Author Topic: shmm  (Read 2458 times)

Offline ymirmir

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 143
    • View Profile
shmm
« on: September 11, 2004, 00:01:23 »
Hérna rakst á einn þrusuflottan camaro fyrir framan maríubakka.. Svartur 82-92 árg... Hafiði eitthverja hugmynd um þann bíl... er hann til sölu eða veit einhver símann hjá eiganda?... alveg þrælflottur... númerið er Mc 196
Ýmir Kristinsson
Sitt lítið af hverju ;)

Offline Einar Camaro

  • In the pit
  • **
  • Posts: 69
    • View Profile
Camaro..
« Reply #1 on: September 13, 2004, 10:38:06 »
Sæll..

Þetta mundi vera minn.. Þetta er búið að vera hobby project hjá mér í nokkur ár, reif hann niður og er búinn að vera púsla saman í dágóðan tíma.

Það er svosem allt til sölu fyrir réttan pening, en ég á þónokkuð af dóti sem á eftir að setja í hann svo líklega borgar sig ekki að selja hann eins og hann er.

Einar.

Offline ymirmir

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 143
    • View Profile
ah
« Reply #2 on: September 14, 2004, 00:44:49 »
þetta er allavega gríðarlega flottur bíll... hef aldrei verið það mikið fyrir 82-92 en þessi bíll hann reddaði deginum...  Geðveikar Cragar  felgurnar og skópið er þrusuflott... sá einmitt að hurðaspjöldin voru ekki og eitthvad smá ditterí... er ekki líka afturljósið eitthvað smá brotið?  en hvað segiru, eru eitthver plön á því að selja gæðinginn?  og hann er alveg með vél og allt solleiðis er þaggi..?hvað er svona eftir til að gera hann magnaðan að þínu mati? endilega smá info:)
Ýmir Kristinsson
Sitt lítið af hverju ;)

Offline Einar Camaro

  • In the pit
  • **
  • Posts: 69
    • View Profile
tja..
« Reply #3 on: September 20, 2004, 00:07:12 »
Sæll og takk fyrir hrósið..

Já það er smá ditterí sem er eftir, aðallega innrétting en ég er að breyta eða skipta út því sem var í honum. T.d. fara 4gen framsæti í hann. Ég er líka vanari fleiri mælum en eru orginal svo það þarf að finna þeim stað.

Í honum er 350 vél og 350 skipting. Mjög fátt í húddinu er orginal þar sem ég lagði upp með að smíða bílinn eftir eigin smekk.

Ég er lítið fyrir að sýna ókláraða hluti svo ég læt þetta duga í bili. Set þó inn mynd af gripnum frá því í maí.

Varðandi sölu þá er það alltaf opin möguleiki en ég er ekkert að reyna að selja hann. Fyrir upplýsingar má senda póst á camaro@mariubakka.net

Einar.