Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

More horsepower at idle than a new Vette or Viper at max per

<< < (2/2)

eva racing:
kæri haukadalsbóndi.

'islensk þýðing væri kannski hjá þér "Hægðir, limurinn, pabbi og mamma." ????

Ekki spurning að tækið er athyglisvert.  En með spyrnu á næstu ljósum,,,,,,   Ef þú værir á moti STI impresu eða EVO MMC.  og ekki nema 200 metrar á milli ljósa.   Þá ætla ég að setja mína peninga á grjónið. he he

Ef þetta eru síðustu ljós fyrir þingvallahringinn þá tja........

geysir:

--- Quote from: "eva racing" ---kæri haukadalsbóndi.

'islensk þýðing væri kannski hjá þér "Hægðir, limurinn, pabbi og mamma." ????

Ekki spurning að tækið er athyglisvert.  En með spyrnu á næstu ljósum,,,,,,   Ef þú værir á moti STI impresu eða EVO MMC.  og ekki nema 200 metrar á milli ljósa.   Þá ætla ég að setja mína peninga á grjónið. he he

Ef þetta eru síðustu ljós fyrir þingvallahringinn þá tja........
--- End quote ---

Tók nú bara svona til orða, finnst þessi nefnilega helv*** flottur.
Þekkirðu Geysissvæðið eitthvað?
Já, það örugglega satt hjá þér, ætli grjónið myndi ekki hafa þessa græju á styttri leið en á ca 800 -1000 metra beinni línu held ég að þessi svarti myndi skjótast frammúr manni. :roll:

firebird400:
Það að setja 8 túrbínur á vél hefur akkurat ekkert með það að gera að framleiða AFL. Þetta er bara FOR SHOW, auk þess væri eflaust hægt að fá 730 hp út úr LS1 án þess að setja á hana túrbínu hvað þá 8 stk. :shock:

Getið þið ímyndað ykkur hvernig það er að keyra þennann bíl,  "turbo lag"ið er sennilega svo mikið að STi loftprezzann væri komin að næstu ljósum áður en þessi kæmist almennilega af stað :twisted:

Svenni Turbo:
Hvað erum við að tala um er Valur orðin grjónapungur líka eða er það bara Cevy slaufan sem gerir hann en rauðari en hann er orginal.

baldur:
Já þetta setup er bara djók, en það er ekkert sem kemst nálægt alvöru túrbó mótor þegar kemur að því að búa til power og helling af svoleiðis.

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version