Author Topic: Chevrolet El Camino  (Read 23084 times)

Offline El camino

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 40
    • View Profile
svölum forvitninni !
« Reply #40 on: December 11, 2004, 20:28:44 »
Sćlir piltar svölum forvitninni :D Ég er ađ gera upp appelsínugulaog fjólubláa el caminoinn.Hann er árgerđ 1978 og ég er búinn ađ eiga hann frá ţví í apríl 2003.Ég henti úr honum 305 vélinni og gömlu úreltu 700 skiptingunni og setti nýja 350 zz4 frá summitracing 355 hp og nýja 350 skiptingu frá Hjalla í bílakringlunni.Einnig nýtt lćst drif 3.73 hlutföll. Allt nýtt í bremsum ađ aftan,nýjir gormar fara fljótlega ađ framan, einnig nýjir bremsudiskar og nýjar dćlur.Nýtt pústkerfi er komiđ og nýr bensíntankur á leiđinni.Er ađ vinna í boddýinu sem er mjög gott og ryđlaust, hann verđur málađur dökkblár sanserađur í vor og kemur vonandi á götuna í sumar  :roll:

Offline Svenni Turbo

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 249
    • View Profile
Chevrolet El Camino
« Reply #41 on: December 11, 2004, 23:21:27 »
Gott ađ heyra ţetta er mjög nettur bíll, splćstu sem fyrst í 18" + felgur og haleluja :!:  :!:
Got BOOST? If it ain't blown, it sucks...
http://www.cardomain.com/ride/2080537
www.bilmalning.is

Offline Jóhannes

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 480
    • View Profile
Re: svölum forvitninni !
« Reply #42 on: July 14, 2005, 19:12:02 »
Quote from: "El camino"
Sćlir piltar svölum forvitninni :D Ég er ađ gera upp appelsínugulaog fjólubláa el caminoinn.Hann er árgerđ 1978 og ég er búinn ađ eiga hann frá ţví í apríl 2003.Ég henti úr honum 305 vélinni og gömlu úreltu 700 skiptingunni og setti nýja 350 zz4 frá summitracing 355 hp og nýja 350 skiptingu frá Hjalla í bílakringlunni.Einnig nýtt lćst drif 3.73 hlutföll. Allt nýtt í bremsum ađ aftan,nýjir gormar fara fljótlega ađ framan, einnig nýjir bremsudiskar og nýjar dćlur.Nýtt pústkerfi er komiđ og nýr bensíntankur á leiđinni.Er ađ vinna í boddýinu sem er mjög gott og ryđlaust, hann verđur málađur dökkblár sanserađur í vor og kemur vonandi á götuna í sumar  :roll:


er einhverjar myndir til af bílnum ???
eftir breytingu
Hćttu nú alveg pepsi eđa kók !!!

Offline thunder

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 503
    • View Profile
    • https://www.facebook.com/groups/145312835494896/
Chevrolet El Camino
« Reply #43 on: July 14, 2005, 22:10:58 »
hann heitir pálmar sem á eđa átti ţenan rauđa á myndini og er međ endurvinsluflutningabílana
chevy nova 69
chevy torfćrubill 02
chevy monsa 76
islandsmeistari í sandi 2014
5,319 íslandsmet
besti timi á monsu 9,98@134 mph

Offline Ziggi

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 197
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/ride/2072031
Chevrolet El Camino
« Reply #44 on: September 24, 2005, 20:06:40 »
Quote from: "Moli"




Ég var ađ skođa ţennann áđan!

Offline Gulag

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 512
    • View Profile
    • AMJ.is - Bremsuslöngur í mótorhjól
Chevrolet El Camino
« Reply #45 on: September 25, 2005, 09:27:51 »
soldiđ fyndiđ ađ sjá hvernig tímarnir breytast,
Á árum áđur vildi ekki nokkur einasti bílaáhugamađur sjá sig á Camino, svona svipađ og eiga Comet.. núna, ţegar ţessum bílum hefur veriđ leyft ađ rotna ţá kemur áhuginn..  :D

hef reyndar alltaf veriđ soldiđ veikur fyrir Camino, hef bara passađ mig ađ segja engum frá ţví hehe
Atli Már Jóhannsson

Offline Dohc

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 170
  • Teitur Yngvi
    • View Profile
    • http://www.picturetrail.com/teitury
Re: Appelsínufjólublár
« Reply #46 on: September 25, 2005, 19:30:48 »
Quote from: "Moli"
ţessi bíll hér ađ ofan er sá sem ég var ađ tala um, hann var appelsínugulur en ekki gulur, hann var á akureyri fyrir 3-4 árum síđan í eigu ađ ég held Kristjáns Skjóldal. Frétti ađ hann hefđi ţá veriđ til sölu fyrir um 150 ţúsund vélar og skiptingarlaus og í frekar döpru ástandi.


já ég sá einmitt einn svona á Akureyri ţegar ég var ađ fara á jet-ski...ţá var gaurinn sem var međ ţađ á svoleiđis bíl :wink:
R-32 GTR

Offline Lindemann

  • Certified safety inspector
  • Stjórn KK
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 538
    • View Profile
Re: Appelsínufjólublár
« Reply #47 on: September 28, 2005, 22:18:16 »
Quote from: "Dohc"
Quote from: "Moli"
ţessi bíll hér ađ ofan er sá sem ég var ađ tala um, hann var appelsínugulur en ekki gulur, hann var á akureyri fyrir 3-4 árum síđan í eigu ađ ég held Kristjáns Skjóldal. Frétti ađ hann hefđi ţá veriđ til sölu fyrir um 150 ţúsund vélar og skiptingarlaus og í frekar döpru ástandi.


já ég sá einmitt einn svona á Akureyri ţegar ég var ađ fara á jet-ski...ţá var gaurinn sem var međ ţađ á svoleiđis bíl :wink:


Ég sá ţennan(eđa restina af honum) uppá vörubílspalli á ferđ uppí grafarvogi fyrir nokkrum dögum.
Kv. Jakob B. Bjarnason

Offline El camino

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 40
    • View Profile
el camino
« Reply #48 on: September 30, 2005, 22:20:52 »
Já hann var á leiđinni í sprautun uppí Bílastjörnu í Grafarvogi