Kvartmílan > Aðstoð
Vantar spare parts í 3gen trans.
Binni GTA:
Jæja drengir,nú vantar mig sitthvað í Transinn.
Mig vantar helst svuntunna undir vatnskassan,þessa gúmikenndu sem sogar loftið í vatnskassan.
Svo vantar mig eitt og annað...bara póstið þvi sem þið eigið og viljið losna við....Endilega !!
Svo væri gaman að heyra hvað það væri sem væri að hjá mér,annars vegar virkar ekki bensín mælirinn ?
og svo hins vegar fer kæliviftan ekki í gang,það er greinilega búið að beintengja minni viftuna sem á að fara í gang þegar bíllinn er keyrður með AC on en hinn virkar ekki !
Endilega ausið yfir mig ykkar góðu þekkingu og varahlutum !
Nonni:
Ég keypti Air Deflector hjá:
http://www.yearone.com/serverfiles/fbshopmain2.asp?cat=G
Þú færð þetta örugglega ekki notað hér á landi í ásættanlegu ástandi.
Ef bensínmælirinn sínir alltaf fullt þá er vírinn að sender dótinu farinn (minnir að hann gefi jörð á mælinn). Annars er ómögulegt að segja hvað þetta er, gætir þurft að skipta um unit.
Þú getur fengið nýja rofa fyrir vifturnar sem setja þær í gang fyrr en orginal setupið. Getur líka sett manual rofa á þær. Ættir að athuga hvort þær fara í gang ef settur er straumur á þær (gæti verið viftumótorinn sem er farinn).
Þú ættir að lesa greinarnar um vifturnar á www.thirdgen.org
Ég á eitthvað dót eftir úr 1984 Transam, m.a. spoiler, plötuna sem kemur á afturúðuna, frambretti, afturrúðu, grátt teppi og einhvað af sætadóti. Einhverjir rafmagnsmótorar eru líka til (en er ekki búinn að ákveða hvort þeir séu til sölu).
Binni GTA:
'Eg finn ekki þetta airflow dæmi á þessari síðu ?
Þessi spoiler er þetta eins og ég er með núna ?
Minn er nefnilega orðin frekar ljótur + plastið á hleran..eru þetta rimlarnir ?
Er það ljót að fá sér svoleiðis á hann ?
Nonni:
Ég sé það núna að þetta er ekki sami spoiler (sami á þínum og mínum).
Þessa plötu sem ég var að tala um er kannski hægt að kalla skottlok (þó hún sé ansi lítil), en þetta er járnplatan sem tekur við af rúðunni (og spoilerinn boltast í).
Ég hef aldrei verið hrifinn af plastrimlunum sem settir voru á þessa bíla, en menn hafa mismunandi smekk......
Binni GTA:
ok......en ég finn ekki Air Deflector á þessari síðu,þó ég klikki á Cooling ?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version