Kvartmílan > Almennt Spjall

ZEX???

<< < (4/4)

Binni GTA:
Hann er skráður "87 árg  :?

ZeX:
Já það er satt, ég keyrði á. Eins og Ásgeir sagði þá fór póstbíll fyrir mig og ég neyddist til að lenda á honum :( Svona er lífið en eftir að hafa talað við tryggingarnar og rifist smá við þær (alltaf að reyna komast undan því að borga) þá verður gert við hann á næstu vikum. Hann er uppá réttingaverkstæði og þetta lítur mun verr út en það er í raun. Fremsti parturinn á þessum bílum er bara plast og 1-2mm þykkt járn sem beyglast auðveldlega við smá högg. Já meðan ég man ef einhver á ljósalokur í lagi þá mætti sá hinn sami hafa samband. Bíllinn verður kominn á göturnar vonandi fyrir veturinn en ég legg honum alltaf á veturnar þannig að hann verður örruglega nýbónaður næsta sumar.

1965 Chevy II:
Þetta er glæsilegur bíll hjá þér,vonandi verður hann klár fyrir páskasýningu KK.
Keep up the good work.

Andri Corvette:

--- Quote from: "Binni GTA" ---Andri Corvetta.......áttu myndir af þínum GTA"88 ???

Annað  :!:

hvernig finnst ykkur svona örn á húddinu  :?:

ætti maður að fá sér svoleiðis á  :?:
--- End quote ---

Eina sem ég á er þessi mynd, en hann er nú á númerum en hef notað  hann lítið. En bílinn þinn Binni? Hvaða bíll er það? Og hvað er slæmt við að hann sé 87?
http://www.simnet.is/ingla/image/1989%20Firebird000.gif

Binni GTA:
Sagði ég að það væri slæmnt á einhvern hátt :?:þetta eru nú sömu bílarnir ,þú segir sjálfur í undirskrift þinni að hann sé "88 !!!!! :roll:

Bíllinn minn kemur frá AK,og nr ið á honum er JZ-848 ef það segir þér eitthvað ?

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version