Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Gá hvort slúður sé satt.. trúi þessu samt ekki.

<< < (2/6) > >>

moni:

--- Quote from: "Trans Am" ---neibs hann fór á 14.20 sem er magnað :shock:
--- End quote ---

Já og Gunni Gunn úr torfærunni fór minnir mig á 15,7 um daginn uppá braut, á F350, sem er á tvöföldu að aftan, sem er þá btw talsvert þyngri!

Þessi sem eigandinn á Korninu á er á 38" dekkjum, ekki beint nein spyrnugræja! :lol:

Sá F250 sem fer á 11,56 1/4 míluna, hann þarf að hafa heilt hesthúsahverfi undir húddinu...

Samt eru þetta snilldar bílar, og MJÖG öflugir...

1965 Chevy II:
Ford=Snilld

baldur:
Mig minnir að það hafi verið 15.9 á þessum F350, sem er samt rosalega góður tími á grútarbrennara :lol:

Moli:
Ford ER Snilld

ég held því samt fram að Gunni hafi farið á 15.2 og bíllinn hans Helga/Kára hafi farið á 15.7 býður einhver betur?

annars náði ég video af ferðunum þeirra, hér er önnur ferðin....  8)

http://www.internet.is/bilavefur/stuff/2xF-350.MPG

Racer:

--- Quote from: "moni" ---
--- Quote from: "Trans Am" ---neibs hann fór á 14.20 sem er magnað :shock:
--- End quote ---

Já og Gunni Gunn úr torfærunni fór minnir mig á 15,7 um daginn uppá braut, á F350, sem er á tvöföldu að aftan, sem er þá btw talsvert þyngri!

Þessi sem eigandinn á Korninu á er á 38" dekkjum, ekki beint nein spyrnugræja! :lol:

Sá F250 sem fer á 11,56 1/4 míluna, hann þarf að hafa heilt hesthúsahverfi undir húddinu...

Samt eru þetta snilldar bílar, og MJÖG öflugir...
--- End quote ---

minnti að það var öfugt.. gunni fór á 14 eitthvað og hinn fór 15 eitthvað.
þess vegna er ég ekki að trúa að F250 fer undir 12 sec ;) , svo auðvita þyngdin , allanvega var gaman að sjá þá taka þetta run.

p.s. 1/8 mílu pff.. ekki merkilegt að fara hana á amerískum jeppa nema þess flotti Ram í sumar ;)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version