Kvartmílan > Almennt Spjall

biluð 350 ssk

<< < (2/4) > >>

Mjási:
Skiptingarnar geta hegðað sér helvíti leiðinlega ef það er of lítill eða of mikill vökvi á þeim. Spurning hvort að það sé það sem er að bögga þig

Gunni gírlausi:
Getur verið að þú hafir skemt vakúm punginn á skiptinguni þegar þú tróðst henni oní Tercelinn?

Ég veit ekki mikið um svona fornaldar tækni, en einu sinni átti ég 77 Malibu með 350 og ef vakúm slangan fyrir skiptinguna datt af þá skipti hann sér ekki uppúr fyrsta.

Gunni

1965 Chevy II:
Hei gunni ég vissi ekki að þú hefðir átt BÍL.....múhaha

Gunni gírlausi:
Já kallinn minn, mér fanst þetta líka vera ROSA BÍLL.... svona gat maður verið vitlaus þegar maður var ungur. :lol:

Brynjar Nova:
Varðandi 350 girinn er ekki stútur á hliðini á girnum sem er stimpill inní og gormur stjórnar hann ekki flæðinu hlutatil  fyrir girana. datt i hug ad við ad færa á milli gjæti húsið þar hafa laskast og stimpillinn setið fastur.bara hugmynd.                                                                                            (Vagum púngurinn sér bara um ad girinn viti hvenar hann á ad skypta sér,  meiri snúningur á vél meira sog niður á pung, það dugar víst ekki að kalla í girinn skypta núna), kv Brynjar kr.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version