Kvartmílan > Almennt Spjall
biluð 350 ssk
ElliOfur:
Ég er með 350 skiptingu sem hegðar sér furðulega. Ég var með þessa skiptingu í vaninum mínum, og hún virkaði fínt þar. Svo setti ég hana í annan bíl við sömu vél, og þá virkuðu bara 1 gír og R , hvað gæti verið að ?
Svo annað, ég er með aðra skiptingu sem er með styttri stút að aftan, hvernig eru þessar skiptingar teknar í sundur á réttan hátt .. svo ég klúðri ekki einhverju? :)
sveri:
'Eg myndi halda svona í fljótubragði að þetta sé eitthvað fXXXXk á shiftbarkanum eða shifternum.
Involsið í henni bilar varla við það eitt að færa hana á milli bíla.
Kveðja sverrir karlsson
ElliOfur:
Nope, ekki barki/stangir. Þessi skipting er við 350 í tercelnum mínum og skiptingin nær langt inn í bíl, þannig að ég sauð bara tein á klónna sem boltuð er á skiptinguna sem skiptihandfang, með -öðrum orðum, það eru engir barkar eða stangir, beinteingt stuff :D
Hefur það eitthvað að setja að ég prufaði að setja í gang (bara prufa hvort hún myndi ganga, var í gangi í ca 2-3 sec) áður en ég setti olíu á skiptinguna?
-Siggi-:
Það ætti ekki að skipta máli að hafa sett hana í gang í smástund.
En kramið í græjunni hallar helvíti mikið hjá þér.
Þarftu ekki að setja meiri sjálfsk. olíu en vanalega.
ElliOfur:
búinn að prufa að bæta meiri olíu á :) auk þess fer kvarðinn inní hana svo framarlega að það væri líklegra að það væri of MIKIL olía á henni..
Núna er ég að fara að bruna í sveitina og ef veður verður hagstætt þá mun ég koma til baka með eitthvað flott burnout toy tercel myndband :D
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version