Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Sódómu transinn kominn í vinnslu ;-)

<< < (10/43) > >>

ADLER:

--- Quote from: "Fannar" ---
--- Quote from: "MrManiac" ---Guð minn góður.....þetta er orðið eins og ævintýri.....
Þessi bíll stendur fyrir utan höfn...Stendur út á túni...
það er reyndar rétt að það er allt til í hann enn hann er engann veginn í uppgerð.....
--- End quote ---

Siggi, Benni á bílinn nuna og hann stendur inní vörugeymslu við ju höfn og hann er á leið í uppgerð, meira að seigja buið að slýpa niður allt yfirborðsryð og grunna svo það springi ekki aftur út. billinn var ekkert mikið ryðgaður nema svona "yfirborðs" eins og sést á myndunum, Binni í auto glim á bílinn nuna og motor sem fer ofaní tækið og alla varahluti í hann......
--- End quote ---

Ég var bara að spá hvernig gengur uppgerð á þessu landsfræga farartæki sem er búið að gera annan hvern mann brjálaðan hér á spjallinu.

Preza túrbó:
Er ekki hægt að fá myndir af uppgerðinni ? svona til að sjá hvað er að gerast og hvernig gengur  8)  :D

Kveðja:
Dóri G.  :twisted:  :twisted:

Vilmar:
Eitthver sagði mér nú að benni væri að gera upp pontiac, þá ekki sódóma heldur þennann hérna að neðan, kannski er eitthver að rugla honum við sódóma, ég svo sem veit ekkert um það

ef myndin sést ekki þá reyni ég að redda því á annan hátt en þessi bíll er hvítur

Racer:
eigum við ekki að safna saman klinkinu og borga eiganda þessa dágóðu upphæð sem safnast ef við megum setja sódóma bílinn beint í pressuna?

ef vel gengur þá gæti eigandinn keypt tvo í staðinn.

Ingvar Gissurar:

--- Quote from: "Racer" ---eigum við ekki að safna saman klinkinu og borga eiganda þessa dágóðu upphæð sem safnast ef við megum setja sódóma bílinn beint í pressuna?

ef vel gengur þá gæti eigandinn keypt tvo í staðinn.
--- End quote ---

Ef þessari hugmynd hefði verið komið í verk straks að henda einhverjum krónum í bauk í hvert sinn sem hann hefur verið nefndur hér á spjallinu þá væri löngu komið fyrir þessu, og jafnvel afgangur til að grafa hann á einhverjum óþekktum stað 8)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version