Author Topic: hvernig er žetta meš svęši fyrir motorsport į akureyri?  (Read 3298 times)

Offline sveri

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 722
    • View Profile
Sęlir ég er aš velta fyrir mér hvort aš žaš sé eitthvaš nżtt aš frétta meš svęšiš sem aš var śthlutaš ķ nįgreni akureyrar? 'Eg heirši af žvķ nśna seint ķ sumar aš žaš myndi ekki fįst leyfi til žess aš halda götumķlu aftur į tryggvabrautinni. Er žetta rétt? Ef svo er hvort og žį hvar veršur haldin götumķla į noršurlandi sumariš 2005? Mašur er alltaf aš heira aš žaš eigi aš fara aš vinna eitthvaš ķ žessum mįlum sumar eftir sumar. Nś sķšast ķ fyrradag heirši ég talaš um aš žaš ętti aš fara aš vinna ķ žvķ aš fullu nęsta vor? 'A žetta viš einhver rök aš styšjast. 'Eg er allveg viss um žaš aš Kvartmķlubraut yrši vel žegin į noršurlandi. Allavegana myndi ég męta ef aš svo yrši. Jafnvel žótt žaš yrši hverja einustu helgi. Eins og einhver mašur sagši einusinni "fjarlęgšin gerir fjöllinn blį og langt til hśsavķkur" žetta virkar lķka öfugt. "fjarlęgšin gerir fjöllin blį og langt ķ kapelluhraun" Žaš er allveg skelfilegt aš viš noršann menn žurfum aš keira alla leiš sušur til žess aš geta annaš hvort horft eša keppt ķ kvartmķlu. Og enžį vitlausara aš ķ 250000+ manna samfélagi mį hvergi aka hrašar en 90km klst nema į 1 km kafla. Mér finnst žaš rangt aš öllu leiti aš žaš sé endalaust hent tugum og hundrušum milljóna ķ sundlaugar-fótboltavelli og ķžróttamannvirki almennt en žeir sem aš hafa įhuga į mótorsporti verša bara aš gjöra svo vel aš horfa į žaš ķ sjónvarpinu. Mér žętti gaman aš sjį fótbolta įhuga fólk fį ašeins einn fótboltavöll ķ öllu landinu og klukkutķma umfjöllun (MAX) um hann į viku. Allavegana finnst mér žetta allveg óžolandi aš viš skulum vera veriš skildir śtundan. 'Eg veit allt um žaš aš fjöldi žeirra sem aš fylgjast meš fótbolta er margfallt meiri en žeirra sem aš fylgjast meš kvartmķlu en mér finnst hlutfalliš į žvķ sem aš viš fįum og žeir fį vera virkilega ósanngjarnt. Allavega vil ég og įbyggilega flestir mótorsportįhugamenn og konur sjį Kvartmķlubraut fyrir noršan.

Kvešja Sverrir karlsson
Sverrir Yngvi Karlsson.
8665016
1986/1971 Ford bronco II 38" 351w
HILUX HRELLIR

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
hvernig er žetta meš svęši fyrir motorsport į akureyri?
« Reply #1 on: October 26, 2004, 16:04:28 »
Nś er veriš aš tala um aš breyta fótboltavellinum ķ laugardal fyrir einn milljarš króna, bęta viš einhverjum stśkusętum og eitthvaš. Algert hneiksli hvaš hęgt er aš dęla miklum peningum ķ fótboltann.
Baldur Gķslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline sveri

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 722
    • View Profile
plįga
« Reply #2 on: October 26, 2004, 16:23:47 »
Jį žar sjįiš žiš žaŠ!      Žaš vęri nś hęgt aš eyša 1/100 af žvķ ķ motorsportiš og gera eitthvaš fyrir annaš hvort akureyrar svęšiš eša kvartmķlubrautina.
Sverrir Yngvi Karlsson.
8665016
1986/1971 Ford bronco II 38" 351w
HILUX HRELLIR

Offline Binni GTA

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 397
    • View Profile
    • http://www.transamgta.com
hvernig er žetta meš svęši fyrir motorsport į akureyri?
« Reply #3 on: October 26, 2004, 17:38:40 »
Heyr heyr.......žetta er ótrślegt aš žaš skuli ekki vera til Braut hér į landi,žar sem vęri hęgt aš halda almennileg mót,hvort sem žaš vęri į hjólum eša bķlum !

skandall !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Ķ skśrnum er :
Dodge Carger SRT-8 "06
Corvette C4 "95 showroom condition !
Oldsmobile Cutlass Hard top "72 lowrider

