Kvartmílan > Almennt Spjall
Musle Car flokkur á mánudagskvöldið 25/10 kl 2000
1965 Chevy II:
Nei Valur það koma ný nöfn,6.99 gæti t.d heitið SS fyrir Scary Shit.
Eigum við ekki að gefa okkur það að ef td 7.99 hefði bara 2 keppendur þá kæmust þeir kannski með hinum í 8.99 eða 9.99 ef illa fer.
Pro Tree væri gaman að prufa.
Ég á ekkert klínk svo þetta er minn 5000kall
440sixpack:
Eins og staðan hefur verið í sumar var þessi niðurstaða eina raunhæfa leiðin til þess að reyna að fjölga keppendum, losna við kærumál og óánægju vegna meints svindls. Það hefur aðeins verið hægt að keyra einn flokk að einhverju viti í sumar og það var MC flokkur. GT flokkurinn dauður, RS flokkurinn dauður, SE flokkurinn að deyja og GF flokkurinn og OF breytt í bracket. Ef þessir musclecar bílar væru ekki að keppa, þá væri engar kvartmílukeppnir á Íslandi. Svo einfalt er þetta.
Með þessu fyrirkomulagi geta allir keppt við alla með því að velja sér flokk sem hæfir, enginn þarf að breyta bílnum til að elta einhverjar reglur um dekk, púst, vélarstærðir, racebensín eða nítró. Engin flokkaskoðun (enda hefur hún ekki verið framkvæmd síðustu 2 árin.)
Þetta fyrirkomulag gerir það að verkum að fjárhagur keppenda skiptir litlu máli og jafnar möguleika allra keppenda til að vinna. Nú er bara að standa sig vel á ljósunum og passa sig að fara ekki undir indexið í þeim flokki sem menn velja sér.
PS. Getur einhver upplýst mig hver Anton Ólafsson Akureyri, á hvaða bíl hann hefur verið að keppa hér fyrir sunnan, man ekki honum í fljótu bragði.
Harry þór:
Sælir allir, það er komið haust og við byrjaðir í regluþrasi einu sinni enn.
Anton fannst þér þetta keppnisár koma vel út ? Er ekki allveg nauðsynlegt að reyna eitthvað til að fá menn til koma að keppa.Reglum var breytt í fyrra sem ekki virkuðu. Við MC menn boðuðum til fundar til að ræða okkar mál og umræður spunnust í allar áttir og við sem vorum á fundinum vorum sammála um að reyna þetta,leggja þetta til.
Ég held að þetta verði að fara fyrir aðalfund?
Það eina sem ég hef áhyggjur af er að við verðum með of marga flokka þannig að það verði vandræði með bíla sem eru 6,99 - 7,99 .
Ég held að þetta virki fyrir föstudagsstrákana líka.
Það er víst að þetta kemur í veg fyrir allt regluþras og þetta auðveldar mönnum að smíða bíla, þetta á eftir að koma mönnum hraðar.
Nú geta menn tekið innsiglin úr ( pústið ) haft opið og þrusað 8)
Smári getur fengið sér allvöru drag slikka undir Töngina :?
með kveðju
Harry Þór
427W:
Sæll Harry, ég er mjög ánægður með þetta fyrirkomulag , það verður bara gaman að taka pústið undan og svo er ég svo heppinn að ég á drag slikka , vonandi náum við sem flestum þáttakendum í flokk kv smari
1965 Chevy II:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version