Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar
Vantar myndir!!
moni:
--- Quote from: "Krissi Haflida" ---Ég ętlaši aš forvitnas hvort einhver hérna hafi veriš aš taka myndir į föstudags ęfingum, og žaš vilji svo til aš hann eigi einhverjar myndar af bilnum hjį mér 83 camaro blįr.
--- End quote ---
Keyptiru žennan bķl af manni ķ hafnarfirši, sem var meš bķlapartasölu eša sem vann į verkstęši ķ kóp???
Krissi Haflida:
Ég žakka kęrleg afyrir žessar myndir og ef einhverjir fleiri luma į einhverjum myndum žį eru žęr vel žegnar :)
Žaš er ekki alveg svo gott meš nśmer plötuna ég gerši žetta viljandi, nśmera platan teppaši svo loftflęšiš aš vasskassanum žannig aš eg beigši hana. Ég keypti žennan bķl śr garšinum af manni sem hreitir Helgi.
baldur:
Glęsilegur bķll.
Ķ sambandi viš nśmeraplötuna žį er ekki allsstašar skylda aš hafa nśmeraplötu framanį bķlnum og žaš viršist sjaldnast vera gert rįš fyrir nśmeraplötu aš framan žegar bķlar eru hannašir, kemur amk alltaf hįlf asnalega śt.
firebird400:
--- Quote from: "baldur" ---Glęsilegur bķll.
Ķ sambandi viš nśmeraplötuna žį er ekki allsstašar skylda aš hafa nśmeraplötu framanį bķlnum og žaš viršist sjaldnast vera gert rįš fyrir nśmeraplötu aš framan žegar bķlar eru hannašir, kemur amk alltaf hįlf asnalega śt.
--- End quote ---
Žaš er žvķ mišur skilda/lög hér :(
Racer:
hehe enn meš bošun ķ skošun ;) (į sandspyrnunni og svo į föstudagsęfingu)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version