Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Sódómu transinn kominn í vinnslu ;-)

<< < (40/43) > >>

jeepson:

--- Quote from: Trans Am on November 04, 2009, 18:58:52 ---Ef þér líkar ekki umræðan,ekki taka þátt í henni!

Leiðinlegt að heyra að það vanti allt í bílinn og restin illa farin þá fer nú að verða lítið varið í þetta og ekkert vit í að gera hann upp ef það þarf að kaupa alla innréttingu og allt.

--- End quote ---

nei það er nú málið hann er of ílla farinn að mínu mati. en þetta er eflaust skemtilegt verkefni fyrir þann sem á skít nóg af peningum og veit ekki hvað hann á að gera við þá. nú ekki er verra ef sá hinn sami sé atvinnulaus. :P En svo er annað að Snorri neitar að selja bílinn. Það hafa margir reynt og ég hef meira að segja verið vitni af því þegar er verið að hringja í hann. En já spurning samt hvort að það fari ekki að verða kominn tími á þessa umræðu. þó svo að hún hafi sögulegt gildi :mrgreen:

Runner:
veistu uppá hvað þessi tilboð hafa hljómað?? bara forvitinn :lol:

jeepson:

--- Quote from: Runner on November 04, 2009, 19:11:38 ---veistu uppá hvað þessi tilboð hafa hljómað?? bara forvitinn :lol:

--- End quote ---

sumir vildu fá bílinn gefins. en eitt tilboð á að hafa hljómað uppá 400þús. ég sel það ekki dýrara en ég keypti það þó svo að það sé kreppa :lol: :lol: En ég veit ekki hvaða aðili það var. en sá hefur greinilega ekki séð bílinn. En eigandin af bílnum segist hafa hafnað þessu tilboði. því að bíllinn væri ekki og yrði aldrei falur. það er ekkert flóknara en það.

bjoggi87:
hvernig væri bara að smíða of bíl úr þessu?? þarf enga innréttingu þar

jeepson:

--- Quote from: bjoggi87 on November 05, 2009, 00:32:42 ---hvernig væri bara að smíða of bíl úr þessu?? þarf enga innréttingu þar

--- End quote ---

hehe það þarf nú samt að gera eitthvað gott úr boddýinu. það er orðið ansi lúið.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version