Ķ skśrnum var :
Trans Am GTA"88 lešur/Digital..MOLI..SOLD :(
Camaro Iroc Z"86 Eyjabķllinn!..SOLD  :(

Offline Brynjar Nova

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.280
    • View Profile
hvernig er žetta meš svęši fyrir motorsport į akureyri?
« Reply #4 on: October 27, 2004, 01:46:39 »
Jį mašur er oršin frekar leišur į žessu hvaš tušran žarf alltaf ad vera nśmer 1.
Brynjar Nova Ķslandsmeistari ķ Sandspyrnu 2011 Fólksbķlar 70 Nova
Besti tķmi, 5,82
Chevrolet Nova 1970 SS clone Blįr
Chevrolet Nova 1970 SS orange
Chevrolet Nova 1973 raušur
Chevrolet Nova 1974 Gręnn
Chevrolet Nova 1978 (seldur)
1971 Nova (seld)

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
hvernig er žetta meš svęši fyrir motorsport į akureyri?
« Reply #5 on: October 27, 2004, 11:54:33 »
OG HVAŠ EIGUM VIŠ GERA Ķ MĮLINU ?

ER EKKI EINHVER MAŠUR TIL AŠ FARA MEŠ UMRĘŠUNA Ķ FJÖLMIŠLANA
 :D
Agnar Įskelsson
6969468

Offline kiddi63

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 851
    • View Profile
    • http://www.kvartmila.is
hvernig er žetta meš svęši fyrir motorsport į akureyri?
« Reply #6 on: October 27, 2004, 12:10:43 »
Ég er ekki svo viss um aš žaš sé svona rosalega mikill fjöldi fólks sem hefur įhuga į žessari boltavitleysu, žeim rétt tókst aš fį 4 eša 5 žśs į einhvern leik ķ sumar og voru rosa montnir.
Skošiši bara gamlar myndir af mķlu og torfęru og sjįiš fjöldann  :lol:
Vandamįliš er aš eins og t.d. stöš 2 ķžróttadeild, žar vinna ašalega gamlir boltakarlar sem eru oršnir of feitir en geta samt ekki hugsaš um neitt annaš en bolta, žeir naušga žessari dellu sinni inn į okkur og börnin okkar ķ sjónvarpi, žvķ annaš er ekki ķžrótt ķ žeirra augum.
Svo kemur kannski 10sek frétt af ķslendingi sem setti heimsmet ķ sundi en žaš er varla til aš tala um.
Ég segi bara žaš, "hausinn į žessum boltakörlum er eins og boltinn, s.s. fullur af lofti" 8)

P.s. kjósum Val Vķfils į žing :D  :wink:
Kristinn Eyjólfsson (Kiddi63)   s:8486593
K.E.Flutningar ehf
Bķladellan bjargaši mér frį helv bolta-óreglunni.
Mitsubishi Sigma 1993 v-6 3000 - Grand Cherokee 1995. 6cyl 4.0 L
Yamaha fj 1200. įrg 1989
http://www.facebook.com/Kiddi63?ref=name

Offline Žórir

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 154
    • View Profile
hvernig er žetta meš svęši fyrir motorsport į akureyri?
« Reply #7 on: October 27, 2004, 13:55:37 »
Tek undir žaš.

Ég verš fyrstur til aš kjósa Val į žing.

Best hugmynd sem ég hef heyrt lengi!
Mopar or No car.

Offline Örn.I

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 142
    • View Profile
hvernig er žetta meš svęši fyrir motorsport į akureyri?
« Reply #8 on: October 27, 2004, 21:00:43 »
Ég sel žaš svosum ekki dżrara enn ég keypti žaš enn mig minnir aš žaš hafi veriš einhver deila um žaš hvort menn fengju aš spóla į malbiki eša spóla į tvķgengis ķ drullu į žessu sama svęši!!!!1 :?
--------------------------------------
Toyota corolla G6 2001 (Daily Driver)
Toyota Hilux 91 38"
willy,s cj5 74 40"

Offline Kristjįn Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott žį er stęrra betra
    • View Profile
hvernig er žetta meš svęši fyrir motorsport į akureyri?
« Reply #9 on: October 27, 2004, 22:24:48 »
Žaš er ekki rétt.Viš erum bara ekki bśnir aš fį svęšiš ???????????? :evil:
best į Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best į  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best į Dragga 8,26 @ 170,97 en žį voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og į hjóli 4,56 kvešja Kristjįn Skjóldal