Kvartmílan > Almennt Spjall

Toy tercel '88 með 350

<< < (10/11) > >>

Öddi:

--- Quote from: "Valur_Charade" ---Ég man eftir því að ég fór eitt sinn á Sauðárkrók og sá þar Daihatsu Charade með kýrauga, bláan og fallegan! Veit einhver eitthvað um hann? Ástand og hvort hann sé til sölu!
--- End quote ---

Maðurinn sem á hann heitir Hörður og hér er númerið hjá honum samt er ég ekki viss um að hann sé til sölu 4535650

JHP:

--- Quote from: "Svenni Turbo" ---VALUR HRÆHATSU ertu eithvað geðveikur eða fattarðu ekki að þetta er kvartmíluspjall MSN og EINKAMÁL er fyrir svona perverta :!:  :!:  :!:  :!:
--- End quote ---
HAHAHAHAHAHAHA LOKSINS Kom það

Valur_Charade:
Stay cool strákar Svenni og Nonni ég játa það að ég á við geðræn vandamál að stríða og það verður bara að hafa það! Var ykkur aldrei kennt í æsku að vera góðir við þá sem minna mega sín? Mér finnast Daihatsu Charade kannski bara flottir og ykkur finnast ykkar Chevrolet flottir (ég er ekki að segja að mér finnist þeir ljótir) og ef þessi þráður er að þvælast fyrir ykkur EKKI LESA HANN!! Það er enginn að biðja ykkur um það! Allavega ekki ég! Svo stendur hvergi neitt um það að maður þurfi bara að tala um bíla sem eru í kvartmílu! Þetta er spjall fyir áhugafólk um kvartmílu og kannski hef ég áhuga á kvartmílu þó að ég sé ekki einmitt alltaf að tala um kvartmílubíla! Þessi þráður er undir dálknum ALMENNT SPJALL og þar er verið að tala um allt mögulegt og ómögulegt! Svo er annar þráður sem heitir Bílarnir og Græjurnar og þar er verið að tala um kvartmílubíla og þess háttar! Þannig að ef þið viljið lesa um það þá farið þið á þann þráð! Hér í dálknum Almennt Spjall tala menn um það sem þeir vilja og það er enginn þvingaður til að lesa það og ég held að þó að það sé einn þráður þar sem talað er um Daihatsu Charade og Lödur þá sé hann ekkert mikið að þvælast fyrir ykkur!   :evil:

og Öddi takk KÆRLEGA fyrir þetta var einmitt það sem ég þurfti! Ég var búinn að finna draumabílinn og þá er bara að athuga hvort hann sé til sölu!

Valur_Charade:
og þessi blessaði Hræhatsu brandari sem menn eru búnir að veltast með í mörg ár er löngu hættur að fara á taugarnar á mér! núna finnst mér þetta bara benda til þess að menn eigi í erfiðleikum með stafsetningu!

geiri23:
það hefur nú bara sýnt sig og sannað sig að daihatsu charade eru bara eðal bílar!! Daihatsu rules

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version