Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Sódómu transinn kominn í vinnslu ;-)

<< < (24/43) > >>

Brynjar Nova:
þetta er magnað,, vonandi fær maður að fylgjast með uppgerð á þessum bíl og skora ég á snorra að skella inn myndum af þessu magnaða áhugamáli að gera upp gamla kagga, hvort bíllin er þessi eða einhver annar skiptir ekki máli, bara loka eyrunum fyrir niðuráliti annara, láta sandblása og byrja að smíða, siðan láta mála , setja saman og aka siðan hamingjusamur um göturnar og njóta þess. kv. Brynjar nova :wink:

graman:

--- Quote from: "Trans Am" ---Novan er geðveik,en með Trans Am-inn þá er þetta nú einu sinni bíll úr bestu íslensku mynd fyrr og síðar og það væri gaman að sjá hann uppgerðann.
--- End quote ---


Sem sagt ekkert farið í bíó síðan hún var sýnd  :oops:

1965 Chevy II:

--- Quote from: "graman" ---
--- Quote from: "Trans Am" ---Novan er geðveik,en með Trans Am-inn þá er þetta nú einu sinni bíll úr bestu íslensku mynd fyrr og síðar og það væri gaman að sjá hann uppgerðann.
--- End quote ---


Sem sagt ekkert farið í bíó síðan hún var sýnd  :oops:
--- End quote ---

Bara mitt álit.

ljotikall:
ekki bara þitt frikki.... eg er fyllilega samala þer með það ad sódoma er BESTA isl mynd allra tima og hana nu!! :D

Jói ÖK:

--- Quote from: "ljotikall" ---ekki bara þitt frikki.... eg er fyllilega samala þer með það ad sódoma er BESTA isl mynd allra tima og hana nu!! :D
--- End quote ---

Ég pant líka :)  8)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version