Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Hver átti þennan og hvað seldist hann á og svona :D

<< < (4/4)

Fannar:
Davið ég get lofað þér að þessir bílar fara á meira en 200þús. verðin á þessum bilum er 400 til 800þús í ásættanlegu ástandi en ekki sinu besta

--- Quote from: "Mjási" ---það er spurning hvort að einhver hérna viti ekki um einhvern sem tekur að sér sprautun fyrir lítinn pening ef maður græjar alla mössun og svona sjálfur sem maður getur haft á bakvið eyrað í framtíðinni   :)
--- End quote ---

þú veist hvað mössun er er það ekki?
það er ekki það sama og að gera bíl reddý fyrir sprautun allavegana
mössun er "lakkhreinsun" tekur upplitun og gulu af lakki, og "kústarispur" tildæmis

smá fróðleikur :)

Spoofy:
Það þarf nú að rúmlega massa hann greyið. ég veit um tvær leiðinlegar rispur sem eru á afturbrettinu farþegameginn (minnir mig) og nokkrar dældir sem þarf að laga. svo er búið að bletta hann en ég veit reyndar ekki hversu vel það er gert. Ég sá fram á það þegar ég átti hann að það þyrfti að sprautann

Mjási:
Ahhhhh mér fannst þetta líka eitthvað ekki passa hjá mér  :D

Racer:
fannar þegar maður segir 200+ þús þá þýðir það eflaust að lágmarksverðið er 200 þús kr :D

Högni: ég er byrjaður að hafa áhyggjur af þér.. ég benti þér á borgó ef þú vilt ódýrt með áhættu , sagði þér svo hvað væri lágmarksverð á heill sprautun hjá verkstæðum (skúrabraskarara heimta svipað) , annars mæli ég með Es bílasprautun (talaðu við mig ef þú vilt láta þá snilla sprauta bílinn , ég get redda flottum deal á þetta) , svo eru það bílasprautun alberts (hef heyrt góða hluti um hann , einu samskipti mín við hann voru að ég sótti um vinnu þar) og svo eru það þessir sem eru vanir amerískum og eru í kvartmíluklúbbnum (man ekki nöfn , synd og skömm þar sem ég veit hvar staðirnir eru)

p.s. það er eitthvað ryð í bílnum svo mössun dugar ekki langt ;) , þar sem högni/mjási vildi ekki fría hjálp mína þá er ég ekkert á leið til hans með suðuvél/sparzlið né trebban hehe. :D

annars á ég til loftpressu og sprautukönnu ef þú vilt reyna að sprauta hann sjálfur.. mæli ekki með því.

Mjási:
já ég póstaði þessu bara áður en við töluðum um það  :) en við finnum eitthvað sniðugt útúr þessu  :D

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version