Kvartmílan > Almennt Spjall
..??..
Örn.I:
það er allt til sölu fyrir rétt verð og verðið á þessum ponta má sko alveg vera hátt ! hann er sjúkur það er ekkert langt síðan ég sá bílinn og skoðaði vel!
og camaroinn hanns gústa er inní skúr í frumeindum að mér skillst þannig að hann er ekki til sölu
Árni Elfar:
--- Quote from: "Anton Ólafsson" ---Er þessi staðnaður í uppgerð??
--- End quote ---
Shit :shock: . Ég hélt fyrst að þetta væri tekið uppá geymslusvæðinu við álverið. En þegar ég gáði betur er hann á planinu hjá Gísla Auðuns, bílamálara.Ásamt 300bílum sem staðið hafa fyrir utan síðustu ÁRIN. Allt að gerast hjá honum :lol:
JHP:
--- Quote from: "VETT-1" ---
--- Quote from: "Anton Ólafsson" ---Er þessi staðnaður í uppgerð??
--- End quote ---
Shit :shock: . Ég hélt fyrst að þetta væri tekið uppá geymslusvæðinu við álverið. En þegar ég gáði betur er hann á planinu hjá Gísla Auðuns, bílamálara.Ásamt 300bílum sem staðið hafa fyrir utan síðustu ÁRIN. Allt að gerast hjá honum :lol:
--- End quote ---
Haha ég fannst það líka fyrst,,,sem er ekki jákvætt fyrir Gísla greyið :lol:
Gísli Camaro:
hvað er þetta. gilli er fínn kall. hann getur alltaf reddað manni ef maður vill fá ódýra sprautun. en þú færð líka bara sprautun eftir því. kallinn getur alveg sparautað ef hann nennir. og já. ps. Kallinn er bróðir pabba þannig að :shock: :shock: :shock: :shock:
Árni Elfar:
--- Quote from: "Gísli Camaro" ---hvað er þetta. gilli er fínn kall. hann getur alltaf reddað manni ef maður vill fá ódýra sprautun. en þú færð líka bara sprautun eftir því. kallinn getur alveg sparautað ef hann nennir. og já. ps. Kallinn er bróðir pabba þannig að :shock: :shock: :shock: :shock:
--- End quote ---
Það var heldur enginn að segja að hann kynni ekki að sprauta.Það kom frá þér :lol:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version