmail.com

og ekki vera hrædd um að spyrja

Ásett verð 170 þús