Author Topic: Hver segir að amerískir bilar geti ekki verið rice  (Read 4762 times)

Offline old and good

• In the burnout box
    • View Profile
Bjarni - 6638508.
Trans Am 99'
KTM 250 02'

Offline kiddi63

• Staged and NOS activated
    • View Profile
    • http://www.kvartmila.is
Hver segir að amerískir bilar geti ekki verið rice
« Reply #1 on: August 03, 2004, 19:01:29 »
:shock:  Segir manni nú ekki margt, ég skil ekki einu sinni tungumálið :lol:  :?
Kristinn Eyjólfsson (Kiddi63)   s:8486593
K.E.Flutningar ehf
Bíladellan bjargaði mér frá helv bolta-óreglunni.
Mitsubishi Sigma 1993 v-6 3000 - Grand Cherokee 1995. 6cyl 4.0 L
Yamaha fj 1200. árg 1989
http://www.facebook.com/Kiddi63?ref=name

Offline moni

• In the burnout box
    • View Profile
« Reply #2 on: August 03, 2004, 23:26:41 »
Rice- plágan er allstaðar, það þarf alltaf að skemma allt... Það er engin bílategund óhult, þetta viðgengst á japönskum bílum, en þetta er komið í þýska og ameríska líka, argh :) ... og það er ekkert hægt að gera nema vorkenna eigendunum fyrir að hafa lélegan smekk... :lol:

En af hverju er þetta kallað "rice"???
Kv. Gunnar Hans...

Offline Blaze

• In the pit
  • **
    • View Profile
Riceboy
« Reply #3 on: August 06, 2004, 18:33:37 »

Offline logy

• Playing NHRA on playstation
  • *
    • View Profile
...
« Reply #4 on: September 11, 2004, 20:16:31 »
Er þetta ekki málið um smekk? Ég verð að segja að sumar breytingarnar voru bara nokkuð flottar. Einusinni var nú voða flott að vera á econoline með listaverkum málað yfir allann bílinn. Þetta er surning um hvað er í tísku hverju sinni held ég. Ættli það verði ekki svipaður klúbbur eftir 20-40ár þar sem bílar nútímans verða algert gull og rice-erarnir eru á kvartmílu brautinni með sínar 40ára gömlu ofurkittaðar hondur?(skondin tilhugsun)
Annars er ég svo sem alveg eins og flestir hér fynst þessi rice tíska ekki spez.
En er hægt að að kalla þessa f-body bíla sem eru kittaðir rice? Er ekki rice dæmið átt við ofur kittaða neon "bíla" með 4cyl vélar?
Eru þá 8cyl. f-body með kittum ekki bara útlitsgallaðir f-body?  :D

Offline lubricunt

• In the burnout box
    • View Profile
« Reply #5 on: September 11, 2004, 20:30:39 »
Þið eruð ágætir...
Kalli Dóri

823-3381

Offline JHP

• Staged and NOS activated
    • View Profile
    • http://CORVETTE.IS
Re: ...
« Reply #6 on: September 12, 2004, 02:27:28 »
Quote from: "logy"
Er þetta ekki málið um smekk? Ég verð að segja að sumar breytingarnar voru bara nokkuð flottar. Einusinni var nú voða flott að vera á econoline með listaverkum málað yfir allann bílinn. Þetta er surning um hvað er í tísku hverju sinni held ég. Ættli það verði ekki svipaður klúbbur eftir 20-40ár þar sem bílar nútímans verða algert gull og rice-erarnir eru á kvartmílu brautinni með sínar 40ára gömlu ofurkittaðar hondur?(skondin tilhugsun)
Annars er ég svo sem alveg eins og flestir hér fynst þessi rice tíska ekki spez.
En er hægt að að kalla þessa f-body bíla sem eru kittaðir rice? Er ekki rice dæmið átt við ofur kittaða neon "bíla" með 4cyl vélar?
Snifff ,,,,,, við vitum að þetta ert þú   :mrgreen:
Hr Jón H Pétursson

Trans Am GTA ´88
Corvette coupe ´95
Corvette coupe ´92

Offline Árni Elfar

• Pre staged
    • View Profile
Re: ...
« Reply #7 on: September 12, 2004, 04:21:05 »
Quote from: "nonni vett"
Quote from: "logy"
Snifff ,,,,,, við vitum að þetta ert þú   :mrgreen:

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH :lol:
SNIFF UNDERCOVER
Árni J.Elfar.

Offline Fannar

• In the burnout box
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/id/gloi_
« Reply #8 on: September 12, 2004, 12:59:00 »

BWAAAAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHA

Ralliart er mitsubishi aukahlutir og þá einungis mmc aukahlutir hahahahahaha
og sjáið hvað stendur þarna :P
Fannar
1994 Nissan Sunny 2.0GT-i (the hnakkmobile) 8)
1993 Nissan Sunny 2,0GT-i ? :?
1993 Nissan Navara King Cap 2,4 8)
1984 Pontiac Firebird Trans-Am 5,7 seldur :(

www.audio.is

Offline logy

• Playing NHRA on playstation
  • *
    • View Profile
.
« Reply #9 on: September 26, 2004, 15:59:35 »
Ég tengist snifff á engann hátt. Kannski ég og hann ættum að stofna klúbb :) sona ostaklúbb þar sem við sitjum og vælum og borðum osta:) (eða kannski ekki!)

En annars, ég þekki þennann sniff ekki svo þið verðið að leita betur til að busta hann undercover

Offline Þórir

• In the burnout box
    • View Profile
Sniff
« Reply #10 on: September 26, 2004, 18:42:18 »
Ég held að sá góði vinur okkar sé farinn að einbeita sér að því að eyðileggja fleiri spjallþræði en þennan, eins og hægt er að sjá hérna: http://www.blyfotur.is/spjall/viewtopic.php?t=162&start=30

Sniff ( Davíð ) minn. Það er ekki það að við höfum neitt á móti þér, svo lengi sem þú tekur lyklaborðið á tölvunni þinni úr sambandi.

Kveðja.
Mopar or No car.