Kvartmílan > Almennt Spjall
Toy tercel '88 með 350
Vilmar:
hahaah, þú ert svo steiktur Valur
Valur_Charade:
ég er rétt forsoðinn maður! :D
og já það er rétt maður kemst langt á tanknum á charade! en annars er ég að fara að koma mínum á götuna styttist í að maður megi fara að keyra! 8) sprautun er á næsta leiti og það verður allt rautt....innrétting að hluta rauð og rauð ljós hér og þar samlitir stuðarar og það á að lækka hann þannig að hann komist ekki yfir ákveðna hraðahindrun hér á Hornafirði svo er viðarstýri krómaðir rúðupisshausar, dökkar rúður og spoiler dótarí og þetta verður bara græja! hann fær að halda þessum 51 hestöflum sem í honum eru! enda hef ég aldrei reynt að halda því fram að þeir séu kraftmiklir....en þeir eru töff sérstaklega eldgömlu með kýrauga en það er draumurinn að eignast einn svoleiðis sem ætti möguleika á að fara á götuna og þá væri það sunnudagsbíllinn! pabbi á reyndar einn þannig en ekki í góðu ástandi og ekki í uppgerðar ástandi þannig að hann verður að eiga sig greyið en honum verður ekki hent...við erum að safna Daihatsu Charade og því verður enginn seldur og engum hent 8)
ElliOfur:
Græjan komin með öflugri afturhásingu, þar sem að original tercel var búin að gefa sig tvisvar... fann mér gamlan hilux og náði mér í þar sem þurfti.
Svona lítur græjan út í dag
Þráinn:
Snilld!!!!
Mótorinn hallar nokkurnveginn rétt núna :D
Brynjar Nova:
Sælir,,, þetta er fróðlegt sbjall, en valur áttu ekki Charede handa mér 88 eða 90 fyrir lítið, er í s. 6616152 kv.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version