Author Topic: farin lega í kúplingu á mustang gt 2000 árg ?  (Read 2236 times)

Offline mustang 2000

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 35
    • View Profile
    • http://www.bl.is
farin lega í kúplingu á mustang gt 2000 árg ?
« on: August 25, 2004, 20:13:03 »
það er hugsanlega farin lega í kúplingunni er ekki eitthver sem getur tekið að sér að skifta um þetta fyrir mig?
svart og sykurlaust :)

Gizmo

  • Guest
farin lega í kúplingu á mustang gt 2000 árg ?
« Reply #1 on: August 25, 2004, 23:22:19 »
ha, jújú, ég hef gert þetta nær daglega í 6 ár og alltaf svart og sykurlaust, ég borga aldrei skatt, vinn mikið í bílskúrnum heima og læt alla á netinu vita....líka sítengdu drengina hjá skattmann sem hafa ekkert betra að gera en að lesa þetta......

Heldur þú virkilega að einhver svari þér ?

Offline JHP

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.691
    • View Profile
    • http://CORVETTE.IS
farin lega í kúplingu á mustang gt 2000 árg ?
« Reply #2 on: August 25, 2004, 23:41:27 »
Quote from: "Gizmo"
ha, jújú, ég hef gert þetta nær daglega í 6 ár og alltaf svart og sykurlaust, ég borga aldrei skatt, vinn mikið í bílskúrnum heima og læt alla á netinu vita....líka sítengdu drengina hjá skattmann sem hafa ekkert betra að gera en að lesa þetta......

Heldur þú virkilega að einhver svari þér ?
Hr Jón H Pétursson

Trans Am GTA ´88
Corvette coupe ´95
Corvette coupe ´92

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
farin lega í kúplingu á mustang gt 2000 árg ?
« Reply #3 on: August 26, 2004, 19:44:10 »
afhverju gefur hann ekki upp símanúmer? , oh já það er pm virkt á þessu spjalli.. þá er ég að meina private message en ekki PMS ;)

annars svart og sykurlaust er fínt kaffi :D
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline moni

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 116
    • View Profile
farin lega í kúplingu á mustang gt 2000 árg ?
« Reply #4 on: August 26, 2004, 20:07:00 »
Quote from: "Gizmo"
ha, jújú, ég hef gert þetta nær daglega í 6 ár og alltaf svart og sykurlaust, ég borga aldrei skatt, vinn mikið í bílskúrnum heima og læt alla á netinu vita....líka sítengdu drengina hjá skattmann sem hafa ekkert betra að gera en að lesa þetta......

Heldur þú virkilega að einhver svari þér ?


Svona svona, það er hans mál hvað hann segir og þeirra mál sem svara hvað þeir gera...
Kv. Gunnar Hans...

Offline mustang 2000

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 35
    • View Profile
    • http://www.bl.is
farin lega í kúplingu á mustang gt 2000 árg ?
« Reply #5 on: August 27, 2004, 17:28:13 »
já já helduru virkilega að skattmann færi að eltast við vsk. í gegn um áhugamannasíðu á bílum.??   ég hef nú litlar áhyggjur af því.
annars ok ég er búinn að reddda þessu.   :)

Gizmo

  • Guest
farin lega í kúplingu á mustang gt 2000 árg ?
« Reply #6 on: August 27, 2004, 19:44:39 »
Mustang2000 skrifar; "helduru virkilega að skattmann færi að eltast við vsk. í gegn um áhugamannasíðu á bílum.?? "

Nei, í sjálfu sér ekki, en það er alger óþarfi að óska eftir því á þessari eða einhverri annari heimasíðu að menn sem vinna svart geri eitthvað fyrir þig.  

Þér þætti það sjálfsagt ekkert fyndið ef að þú værir með þitt litla fyrirtæki og í greiðsemi við kunningja hefðir þú selt honum vinnu án vsk.  Vinur þinn færi svo á einhverja spjallsíðu og segði þar að hann hefði fengið 100 þúsund króna viðgerð/vinnu hjá þér á 50 þúsund svart, hann væri mjög ánægður og allt meiriháttar.

Það má geta þess að verkstæði í Hafnarfirði lennti í þessu á f4x4.is fyrir ekkert löngu síðan.

Það kæmi sjálfsagt okkur öllum á óvart að vita hvaða aðferðir yfirvöld nota til að fylgjast með okkur (ásamt þeim djöflum sem sjá allt vont í mönnum sem starfa í bílskúrum og hringja óspart í yfirvöld til að benda á glæpamennina) og það er alveg óþarfi að rétta þeim stækkunargler.

PS, ég er ekki viss en það gæti þó verið að bíldellumenn starfi hjá ríkinu...efast samt um það. :wink: