Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar
jęja :P myndaflóš, 1984 Pontiac trans-am 5,0TP!
Helgi 454:
Žaš er leitt aš heyra, ég įtti žennan bķl um tķma og hann var virkilega sprękur og skemmtilegur.
Ętli žaš hafi ekki veriš um “93 eša “94 sem ég įtti hann.
Svona er lķfiš :roll:
Fannar:
aldrei gott aš heyra žaš žegar fallegir bķlar fara svona :(
en eru nokkuš til gamlar myndir af mķnum, heyrši einhverstašar aš hann hafi veriš meš riflum ķ afturglugganum..
og mašur sem įtti hann frį 89 til 91 eša 92 sagši aš hann hafi veriš svartur..
ég hefši viljaš sjį sögu hans betur eftir aš hann kom į klakann ķ kringum 87..
eina sem ég veit aš hann var fluttur inn tjónlaus og hefur sloppiš allveg viš tjón til 1998 žį kom subaru justy į feršini og reif hįsinguna undan honum :?
en sem betur fer rifnaši hun ekki frį boddy :) heldur hįsingin skemdist bara og beyglašist lķtilega afturbrettiš :D
laumiši nokkuš į svona fróšleggs molum um bķlinn ķ kringum tķšina?
žaš vęri vel žeigiš.. takk fyrir :)
Fannar:
--- Quote from: "HK RACING2" ---Bķllinn sem var meš kenwood lķmmišana er svo gott sem ónżtur ķ dag mišaš viš fyrra įstand,stendur nśmers og innréttingarlaus ķ garšabę.Beyglašur og rispašur og ekki veriš žrifinn ķ 5 įr.
Mikil synd mišaš viš hvaš hann var flottur og ekki spillti fyrir honum aš vera meš 400+HÖ 350 vél og beinskiptur !!!!!!!!!!!!
HK RACING
S 822-8171
--- End quote ---
heyršu. ekki veistu hver į hann ķ dag
spurning um aš kaupa hann ķ varahluti :)
Gaui:
Blessašur Fannar........aldrei held ég aš transinn hafi veriš svartur, var mér nś sagt aš hann hafi veriš ašeins öšruvķsi gulur į litin, vęntanlega įšur en hann var heilsprautašur 98
Fannar:
--- Quote from: "Gaui" ---Blessašur Fannar........aldrei held ég aš transinn hafi veriš svartur, var mér nś sagt aš hann hafi veriš ašeins öšruvķsi gulur į litin, vęntanlega įšur en hann var heilsprautašur 98
--- End quote ---
Sęll. mašur sem ég žekki sem heytir Rögnvaldur og er bķlasali į selfossi kannašist eitthvaš viš hann og nśmeriš į honum žannig aš hann fór ķ bķló eša eitthvaš og flétti upp eigandaskrįnni og žar stóš aš hann hafi įtt hann, og žį var bķllinn svartur. frį 87 til 93 eša 4 aš mig minni :?
annars bara :D
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version