Kvartmílan > Almennt Spjall

Turbo kitt á 305 pontiac ?

<< < (4/10) > >>

Svenni Turbo:
Er búið að henda nonna :twisted: vett út af spjallinu eða hvað, efhverju comentar hann ekkert á Fannar, og ps Valur bölvaður fantur geturðu verið að láta Fannar halda að hann þurfi að skrúfa   3   0   5   vélina NIÐUR í 500 hö, og Fannar ég er nokkuð viss um að kittið kostar slatta meira en 100 kall því annars er nokkuð víst að það vanti einhvað í það :?  :? og  ps ekki reina þetta á óbreitta vél og alllllls ekki ef hún er slitin því þá geturðu bara keypt ódírt nitro og hent svo vélinni á eftir :!:

baldur:
Núna spyr ég eins og asni, ert þú ekki að smíða neitt núna Svenni? Hvað varð um Vettuna?

eva racing:
Hæ.

Hva.....?  Hafiði enga trú á svona turbodóti eða hvað...

Ég var fyrir helgi að skoða nýlegt "Hot rod" blað þar sem var verið að bera saman turbo, cetrefugal, og baby roots.  Og turbo með 9,5 psi engann intercooler og 750 carb. í "boxi" gaf yfir 600 hp á einhverri sm bl ferd hænu.  

Ég er nú það trúaður að ég held að 305 gefi svona 302 bara ekkert eftir.  Og svo getur hann fengið einhver 350 hedd sem gefa svo lægri þjöppu og stærri ventla.  Og múhahahaha....(sorry I got carryed away)
    Allavega ég var ekki að skepnuskapast á manninum, enda ekki þekktur fyrir hrekki og grín....

Blástu mótorinn maður, ekkert væl.

Svenni Turbo:

--- Quote from: "baldur" ---Núna spyr ég eins og asni, ert þú ekki að smíða neitt núna Svenni? Hvað varð um Vettuna?
--- End quote ---
vettan borðar engan mat og verður vonandi til búin fyrir næsta sumar og vonum að veðurguðirnir leyfi meira en 3 keppnir þá, mig vantar bara góð álhedd þar sem nóg er komið af big blokk kílóum í trínið, ég bara asnaðist til að lenda í svo hressilegu slysi í fyrra  :evil: að ég bara lá í rúminu í ár þannig að það verður bil á því að veskið leyfi hedd en ég var nú að afreka að setja 6.5 lítra turbo lýsisbrennara í húddið á pikkanum mínum svo það gæti nú bara eithvað gerst á nýju ári :twisted: og  Valur það hafa allir trú á TURBOO það þarf bara að gera það þannig að það þurfi ekki alltaf að draga mann heim því það er talsvert verra en að bara tapa :!:

eva racing:
Hæ.

Hvaða vantrú er þetta.   Þetta með að draga heim, er þetta skot á SAAB útgerðina eða er þetta  þín reynsla,.      
    Þetta sem ég var að skoða með turbo og carb er götudót. Lesist: keyra heim.
    'Eg var að skoða mustang sem var ekinn 138,000 mílur og aldrei tekið af ventlalok Lesist : STD. og hann var með turbo og carb og fór 141 mph á braut með 11 psi,  Róaði hann svo niður í 6 psi og fór samt 132 mph.  Með orginal Cat back pústi. 2,5" það var vidíó og heyrðist ekkert nema grenjið í dekkjonum. (kemur þetta væl aftur)

"Svo mig ekki skilja íslendingur".?????  
  "Þú bara rúnka míg í rímíní"

Og þess fyrir utan þá bilar þetta nú allt (jafnvel þó þetta sé ekki ammríst) fyrr eða síðar. (annars væri lítið gaman.)

Sjáðu Nóna, alsæll þó hann sé dreginn heim, svona af og til.
  Það er sennilega samkvæmt.: "Betra er að vera ljón einn dag. en hundur alla æfi."

PS. hvað er þetta "vett m.t. vett"  Er það útaf T-toppunum eða bleyjonum sem valda því að sæti eru alltaf rök.?????

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version