Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
555 á forsíðu Japanese Performance
firebird400:
--- Quote from: "Boss" ---ég veit nu ekki hvað þeir eru búnir að eyða miklu í bílinn en það er hægt að tjúna 4gen fbody bíl fyrir mikið minni pening og ná svipuðum tíma?T.d.
Svarta corvettan sem því miður bilaði
--- End quote ---
Jú en 4gen er 5,7 lítra 350 @ 2,2 bar væri auðvitað algjört sækó tæki og mæli ég eindregið með að menn komi sér upp svoleiðis græjum
Það breytir bara engu um það hve merkileg ummæli Japanese performance eru !
"On occasion, we have featured cars within this mag that are more powerful or faster than the Impreza you see before you. But, for an Impreza admirer like myself, everything else now pales into insignificance beside it – and I include top-notch Skylines, Supras and all – such is the all-star quality of this 532bhp STi 8. "
Heddportun:
já,mér finnst þetta gott afrek hjá þeim en ég var frékar að meina hvað menn væru að fara vitlausa leiðir í að tjúna bíla miða við verð og getu.
Allar þessar stóru(427,440,454) vélar sem lítið er til af aukahlutum í og auk þess dýrir í staðinn fyrir að vera með t.d. 350LT1 og mikið stærri markaður fyrir Performance upgades og þar af leiðandi ódýrara
Kristján Skjóldal:
Já það er kalt á topnum............. :twisted:
baldur:
--- Quote from: "Boss" ---já,mér finnst þetta gott afrek hjá þeim en ég var frékar að meina hvað menn væru að fara vitlausa leiðir í að tjúna bíla miða við verð og getu.
Allar þessar stóru(427,440,454) vélar sem lítið er til af aukahlutum í og auk þess dýrir í staðinn fyrir að vera með t.d. 350LT1 og mikið stærri markaður fyrir Performance upgades og þar af leiðandi ódýrara
--- End quote ---
Er þá ekki vitleysa bara að tjúna vélar til að byrja með? Best að fá sér bara stærri ef mann langar í meira power :lol:
Það þýðir ekki að vera alltaf að horfa í verðin, og í hvað annarra manna peningar fara.
Hvað eru til margir 10 sekúndna Camaroar í heiminum? Margir. Hvað eru til margir 10 sekúndna Súbarúar? Eitthvað aðeins færri. Kannski langar suma bara að vera aðeins öðruvísi.
Það kemur í raun engum við nema norðanfeðgum í hvaða áttir þeir fara í þessum efnum, og hvar þeir byrja :)
Heddportun:
Nei það var enginn að segja það bara að það er hægt að fara ódýrari leiðir og ná sama og betri árangri t.d. Nóni,nema að menn séu bara í þessu til að hafa gamann sem er í góðu lagi
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version