Kvartmílan > Almennt Spjall

farin lega í kúplingu á mustang gt 2000 árg ?

(1/2) > >>

mustang 2000:
það er hugsanlega farin lega í kúplingunni er ekki eitthver sem getur tekið að sér að skifta um þetta fyrir mig?
svart og sykurlaust :)

Gizmo:
ha, jújú, ég hef gert þetta nær daglega í 6 ár og alltaf svart og sykurlaust, ég borga aldrei skatt, vinn mikið í bílskúrnum heima og læt alla á netinu vita....líka sítengdu drengina hjá skattmann sem hafa ekkert betra að gera en að lesa þetta......

Heldur þú virkilega að einhver svari þér ?

JHP:

--- Quote from: "Gizmo" ---ha, jújú, ég hef gert þetta nær daglega í 6 ár og alltaf svart og sykurlaust, ég borga aldrei skatt, vinn mikið í bílskúrnum heima og læt alla á netinu vita....líka sítengdu drengina hjá skattmann sem hafa ekkert betra að gera en að lesa þetta......

--- End quote ---

Racer:
afhverju gefur hann ekki upp símanúmer? , oh já það er pm virkt á þessu spjalli.. þá er ég að meina private message en ekki PMS ;)

annars svart og sykurlaust er fínt kaffi :D

moni:

--- Quote from: "Gizmo" ---ha, jújú, ég hef gert þetta nær daglega í 6 ár og alltaf svart og sykurlaust, ég borga aldrei skatt, vinn mikið í bílskúrnum heima og læt alla á netinu vita....líka sítengdu drengina hjá skattmann sem hafa ekkert betra að gera en að lesa þetta......

--- End quote ---

Svona svona, það er hans mál hvað hann segir og þeirra mál sem svara hvað þeir gera...

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version