Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Hver átti þennan og hvað seldist hann á og svona :D
Mjási:
Maður verður nú að vita hvort að það sé eitthvað til í því þegar strákurinn segist geta fundið allt út um bílinn á sama og engum tíma :> þannig að þetta leynimakk var nú ekkert gert af kvikindisskap, en það er alltaf gaman að sjá eldri myndir af bílnum og heyra sögur um hann ,tjaah fyrir utan svona aftursætis/kynsvall sögur því þá þarf ég að fara að djúphreinsa öll sætin:> og þetta í sambandi við númeraplötuna að þá dettur mér ekki neinn betri staður í hug heldur en hún er á ,,,en hvað veit ég svosem ,,alltaf tilbúinn að heyra uppástungur :>
Spoofy:
Það var ekkert gert í aftursætunum sem ég veit um Það var nú bara látið húddið duga :oops: :oops: :oops:
:D
Racer:
--- Quote ---
....góði vinurinn, alltaf gott þegar "vinir" geta talað saman
--- End quote ---
HÖGNI!!!! ;) , speak dog! :D , erum við ekki vinir?
hann sagði mér að það væri 350 vél , sagði mér litinn en vil ekki gefa upp kaupverð (giska á 200+ þús.. eins og þeir eru að fara á)
p.s. Mjási/högni: ég sagðist að ég myndi finna út hvaðan bílinn kæmi :D
endilega kaupið Grandprixinn.. vil hafa driver fyrir mig um helgar :D (leyfa systur hans að eignast bíl) svo er þessi flotta nýlega k&n sía í honum sem ég átti.
Högni.. ég er enn að bíða eftir bílnum fyrir utan hjá mér ;) , get lána þér djúphreinsunar ryksugu.
Mjási:
Uss suss suss hundurinn þinn :D en já djöfull er ég ástfanginn af þessum bíl en það eru nokkrir hlutir sem þarf að kippa í lag áður en maður gerir nokkuð meira og mér líst vel á planið að gera þetta bara að fallegum bíl og síðan er bara að skella honum í sprautun þegar maður hefur efni á (selur annað lungað eða lifrina) og já endilega kaupið grand prixinn :D mig vantar bíl handa litlu systur þannig að skipti á ódýrari kæmu sér vel :wink:
Mjási:
það er spurning hvort að einhver hérna viti ekki um einhvern sem tekur að sér sprautun fyrir lítinn pening ef maður græjar alla mössun og svona sjálfur sem maður getur haft á bakvið eyrað í framtíðinni :)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version