Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Sódómu transinn kominn í vinnslu ;-)
Racer:
--- Quote from: "Jóhannes" ---það á bara að gera nýja mynd með CAMARO :twisted: samt smá galli þá fara allir að segja hvar er Camaroinn úr myndinni ??? :wink: ég held meira segja að ég hafi ekki verið fæddur þegar helvítis sódóma klúbburinn var til og hætti rekstri ! og ég er kominn með ógeð af þessum helvítis TRANS AM -> ef það má banna spjall þræði hérna þá finnst mér flott ef það mundi einhver skrúfa fyrir þetta sódóma æði ...
--- End quote ---
einhver lánar þá fínan camaro í gerð myndarinar , keyri hann svo inní skúr og fjarlægir vélina og selur hana og á bílinn inní skúr þar til hann deyr :D
Jóhannes:
--- Quote from: "Racer" ---
--- Quote from: "Jóhannes" ---það á bara að gera nýja mynd með CAMARO :twisted: samt smá galli þá fara allir að segja hvar er Camaroinn úr myndinni ??? :wink: ég held meira segja að ég hafi ekki verið fæddur þegar helvítis sódóma klúbburinn var til og hætti rekstri ! og ég er kominn með ógeð af þessum helvítis TRANS AM -> ef það má banna spjall þræði hérna þá finnst mér flott ef það mundi einhver skrúfa fyrir þetta sódóma æði ...
--- End quote ---
einhver lánar þá fínan camaro í gerð myndarinar , keyri hann svo inní skúr og fjarlægir vélina og selur hana og á bílinn inní skúr þar til hann deyr :D
--- End quote ---
þetta væri ekki svo galið að gera þetta nýja íslenskamynd fulla af amerískum bílum sem eru að keppa í kvartmilu og aðalpersónan væri á camaroinum að sjálfsögðu svo mundi hann vinna alla í kvartmilunni ... svo endar myndinn þannig að Teamice imprezan vinnur camaroinn :o það yrði náttúrlega fiffað til í tölvunni :lol: og camaroinn brennur svo í pittinum í lokinn :wink: (það yrði sýnt tvisvar svo allir mundu sjá að hann sé ónýttur)
,,,,vó ég er kominn með handrit"" ---> :arrow: :D :D :D :) :) :lol: :!:
ADLER:
--- Quote ---þetta væri ekki svo galið að gera þetta nýja íslenskamynd fulla af amerískum bílum sem eru að keppa í kvartmilu og aðalpersónan væri á camaroinum að sjálfsögðu svo mundi hann vinna alla í kvartmilunni ... svo endar myndinn þannig að Teamice imprezan vinnur camaroinn það yrði náttúrlega fiffað til í tölvunni og camaroinn brennur svo í pittinum í lokinn (það yrði sýnt tvisvar svo allir mundu sjá að hann sé ónýttur)
,,,,vó ég er kominn með handrit"" --->
Jóhannes:
alvöru rithöfundar drekka te (melrose's) :wink:
ADLER:
--- Quote ---alvöru rithöfundar drekka te (melrose's)
--- End quote ---
Settu smá ROMM útí það er svo miklu betra þannig. :lol:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version