Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Corvette' 75 á leið til strandar
427W:
en hefði ekki verið miklu ódýrara að kaupa svona bíl hér á landi?? Hefur ekki bíllin hans Bigga á Akureyri verið til sölu, flottur bíll með 383, hefur unnið götumíluna á Akureyri oft, ég held að hann eigi hana ennþá, þið Corvettu menn ætttuð að athuga það ef að þið eruð að spá í svona bílum
vette75:
Ég var búinn að missa af tveimur vettum ein var 1977 og hin var 1972 hún var svakleg órans lituð og 4 gíra með 454 að ég held, svo að ég þorði ekki að bíða svo ég ýtti á kaupa núna svona fór nú það
Vette 75
vette75:
það hefði ekki verið ódýrara svo er hann ekki orginal og ekki svartur
Ingvar Gissurar:
Ég veit ekki hvað það er, en af einhverjum ástæðum getur maður varla hætt að skoða myndirnar af þessum bíl :oops:
Einu sinni fékkst ekki leyfi til að flytja inn Corvette á þeim forsendum að þeir myndu draga til sín svo mikla athygli að það ylli slysahættu :roll:
Eftir að skoða myndirnar af þessum þá held ég að ég skilji hvað var átt við :? :oops:
427W:
vonandi verður þú heppinn með bílinn, en ég mæli með að kaupa þetta hér á landi, þetta er dýrt að fá þetta frá Ameriku, Það er oft skrítið að þegar að það er verið að auglýsa þessa bíla hér á landi þá seljast þeir ekki, en svo er verið að flytja helling inn af þessu, Kaupum íslenskt ef að það stendur til boða
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version