Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Trans Am GTA....my beibí

<< < (2/11) > >>

Binni GTA:

--- Quote from: "VETT-1" ---Glæsilegur,til lukku. Á að fara í einhverjar breytingar??
--- End quote ---


'eg er ekki allveg búinn að áhveða hvað ég ætla að gera,mig langar til að halda honum orginal en langar líka til að fikta eitthvað! sp að fara milliveg!

Einhverjar hugmyndir ?

Nonni:
Fyrsta breyting ætti að vera grindartenging ef hún er ekki þegar komin í hann.

Binni GTA:

--- Quote from: "Nonni" ---Fyrsta breyting ætti að vera grindartenging ef hún er ekki þegar komin í hann.
--- End quote ---


Já var að skoða þetta hjá þér,ætli þeir hafi ekki hugsað út í það með GTA bílinn ?

Nonni:
Neibb, eini þriðju kynslóðar bíllinn sem var með einhverjar styrkingar var blæjubíllinn, en ég held að það teljist samt ekki grindartenging.  

GTA bíllinn er sami bíllinn og aðrir Transamar í grunninn.  Hann kom fyrst fram árið 1987, og helsti munurinn var inní bílnum (þ.e. annað stýrishjól etc) og GTA merking.  Boddý, undirvagn, kram og annað var nákvæmlega sama og í öðrum.

Kv. Jón H.

Nonni:
Q: What does GTA stand for?

A: Grand Tourismo Americano (or Grand Touring America, in English). 1987 thru 1992 Trans Am GTAs received the L98 5.7 liter (350 ci) TPI V8 (like the Corvette). The GTA came with light weight 16 inch diamond spoke alloy mag wheels and gold "Trans Am GTA" badges. The interior had new bucket seats (optional on the regular Trans Am). The 5.0 liter (305 ci) engine was also available in the GTA with a 5 speed manual tranny, but this required engine deletion of the L98 and had to be special ordered directly from Pontiac.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version