Kvartmílan > Almennt Spjall
Turbo kitt á 305 pontiac ?
eva racing:
Hæ.
Gott mál, er box utanum karbítorinn.? Olíudæla???? til hvers???
Er ekki bost tengd bensíndæla með þessu? Með 18 pund. ca 650 hp. Vélin fer sennilega ekkert alveg strax en hvað með restina???
Ef þetta er með stillanlegum "veistgeitum" þá getur þú sennilega róað þetta niður í 450-500 hö og verið lukkulegur (smá stund, svo fer skiftingin að væla og drifið vælir líka svo vælir konan og krakkarnir og þeir sem þú keppir við, sem sagt vælubúnaður) En rosalega skemmtilegt.
Vertu ekki að láta einhverjar væluskjóður draga úr þér kjarkinn.
Póstaðu myndir þegar kittið er komið til þín, svo við getum samglaðst.
Fannar:
sælt veri fólkið, ju það fylgir bensíndæla og auðvitað myndi ég breyta kveikjuni og bensín og loftflæði, en það þarf ekkert að breyta involsinu í velini, ég er einmitt með summit racing equment stillanlega kveikju og holley 600 blondung, þannig að ég byst við því að þetta verði ekki eins stórt mál og þetta virðist vera.
ég er ekki buinn að kaupa kittið, er bara að skoða. en ég myndi ekki bústa kvikindið það hátt að hann færi í 500 til 600hp =/
það er bara til að drepa mig :D
en kannski 450 500sleppi svona :P
fá intercooler úr imprezu og bov líka :P
væri dáldið spez sound úr kvikindinu :D
ekki búast við að hann komi aftur á götuna twinturbo :P
en ekki efast það heldur :D
takk fyrir góð koment :)
endilega fleyri komentið :)
Arni-Snær:
Hvað á svona kit að kosta?
Fannar:
--- Quote from: "Arni-Snær" ---Hvað á svona kit að kosta?
--- End quote ---
í kringum 100þús heim komið með öllu :)
kannski einhvað meir
Gummitz_:
það finnst mér óvenjulágt verð, var búin að skoða turbo kitt og blásara kitt í vettuna sem ég átti og það var alltaf alveg nokkrum sinnum þetta, en ég er engin sérfræðingur en mér finnst dáldið mikið að blása tæpu bari inn á orginal 305 kettling
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version