Author Topic: Turbo kitt á 305 pontiac ?  (Read 11781 times)

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Turbo kitt á 305 pontiac ?
« Reply #40 on: November 20, 2004, 14:57:37 »
OK call me INSANE en hvar fær maður svona, ég er með 7,6 sem ég er ekki alveg nógu sáttur við :twisted:
Agnar Áskelsson
6969468

Offline JHP

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.691
    • View Profile
    • http://CORVETTE.IS
Turbo kitt á 305 pontiac ?
« Reply #41 on: November 21, 2004, 22:18:58 »
Hr Jón H Pétursson

Trans Am GTA ´88
Corvette coupe ´95
Corvette coupe ´92

Offline Gummitz_

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 27
    • View Profile
    • http://www.nohomepageatall.com
Turbo kitt á 305 pontiac ?
« Reply #42 on: November 22, 2004, 00:07:26 »
Flottasta project sem ég hef séð allavegana,
til sölu...
Bmw 735,
Toyota corolla gli liftbak
dodge dakota sport,

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Re: Rosalegt kvef......
« Reply #43 on: November 23, 2004, 12:44:36 »
Quote from: "eva racing"
Hæ.

    Slæmt kvef N'oni minn.    Já það er gott að vera með Non usa gæðadót á sínum snærum.  Og hafa náð "góðum" tíma (miðað við...t.d. )(var ekki einhver ammrískur gerfiefnabíll a la Ingó að fara svipaðann tíma svona í fyrstu tilraun prjóngrindarlaus,,, eða eru það hjálparadekk)
   Og talandi um ó ammrísk gæði. Þá er "góður tími"   í einni ferð af hverjum sjö,  Því hinar ferðirnar voru upp í kúplingsgufu eða stóð svört "buna" út um pústið, Þ.e.a.s þegar ekki var stympla mylsnu skaflar á brautinni.  (eru nokkuð ammrískir bullukollar hjá þér)

   En mér skilst að kúplingin sé komin í lag (ábyggilega kúpling úr súkku.??)    

   Skrítið hvernig hlutir eru misgóðir eftir framleiðanda,  Kunningi minn á t.d. mjög góðann "súkku" "jeppa"  sem er með 2,3 ford, bronko kassa og willys hásingar og búið að "laga"  flest annað Autometer mælar, Raggi Vals boddý o.sv. frv.  þannig að þetta er nú orðin góð "SÚKKA"????

         Með von um góðar undirtektir.



Já Valur minn það er margt rétt í þessu hjá þér enda ertu réttsýnn þó að þú viljir stundum ekki viðurkenna það. SAABinn hefur verið með eindæmum óstabíll og ekki hægt að stóla á hann í mörgum keppnum, hann hefur þó verið með í þeim flestum frá vorinu 2002 sem er nokkuð gott miðað við ( byrjar þetta miðað við ) 2 brotin drif (vegna þjösnaskaps), 2svar sinnum brotna stimpla (vegna vankunnáttu), fjármagnsskorts (ég veit það eru allir blankir, ekki bara ég), o.fl. o.fl. Stimplarnir brotnuðu vegna ónógs bensíns í blöndunni og var það áður en mælirinn góði kom til sögunnar en SAABinn keyrði í bæði skiftin heim sjálfur (leyfði mér auðvitað að stýra), hann hefur aðeins verið dreginn þegar driflínan hefur brotnað eða þegar gamla tölvan brann.

Hvað varðar hinn artifissilíska bíl formannsins þá hef ég alltaf verið til í að metast, tíminn hans var góður og hljóðið flott, menn vilja hins vegar bara bera sumt saman, ekki annað ( eins og staðsetningu drifs og verðmæti bíls :D ). Annars var ég eiginlega búinn að lofa mér því að tala ekki um þann bíl aftur vegna þess að einn vefstjórinn bitchslappaði mig með tittlingnum á sér svo illilega að ég er enn með ostbragð á vörunum.

Aftur að ameríska dótinu,miðað við þetta allt ætti 305 ( ca 5 lítrar ) að gefa ca 1125 hö ef að mín góða 2ja lítra vél gefur 450, einfalt reikningsdæmi það. Þá getum við líka kæst svakalega vegna þess að vélin hans Svenna ætti að gefa 1665 hö miðað við sömu hlutfallsútreikninga og svipaða fyllingargráðu og þrýsting, þá erum við að skjálfsögðu að tala um upphaflegt innvols (stimpla, hedd, ventla, o.s.frv.) ekið svo og svo marga km. eða mílur.  

