Kvartmílan > Almennt Spjall
mustang breitingar myndir komnar
V8Chevy:
Ford Found on russian dumb :lol:
chevy54:
--- Quote from: "nonni vett" ---Heldurðu að þú verðir ekki búinn með hann fyrir næstu Gay Pride göngu
--- End quote ---
þú ert snillingur.... :lol: :lol: :lol: :lol:
PGT:
ég vil benda á það að hann nonni kallinn missti allan sinn trúverðugleika ;) þegar hann sást á EIGIN ford um daginn.
Já ég lýg því ekki...Nonni vette er kominn á Ford og það redneck ford pallbíl (er ekki að setja út á þá, alls ekki)
það er ekki til broskall sem lýsir tilfiningum mínum þegar ég las þetta en hann er eitthvað á þessa leið :shock: :lol: :roll: :twisted:
JHP:
--- Quote from: "PGT" ---ég vil benda á það að hann nonni kallinn missti allan sinn trúverðugleika ;) þegar hann sást á EIGIN ford um daginn.
Já ég lýg því ekki...Nonni vette er kominn á Ford og það redneck ford pallbíl (er ekki að setja út á þá, alls ekki)
það er ekki til broskall sem lýsir tilfiningum mínum þegar ég las þetta en hann er eitthvað á þessa leið :shock: :lol: :roll: :twisted:
--- End quote ---
Nohh bara fyrstur með fréttirnar En ég er með broskall fyrir tilfinningarnar þínar
PGT:
Hehe, flottur ;) Það er allavega gaman að þér nonni. Þú getur tekið þessu eins og maður og haft gaman af. Annað en margir aðrir sem stunda spjallþræði sem þennann :wink: :wink: :wink: :wink:
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version