Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Sódómu transinn kominn í vinnslu ;-)

<< < (38/43) > >>

crown victoria:
hann á þennan bíl treystu mér....

Runner:
jæja þá er komin skýring á því að ekkert sé verið að vinna í bílnum  :lol:

crown victoria:
hehe já ég ætla reyndar ekki að rengja þig um neitt varðandi þessa staðhæfingu  :lol:

jeepson:
Snorri einarsson á þennan bíl já. og ég hef séð hann og hann er ekkert í best ástandinu. fram endin er samt ekkert svo slæmur. semsagt húdd og bretti og grill og það. En ég hjálpaði snorra á sínum tíma að koma þessum bíl inn. svo var hann tekin aftur og settur inn í annað húsnæði. en snorri montaði sig af því að bíllinn yrði tibúinn árið 2008 og aðþví að þá yrði bíllinn 30ára gamall. en snorri á seint eftir að bjarga þessum bíl held ég. því að það er alveg ótrúlegt magn af peningum sem þarf að fara í þennan bíl. og heil mikil suðuvinna. t.d er afturgaflin á honum alveg hand ónýtur svo þarf auðvitað alt í hann. þetta er bara skelin á hjólum og búið. eins og einhver hérna sagði að þá er ódýrara að kaupa svona bíl. En hvernig væri nú bara að grafa þessa umræðu. Þessi bíll er enganvegin þess virði að gera við. því miður strákar mínir.  :wink:

crown victoria:
Ég hugsa að þessi umræða verði seint grafin og meira að segja menn eins og þú sem vilja grafa hana koma og rífa hana upp þegar hún er búin að vera dauð í tvær vikur  :lol:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version