Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Græjurnar í Trans am inn hjá mér :D

(1/2) > >>

Fannar:
jæja :D þá er aldeilis pakki kominn af græjum og drasli :D nú er bara að býða eftir boxinu úr bólstrun því þá verður sett saman :D

hér er dótið :D
spilarinn :D

info:
Þetta er hágæða MP3 spilari frá Soundstorm

Spilarinn er með: MP3/CD-R/CDRW spilara, 24. stöðva minni, RDS, Sjávirk stöðvaleit, 5 volta útgöngum, Bassa útgangi, Dual RCA útgangi, 50wött x 4 innbyggðum magnara, Aux/video inngangi, Fjarstýrin fylgir.

Þetta er aðeins hluti af því sem spilarinn býður uppá.

frammhátalarnir

info:
Þetta sett er með 5,25'' 120w RMS, hátalara, tweetera og crossover.

afturhátalarnir

info:
Þetta er 4-way 6x9'' hátalara par.

Þeir eru 500w Max, 95dB, 40Hz-20kHz og keyrast á 4ohm.

keilurnar eru svipaðar þessum. nema mun flottari :D enda einusinnar tegundar á landinu og eru um 800watt rms :D

þéttirinn :)

info:
Þetta er digital þéttir úr Stretch Daddy línunni, hann er 1. fard með digital volt mæli.

magnarinn fyrir keilurnar :)

info:
Þetta er magnari úr Vanquish línunni hjá Soundstorm.

Magnarinn er: 2. rása Mosfet með Low pass crossover, High pass crossover og Line outputs.

2 x 900w Max 2Ohm / 2 x 320w RMS 4 Ohm / 1 x 1800w Max brúaður.

Fjarstýring fylgir.

hátalara magnarinn :D

info:
þetta er magnari úr Vanquish línunni hjá Soundstorm.

Magnarinn er: 4. rása Mosfet með Low pass crossover, High pass crossover og Line outputs.

4 x 300w Max 2Ohm / 2 x 150w RMS 4 Ohm / 2 x 600w Max brúaður

og svo þjófavörnin :D

info:
Þetta kerfi inniheldur höggskynjara, sírenu, heila, rely og samlæsingar og fjarstart. topp kerfi fyrir þann sem vill ekki fá óboðinn gest í bílinn sinn.

ekki meira í bili :D
allt að gerast. bíllinn vonandi málaður um helgina :)
nýjir toppar og aðrar felgur á leiðini :)

snæzi:
og hver er heildarkostnaðurinn við allt þetta... ?

Kiddi:
Af hverju eyðiru þessum peningum ekki í húddið :?:  :?:  :?:  eða er ég svona ömurlega hallærislegur :shock:

Fannar:

--- Quote from: "Kiddi" ---Af hverju eyðiru þessum peningum ekki í húddið :?:  :?:  :?:  eða er ég svona ömurlega hallærislegur :shock:
--- End quote ---

nenni ekki að eyða pening í það sem á ekki að vera í honum lengur en til næsta haust :D þá kemur allvöru rokkur ofaní kvikindið við 700skiptingu :)

og nei þú ert ekkert hallærislegur :D
ég þekki þig ekki svo ég dæmi ekki :D
og heildarkostnaðurinn á græjunum er um 200þús en með græjum og uppgerð 660þús :?
ryðbæting sprautun leður innréting og fleyra gotterí :)

Brynjar Nova:
Fannar,, svo er að tryggja kaggann fyrir bruna + þjófnaði, ekki satt.????

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version