Gaman væri að fá að kynna Svenna fyrir þeim góða búnaði sem ég hef í bílnum hjá mér og gerir mér kleyft að sækja þessi hestöfl.

Svenni, við félagarnir vildum gjaran fá að ræða við þig undir 8 augu ef það er mögulegt.

Samanburðarkveðja, Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Uppsleikur...
« Reply #44 on: November 23, 2004, 12:50:00 »
Gleymdi að sleikja Svenna upp áður en ég bauð honum til fundar við mig......



Svenni, mikið rosalega er þetta gæjalegt hjá þér. Ég er að meina þetta, alltaf gaman að sjá flott túrbó settöpp.

Kv. Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0

Offline Svenni Turbo

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 249
    • View Profile
Re: Uppsleikur...
« Reply #45 on: November 23, 2004, 23:25:56 »
Quote from: "Saab Turbo"
Gleymdi að sleikja Svenna upp áður en ég bauð honum til fundar við mig......



Svenni, mikið rosalega er þetta gæjalegt hjá þér. Ég er að meina þetta, alltaf gaman að sjá flott túrbó settöpp.

Kv. Nóni

Alltaf til í turbo fund, þ.e með mönnum sem hafa einhvað vit á hlutonum ,endilega bjallaðu á mig eða sendu mér númerið þitt.
Kveðja Svenni S:8677604
Got BOOST? If it ain't blown, it sucks...
http://www.cardomain.com/ride/2080537
www.bilmalning.is

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
Here we go again.
« Reply #46 on: November 24, 2004, 01:07:29 »
Nóni, N'ONI.

  Ég veit að þú veist betur en að vera að bera svona saman vélar eftir stærðum.          LÍTIL VÉL GEFUR ALLTAF MEIRA PR.CID (cc fyrir þig)

   Td. Þess vegna eru 2 cyl vélar stærri (í cc) heldur en 4 cyl í mótorhjólakeppnum O.sv.frv.    Þetta hefur með brunahraða og turbulance Quence etc. að gera einsog þú veist (held ég)    

  Þess vegna í flokkum einsog competition eða öðrum þar sem bílar eru flokkaðir eftir cid/ lbs. er alltaf reglan, Eins léttan bíl og reglur leyfa og svo vélina eftir því (minni vél) því, þú færð alltaf meira afl PR CID eftrir því sem vélin er minni.           EN    kjarni málsins.:  Það er samt meira gaman með 600 hp 300 cid en 400 hp 200 cid. þó 200 cid sé með betra hlutfall pr. cid.
  Hættiði þessari "miðað við" minnimáttarkennd.  Þetta er án þess að sé verið að gera lítið úr árangri manna með "miðað við" vélar.
  Mætiði bara með aftur drif, slikka og reisgas en ekki möppu fulla af "gott miðað við" afsakanir  (ég veit nú er stríðsöxinni kastað, This means war)
     
Og einsog þú veist lika (enn held ég) er ekki aukning í réttu hlutfalli með BOOST þ.e. ef 10 psi gefa þér 150 hp auka gefa 20 psi ekki 300 hp (kannski 250)  

     Og enn og aftur. ´Eg held að flestir vildu frekar 10 sek töng en 12 sek sábu fyrir svipaða vinnu (lesist, pening) 'Eg allavega..... En ég er nú soldið skrítinn.

    Og með hann félaga þinn sem byrjar alla pósta með "svona er nú túrbóið gott"  maður gæti haldið að hann haldi að túrbó sé morgunkorn..

      EF...... hinsvegar flokkar væru cid/lbs (vélastærð/þyngd) einsog þeir ættu að vera (t.d. OF eða Competition) þá værirðu í góðum málum . Samanber "Nú erum við í góðum málum, tralla lalla la"

    Eitt enn....  Við erum illa búnir að stela þessum þræði hjá einhverjum vesaling sem hvort eð er gafst upp og er komin með "læetttjúnnaða 350 og gas....."  Nörd..

          Og þetta að stærðin skifti ekki máli...... BULL.  SIZE RULES. ha ha.
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vífilsson.
Áður en yfir líkur þarf maður að: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
ná 1,05 60 ft.

Offline Nóni

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.213
    • View Profile
    • http://www.icesaab.net
Jæja.....
« Reply #47 on: November 24, 2004, 11:53:12 »
Þetta er rétt, störtum nýjum þræði.

Kv. Nóni
Kv. Nóni

_______________

Jón Gunnar Kristinsson,
með SAAB á heilanum.
www.icesaab.net

Betra er að blása en að sjúga!
SAAB 9000 túrbó 1987    12.100 @ 115.0