Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Chevrolet Nova á Íslandi
Vilmar:
eða jú, hehe það er til 76 árgerð af novu líka á höfn :D hehe smá ruglingur
NovaFAN:
Vil taka aðeins upp hanskann fyrir sjálfan mig, og gefa út þá yfirlýsingu að þrátt fyrir að bíllinn standi óhreyfður er ekki þar með sagt að ekkert sé gert...
Skal reyndar viðurkenna að allt sem hefur verið gert í bílnum undanfarið gerist hægt, en það er í vinnslu
Vilmar:
hef tekið eftir því, eitthvað hefur nú verið gert í bílnum.. ef þú ert Elí þá er mér farið að hlakka til að sjá bílinn á götunni :D
Örn.I:
Ég sá 4 dyra novu á patreksfyrði númerslausa á að giska late 70,s enn hef þó ekki vit á því tvílit að mig minnir grá og eithvað! enn er svosum ekki viss svo var alltaf ss merki framan á novuni sem brynjar burnaði á á ak enn veit svosum ekkert meira ! svo er 4 dyra nova á einhverjum sveitabæ aðeins lengra enn afleggjarinn til dalvíkur (keyrt frá akureyri)
stendur þar úti á túni ásmat einhverjum öðrum japönskum skrjóðum man ekkiert um árgerð né ástand !!!!
GunniCamaro:
Strákar, mig langar aðeins að blanda mér í þessa umræðu þar sem Nova er hálfbróðir Camaro.
Það er ágætis grein um Novur á www.bilavefur.com sem skýrir þessa umræðu um árgerðir og týpur, kíkið á hana.
Þið eruð að velta fyrir ykkur SS Novum, það er spurning hvað af þessum bílum er SS eða ekki, t. d. SS Nova (68-72) var standard með V8 350 300hp. vél, 12 bolta hásingu og diskabremsum, bláa Novan, sem myndir eru af hérna á þessum þræði, er ekki með neitt af þessu dóti, er hún þá SS eða ekki? Það er algengt að menn hafi einhvertímann skrúfað SS merki á bílanna og þá varð bíllinn sjálfkrafa að SS bíl en það er miklu meira en bara merkin.
Ég vill ekki gera lítið úr þessum umrædda bíl, hann er stórglæsilegur en mér finnst skemmtilegra að þeir bílar sem eru SS fái að vera það.
Ég man eftir einni SS Novu af síðustu kynslóðinni og endaði hún sem appelsínugula race Novan.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version